Như vậy khóc thượng một ngày nửa buổi tối cũng thực nhận người cách ứng, hàng xóm nhóm đều ngóng trông bọn họ chạy nhanh đi.
Tiềm Bác: "Mạnh gia dọn đi không ra tam gian đại nhà ở đâu, không biết phân cho nhà ai."
Khương Hưng Lỗi: "Ha ha, không tới phiên ngươi đâu."
Tiềm Bác: "Giống như có thể đến phiên ngươi dường như."
Khương Hưng Lỗi đắc ý mà đem cổ thẳng lên.
Tiềm Bác: "...... Không thể nào?"
Khương Hưng Lỗi: "Phân cho Kiến Thu gia."
Tiềm Bác: "Thiết, còn tưởng rằng là ngươi đâu."
Khương Hưng Lỗi: "Chúng ta dọn đi Kiến Thu gia a."
Tiềm Bác mở to hai mắt nhìn, "Thiệt hay giả! Kiến Thu gia nhà ở lớn hơn nữa đâu. Chúc mừng chúc mừng. Chuyển nhà kêu ta tới hỗ trợ a.
Khương Hưng Lỗi: Ta nhìn ngươi là nghĩ đến ăn cơm đi.
Ăn cơm xong, Diêm Nhuận Chi cùng Từ Ái Mai chờ đại nhân ở trong phòng nói chuyện.
Bọn nhỏ tự thành tiểu đoàn thể, Đại Bảo Tiểu Bảo mang theo Văn Sinh hát tuồng, cái gì 《 bạch mao nữ 》《 đèn đỏ ký 》, lại đổi Cần Cần bọn họ biểu diễn trường học tiết mục, xướng 《 Bắc Kinh kim trên núi 》 chờ ca khúc.Tiềm Bác cùng Khương Hưng Lỗi hai nghe được vui vẻ vô cùng. Xem tiểu hài tử chơi rất khá, Văn Sinh cũng không thành vấn đề, Khương Lâm liền cùng Đại ca Nhị ca tâm sự, nhìn xem có thể hay không làm cho bọn họ mua linh bộ kiện lắp ráp radio, đến lúc đó làm Trình Như Sơn cùng nhau bắt được ở nông thôn đi. Hiện tại ở nông thôn cũng hiếm lạ radio, đáng tiếc mua không được, một là quý mà là không khoán. Đại đội có một cái, cả ngày một đống lớn người tụ ở nơi đó nghe. Nếu giá cả tiện nghi chút, không cần khoán, dân chúng vẫn là có tưởng mua. Kết hôn thời điểm máy may, radio, xe đạp, đồng hồ, trong đó có giống nhau, liền đủ người nhà quê khoe khoang.
Khương nhị ca là lâm thời công, chỉ đọc đến sơ trung, sau lại một ít tri thức đều là ở nhà xưởng làm việc thời điểm học, chỉ biết đơn giản mà làm từng bước lắp ráp, nếu muốn sáng tạo phát huy đó là không được.
Khương đại ca không giống nhau, hắn văn hóa vận động thời điểm đọc được đại tam, chính thức Tỉnh Đại học, bổn tỉnh tốt nhất, học tri thức cũng là tương đương vững chắc. Hắn hiện tại là vô tuyến điện xưởng kỹ thuật nòng cốt, 12 cấp công 62 đồng tiền một tháng. Kỳ thật dựa theo hắn bản lĩnh, đã sớm hẳn là kỹ thuật viên đỉnh núi 9 cấp công, chẳng sợ tiến vào công trình sư hàng ngũ cũng dư dả. Nếu công trình sư, thấp nhất tiền lương đều một trăm nhiều.
Khương Lâm xem hắn một chút ý chí chiến đấu cũng không có, hỏi một chút nhị ca, nghe nói ở trong xưởng liền buồn đầu làm việc, chưa bao giờ yêu cầu cái gì phúc lợi. Tỷ như hẳn là cho hắn bình công tư cấp bậc, người khác đem hắn cơ hội lấy đi hắn cũng thờ ơ. Bởi vậy, có chút người phải tiến thêm thước, đến phiên Khương đại ca thời điểm hoặc là da mặt dày tới nói một tiếng, hoặc là tiếp đón không đánh liền đi văn phòng nói thẳng Khương Hưng Nghiệp không cần, nhường cho bọn họ, phân phòng cơ hội càng không cần phải nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện