🧩 Chương 116

195 9 0
                                    

Lưu Hồng Hoa suy nghĩ xào cái gì đồ ăn? Còn không phải là bao đốn sủi cảo ăn?
Năm nay tính hảo năm đầu, đa phần thịt cùng mặt, các gia có thể bao đốn sủi cảo đương cơm tất niên, năm rồi sủi cảo nếm thử mùi vị, còn phải dựa lương thực phụ cùng khoai lang đỏ đỉnh đâu. Không nghĩ tới Khương Lâm gia trừ bỏ làm vằn thắn, còn muốn xào rau? Lưu Hồng Hoa lần đầu tiên cảm nhận được địa chủ gia bộ tịch, trừ ra địa chủ gia, ai có thể như vậy chú ý? Sủi cảo còn ngại không đủ, còn xào rau!

Lưu Hồng Hoa tới này trong chốc lát cảm giác tròng mắt không đủ sử, kia bàn thờ thượng trừ bỏ thịt cá đậu hủ trứng sủi cảo thậm chí còn có quả táo, mứt táo từ từ, nàng biết Trình Như Sơn có khả năng, nhưng không nghĩ tới nhân gia lợi hại như vậy, trong nhà các loại ăn bãi đầy. Nàng nhà mẹ đẻ trong thôn kia địa chủ, lúc ấy cũng không như vậy.

Diêm Nhuận Chi lúc này ở thiết thịt,
Khương Lâm trích đồ ăn, bọn họ phải làm thượng cống bãi bàn.

Lưu Hồng Hoa xem Khương Lâm ở quát khoai tây da, người khác đều dùng cái phá mảnh sứ cạo vỏ, nàng lại cạo một tầng thịt, không cấm bĩu môi, này phân gia vẫn là như vậy chân tay vụng về sẽ không làm việc, may hảo mệnh nam nhân bà bà sủng, muốn gác nhà khác sớm bị bà bà mắng đã chết.

Nàng đứng ở nơi đó không nói lời nào lại không làm việc, tay chân có chút không địa phương phóng, liền nói: "Đệ muội ngươi đi cùng Đả Oản Nhi làm vằn thắn đi, ta hỗ trợ xào rau."

Khương Lâm liếc nhìn nàng một cái, lại không nói chuyện. Cảm nhận được Khương Lâm trong trẻo sâu thẳm ánh mắt, Lưu Hồng Hoa trong lòng một lộp bộp, cho rằng Khương Lâm đối nàng bất mãn, lập tức sửa miệng, "Ngươi bận việc vài thiên quái mệt, nghỉ ngơi ta tới làm."

Khương Lâm: "Ngồi."

Lưu Hồng Hoa lập tức cầm cái tiểu băng ghế ngồi Khương Lâm đối diện, tưởng giúp nàng quát khoai tây da.

Khương Lâm: "Ta có nói mấy câu muốn cùng ngươi nói rõ ràng."

Lưu Hồng Hoa trong lòng đề phòng, lại chạy nhanh cười rộ lên, tới phía trước nàng không vui, tới về sau xem ăn như vậy phong phú, chính mình gia căn bản không có hại, đương nhiên, nếu không cần chính mình gia mang đồ vật càng tốt. "Đệ muội, có nói cái gì, ngươi chỉ lo nói." Nàng hiện tại mặc kệ trong lòng tưởng cái gì, mặt ngoài đối Khương Lâm đều hòa khí thật sự.

Khương Lâm: "Chúng ta chi gian không có thâm cừu đại hận, cũng không có gì cảm tình."

Lưu Hồng Hoa trán bắt đầu đổ mồ hôi: "Đệ muội, ngươi xem ngươi nói, chúng ta là chị em dâu, người một nhà, tẩu tử trước kia sai rồi, về sau......"

"Về sau có hay không chân tình thực lòng kia muốn xem về sau." Khương Lâm đánh gãy nàng lời nói, "Trước mắt ta đối với ngươi không bất luận cái gì cảm tình, sở dĩ cho các ngươi tới, là xem ở cha mặt mũi thượng. Ngươi cũng thấy rồi, cha một phen tuổi, ở nông trường ăn không ít khổ."

Lưu Hồng Hoa vội gật đầu, "Là là là, đệ muội nói đúng."

"Ta mặc kệ các ngươi là thật sự nhận thức đến sai lầm, vẫn là đơn thuần tưởng nhận cái sai hống lão gia tử vui vẻ." Khương Lâm giương mắt xem nàng, nhàn nhạt nói: "Liền như vậy hống đi xuống, cho ta đem giả diễn làm thành thật sự."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ