Ngụy Quỳnh Phương không thể tưởng được Khương Lâm sẽ đột nhiên động cước căn bản không phòng bị, bị Khương Lâm một chân đá vào trên vai, rầm quăng ngã cái ngã ngửa, tức khắc trời đất quay cuồng.
Khương Lâm vẫn như cũ chưa hết giận, nhấc chân tiếp tục đi đá Ngụy Quỳnh Phương, mắng: "Liền ngươi trường cái xú miệng? Không tất tất người khác liền nghẹn ngươi chết bầm? Thiên địa lớn như vậy không đủ ngươi lãng? Thế nào cũng phải nhai ta đầu lưỡi mới có khoái cảm? Ngươi như vậy phạm tiện tìm đánh, ta thành toàn ngươi a!"
"Làm gì? Làm gì?" Mã Khai Hoa hoảng sợ lập tức đứng lên, xem Khương Lâm còn tưởng tiếp tục đá Ngụy Quỳnh Phương, chạy nhanh duỗi cánh tay ngăn đón, hô: "Đừng đánh nhau! Đừng đánh nhau!" Nàng một bên ngăn đón Khương Lâm, một bên cấp mặt khác mấy cái phụ nữ đưa mắt ra hiệu, muốn cho các nàng hỗ trợ giúp đỡ một bên, làm cho Ngụy Quỳnh Phương đánh Khương Lâm.
Khương Lâm bất hòa nàng khách khí, bắt lấy Mã Khai Hoa duỗi lại đây cánh tay, dưới lòng bàn chân một cái ngáng chân, hung hăng mà đem nàng cũng quăng ngã trên mặt đất.
Mã Khai Hoa cũng chưa minh bạch chính mình là như thế nào bị té ngã, chỉ cảm thấy cái ót độn đau, trong đầu ong ong mà phi một đám đại ong vò vẽ, trước mắt ứa ra sao Kim.
Mặt khác phụ nữ tưởng đi lên kéo Khương Lâm, Diêm Nhuận Chi làm Đại Bảo lãnh Tiểu Bảo đi một bên trốn tránh, nàng một phen sao khởi chính mình cái dùi, hung ác mà đối với các nàng, "Cút ngay, ai giúp đỡ một bên, ta nãng ai!"
Mấy cái phụ nữ bị dọa sợ, các nàng trước kia thấy Diêm Nhuận Chi đều cụp mi rũ mắt, bị phê đấu cũng cúi đầu yếu đuối nhát gan bộ dáng, trước nay không dám đối với ai hung quá. Không nghĩ tới lúc này thế nhưng lộ ra hung tướng, có thể thấy được địa chủ bà tử trước kia hối cải đều là trang. Các nàng kiêng kị không dám tiến lên, chỉ miệng can ngăn.
Tiểu Bảo ở một bên vỗ tay kêu: "Lâm Lâm cố lên, Lâm Lâm hảo bổng!"
Ngụy Quỳnh Phương bò dậy cùng Khương Lâm xé đánh, nàng tự xưng là lớn lên cao tráng một ít, muốn đi xé Khương Lâm đầu tóc, nhưng Khương Lâm so nàng linh hoạt, nhảy dựng lên liền trước nhéo nàng tóc, thuận thế đi xuống một ấn, trực tiếp đem Ngụy Quỳnh Phương ấn đến quỳ rạp trên mặt đất. Khương Lâm lập tức cưỡi ở nàng trên lưng, đầu gối đỉnh nàng cánh tay nắm nàng tóc, "Bang" cho nàng một cái tát, "Ngươi lại hồ tất tất ta nhìn xem!"
Trình Đại Bảo vốn dĩ nhìn Ngụy Quỳnh Phương lên đánh hắn nương, sốt ruột mà tiến lên hỗ trợ, chạy vài bước trợn mắt há hốc mồm mà đứng ở đương trường. Có cái phụ nữ vì lấy lòng Mã Khai Hoa muốn đi túm Khương Lâm giúp đỡ một bên.
Khương Lâm quay đầu mắng: "Cút ngay, dám giúp đỡ một bên đánh không chết ngươi!"
Nàng tiếu mặt mang sát, đem kia phụ nữ sợ tới mức chạy nhanh lui ra phía sau, miễn cho bị Khương Lâm đánh hoặc là ăn vạ, có hai cái nhát gan sợ Trình Như Sơn trực tiếp lặng lẽ lưu.
Mã Khai Hoa thật vất vả bò dậy, lớn tiếng quát lớn nói: "Khương Lâm, ngươi đừng không dứt a, đều là thanh niên trí thức, như vậy thật sự là mất mặt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện