🧩 Chương 158

143 9 1
                                    

Tôn Khải Toàn liền trụ này phụ cận, cưỡi xe đạp chạy tới, vừa nghe là Hoàng Tường Vũ hắn lập tức minh bạch sao lại thế này. Lúc này tỉnh thành cũng không phải đặc biệt đại, hắn cùng cao Hoàng Tường Vũ nhị tỷ phu Ngô Kim Thủy cũng nhận thức, đối với Hoàng Tường Vũ một ít việc cũng có điều nghe thấy.

Trước kia hắn nói tên hỗn đản này không tới hắn khu trực thuộc phạm tội liền tính, nếu tới khiến cho hắn đẹp. Bất quá Hoàng Tường Vũ cũng thực hiểu, chỉ ở hắn nhị tỷ phu địa bàn thượng chơi, rất ít đi khu trực thuộc ngoại, liền sợ không ai che chở lật xe.
Không nghĩ tới cư nhiên thật sự tới hắn khu trực thuộc, còn phạm ở Phương Trừng Quang trong tay!

Hắc hắc, làm sự ai!

Hắn cùng Phương Trừng Quang câu thông một chút, làm người đem mấy cái du thủ du thực trước khấu lên, Hoàng Tường Vũ đơn độc đóng lại, không có mệnh lệnh của hắn không được phóng, không được bất luận kẻ nào tùy tiện thăm hỏi.

Lúc này Ngô Kim Thủy liền tới rồi. Hắn được tin tức liền vội vàng chạy tới, cưỡi xe máy đều mệt đến đầy người là hãn, vừa vào cửa hắn liền hô: "Lão Tôn a, lũ lụt vọt Long Vương miếu, người một nhà không phải người một nhà a."

Tôn Khải Toàn thấy hắn tiến vào, liền cùng hắn lá mặt lá trái, đại giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo.

Ngô Kim Thủy: "Ta em vợ đi Tỉnh Đại tham gia ái hữu hội, nghe nói bị người đánh, như thế nào lão Tôn ngươi không đi chủ trì chính nghĩa, trả lại cho ta đệ bắt? Hiểu lầm, thuần túy hiểu lầm a."

Tôn Khải Toàn: "Có này chuyện xảy ra nhi?"

Lúc này Trình Như Sơn bước đi tiến vào, lạnh lùng nói: "Hắn một cái xã hội nhân sĩ tham gia Tỉnh Đại ái hữu hội, yêu cầu mang thương cùng đao? Vừa đi liền rút súng bắt cóc học sinh nháo sự, đây là hiểu lầm?"

Ngô Kim Thủy quay đầu xem hắn, không quen biết, lớn lên nhưng thật ra thực tuấn rất có khí thế, đáng tiếc thiếu thu thập!
Hắn lập tức đem mặt trầm xuống, một sửa cùng Tôn Khải Toàn nói chuyện cười bộ dáng, âm trầm mà nhìn Trình Như Sơn, "Ngươi tính cái gì? Ở chỗ này cùng đội trưởng đội cảnh sát hình sự khiêu khích? Tin hay không trị ngươi cái nhiễu loạn hình cảnh phá án?" Hắn giơ tay liền đi chọc Trình Như Sơn.

Hắn vóc dáng so Trình Như Sơn lùn một khối to, muốn đi phiến đầu phiến không đến, liền tưởng chọc bả vai. Kết quả không đợi hắn chọc Trình Như Sơn, lại bị đối phương nắm thủ đoạn, đau đến hắn lập tức liền cong eo: "Phóng, phóng --"

Trình Như Sơn hơi hơi nhướng mày, ánh mắt lãnh lệ mà nhìn hắn, "Tin hay không ta cáo ngươi lấy quyền mưu tư, thảo gian nhân mạng!"

Ngô Kim Thủy một cái tay khác đi đào thương, lại bị Trình Như Sơn trở tay một khấu trực tiếp hạ, "Ngươi --".

Trình Như Sơn căn bản không cho hắn nói chuyện chính là cơ hội, trên tay dùng sức nhéo đau đến Ngô Kim Thủy nói không ra lời, hắn một cái tay khác trực tiếp túm hạ Ngô Kim Thủy sau eo còng tay cùm cụp liền đem Ngô Kim Thủy cấp khảo lên.

"Hỗn đản, ngươi là cái gì hỗn đản đồ vật? Cũng dám đem đồn công an đội trưởng đội cảnh sát hình sự cấp khảo lên!" Ngô Kim Thủy tưởng nhảy nhót, quay đầu muốn đi xem Tôn Khải Toàn, làm Tôn Khải Toàn nói chuyện.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ