Văn Sinh vừa nghe lập tức chạy trong phòng đi, "Ăn thịt lạp!"
Khương Lâm đối Trình Như Sơn nói: "Có phải hay không vừa rồi phóng pháo làm sợ hắn?"
Trình Như Sơn: "Viếng mồ mả cũng thả, hắn cũng không phản ứng. Phỏng chừng ăn tết tình cảnh làm hắn có xúc động." Hắn kỳ thật muốn dùng cảnh tượng như vậy kích thích một chút Văn Sinh, tạp chí thượng nói nhiều kích thích một chút đối hắn khôi phục bình thường tinh thần trật tự có chỗ lợi. Chỉ là, Trình Như Sơn lại không đành lòng tiến thêm một bước kích thích hắn, nhịn không được hống Đại Tiểu Bảo như vậy hống hống hắn.
Khương Lâm nói: "Nếu không chúng ta vẫn là thuận theo tự nhiên đi."
Trình Như Sơn ôm lấy nàng vào nhà, "Hảo."
Bởi vì người nhiều cho nên phân hai bàn, trên giường đất một bàn lão nhân cùng hài tử, trên mặt đất lại một bàn.
Trình Như Sơn xách hai bình rượu lại đây, cấp cha mẹ, Khương Lâm, đại ca hai vợ chồng đều đảo thượng.
Văn Sinh đột nhiên nói: "Ta cũng muốn."
Trình Như Sơn xem hắn, "Ngươi còn nhỏ."
Văn Sinh: "Ta trường râu, không nhỏ." Hắn sờ sờ buổi sáng Trình Uẩn Chi giúp hắn quát đến trơn bóng, lúc này lại toát ra tới một chút hồ tra, hắn cảm thấy thực mới mẻ.
Trình Như Sơn cho hắn đổ một chút,"Ngươi trước nếm thử."
Văn Sinh bưng lên tới, liếm liếm, có chút cay, nhưng là chính mình là nam nhân, không có gì sợ quá, hắn một ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, sau đó nhe răng trợn mắt mà thẳng quạt gió.
Đại Bảo Tiểu Bảo chê cười hắn, Đại Bảo: "Ngươi một hai phải uống, nhưng khó uống đâu, ma ma nói cùng nước tiểu dường như."
Đại Bảo Tiểu Bảo tò mò, lấy chiếc đũa chấm quá, khó uống thật sự, hai người bọn họ mới không hiếm lạ đâu, nơi nào có đường ăn ngon?
Diêm Nhuận Chi: "......" Ta gì thời điểm nói qua?
Văn Sinh không chịu thua, lại muốn một chung, Trình Như Sơn cho hắn đảo thượng, lúc này không cho hắn một ngụm uống lên.
Khương Lâm đối Trình Uẩn Chi nói: "Cha, ngươi cho đại gia khởi cái đầu."
Trình Uẩn Chi run rẩy mà bưng lên chung rượu, một cái tay khác chạy nhanh nâng, hắn nói: "Nhà chúng ta sửa lại án xử sai, nhật tử càng ngày càng tốt, các ngươi gia gia nãi nãi, đại gia đại nương biết cũng vui mừng. Các ngươi hai anh em cùng nhau trông coi, cấp bọn nhỏ làm tấm gương. Ăn tết đều vui vui vẻ vẻ, ta cũng không nói ủ rũ lời nói."
Hắn tưởng hai hài tử hòa thuận ở chung, lại cũng không nói quá nhiều, lời hay ba lần đạm như nước, lão đại nếu là thật có lòng, về sau mỗi ngày sinh hoạt thấy thật chương, cũng không phải lúc này nói nói mấy câu liền dùng được. Hắn nếu là không thiệt tình sửa hảo, về sau lão Trình gia cũng coi như không cái này đại nhi tử.
Diêm Nhuận Chi: "Ta liền cảm thấy cuộc sống này khá tốt, ta thấy đủ."
Trình Như Hải thấy mọi người đều xem chính mình, hắn cũng chạy nhanh đôi tay đem ly rượu nâng lên tới. Nhìn Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi hai ngồi ở trên giường đất, lão cha đầu tóc hoa râm, hắn có chút nhịn không được nước mắt, vội lau một phen đôi mắt, "Này rượu thật cay. Cha mẹ, đệ đệ đệ muội, về sau ca ca hướng các ngươi làm chuẩn, hảo hảo sinh hoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện