Biện Hải Đào đám người bị chấp hành tử hình về sau, toàn bộ cơ quan đại viện đều an tĩnh một đoạn thời gian, rất nhiều người xem Trình Như Sơn ánh mắt đều mang theo sợ hãi, cơ bản đều trốn tránh hắn đi, thật sự tránh không khỏi liền vội vàng chào hỏi một cái, thậm chí không dám nhìn thẳng hắn đôi mắt.
Công - kiểm - pháp bộ môn lại đều vội thật sự, chân chính có chức nghiệp hành vi thường ngày người xem Trình Như Sơn liền phi thường thân thiết, cảm thấy hắn là
Tỉnh Chính phủ một mặt chiêu bài, dân chúng biết có như vậy cá nhân về sau đặc biệt vui vẻ, mỗi ngày đều có rất nhiều điện thoại đánh tới văn phòng biểu đạt đối hắn kính ngưỡng cùng cảm kích chi tình.Đặc biệt những cái đó đang lúc làm buôn bán, hiện tại không cần thêm vào tiêu tiền chạy quan hệ, đi đường không cần lo lắng có kiếp lộ. Bọn họ hướng Cục Công An, toà án đưa cờ thưởng, đều quên không được cấp Trình Như Sơn bọn họ văn phòng đưa một phần.
Tuy rằng Trình Như Sơn bọn họ căn bản không mặt hướng dân chúng, lại không chịu nổi thích người của hắn nhiều, còn có Tằng Hoằng Khiết bọn họ báo xã tận hết sức lực mà tuyên truyền hắn, dân chúng đối hắn liền hiểu biết rất nhiều, nhắc tới người này tới đều nói làm thật sự, có hắn giám sát chính phủ nhân viên công tác đều phá lệ ra sức, không làm những cái đó hư đầu ba não.
Khương Lâm còn sợ hắn bị phủng đến quá cao, không có việc gì còn hảo, nếu là có việc, kia không cũng đến oán hắn a.
Trình Như Sơn lại không sao cả, mặc kệ ngoại giới nói như thế nào, hắn nên như thế nào làm công vẫn là như thế nào làm công, cũng không sẽ bị thổi phồng cùng vinh dự hướng hôn đầu óc.
Mặt khác các đồng sự cũng biết hắn thói quen cùng tác phong, cũng không sẽ lấy tấm gương đạo đức tiêu chuẩn tới quy phạm hắn, bởi vì đại gia khen hắn cũng không phải khen hắn phẩm đức cao thượng, mà là nói hắn giết phạt quyết đoán, sấm rền gió cuốn, không sợ tà ác từ từ.
Bắt đầu mùa đông về sau, bên trong thành công trình xây dựng tốc độ chậm lại, Khương Lâm liền nhẹ nhàng rất nhiều.
Nàng hiện tại thường xuyên bị trường học thỉnh trở về cấp bọn học sinh giảng bài, lý luận liên hệ thực tế, thuận tiện làm đầu đề mang một ít học sinh, còn muốn phiên dịch thư tịch, viết thư chờ, cũng hoàn toàn không nhẹ nhàng.
Ngày này nàng đi tìm Tằng Hoằng Khiết uống trà.
Nàng tìm Tằng Hoằng Khiết uống trà, là có nhiệm vụ, Tằng Hoằng Khiết ba mẹ làm ơn nàng cùng nữ nhi hảo hảo tâm sự, hỏi một chút rốt cuộc là như thế nào cái tính toán a, khi nào kết hôn a.
Tằng Hoằng Khiết ba mẹ nguyên bản ở thành phố nhậm chức, tới rồi về hưu tuổi, tuy rằng Tằng ba ba còn có cơ hội thăng một thăng, bất quá hắn từ bỏ. Hắn cảm thấy phải cho người trẻ tuổi cơ hội, bọn họ tới rồi thời gian nên lui liền lui, không cần thiết vẫn luôn hướng lên trên bò, rốt cuộc tuổi lớn tinh lực không đủ, lực bất tòng tâm sẽ chậm trễ công tác.
Bọn họ hiện tại lo lắng nhất chính là nữ nhi hôn sự, đứa nhỏ này so Khương Lâm nhỏ hai tuổi, hiện tại cũng 30 xuất đầu, tuổi này còn không kết hôn sẽ làm người ta nói nhàn thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện