Ở quân khu nơi này, muốn lũy giường đất, lũy nồi và bếp càng phương tiện, có người, có gạch thạch xi măng, tiểu tử nhóm cùng nhau nghe chỉ huy, một ngày là có thể thu phục.
Kỳ thật bên này nhà trệt ngay từ đầu đều là có giường đất có nồi và bếp, đều lưu trữ yên nói ống khói đâu. Trước mắt một nửa người cũng ở sử dụng, chỉ là có chút người không tốt giữ gìn hoặc là theo đuổi thời thượng muốn ngủ giường mua tấm vật liệu gia cụ, thật xinh đẹp, sợ khói lửa mịt mù lộng hư, liền bắt đầu vứt bỏ giường đất.
Phương Trừng Quang đi quân nhu chỗ khai vật tư phê điều, Trình Như Sơn đi vận chuyển chỗ tìm Địch trưởng phòng muốn xe, một đám hôm nay không nhiệm vụ thanh niên đi theo đi tỉnh thành vật liệu xây dựng xưởng kéo gạch thạch xi măng, thuận tiện lộng điểm mạch thảo.
Mà Khương Lâm đã đem giường đất cùng nồi và bếp khung nghiên cứu đến thấu thấu, quy hoạch hảo bản vẽ, biết như thế nào lũy đẹp nhất xem, nhất kiên cố, an toàn nhất.
Tỷ như nhà nàng nhà chính nhất định phải lưu nồi và bếp, nấu cơm cũng có thể nhóm lửa thiêu giường đất, mà phía nam người đàn ông độc thân nhóm ký túc xá, chỉ cần giường đất không cần nồi và bếp, nhưng là có thể lũy một cái lò sưởi trong tường, mùa đông thiêu giường đất, cũng có thể nấu nước, như vậy không cần sinh bếp lò, càng thêm sạch sẽ an toàn.Buổi sáng kéo vật liệu xây dựng, buổi chiều liền lũy giường đất cùng nồi và bếp, thuận tiện còn làm khoa điện công tới đem sân, trong phòng dây điện kiểm tra duy tu một bên, nên đổi dây điện bóng đèn đều thay. Mặt khác còn cấp Đại Bảo Tiểu Bảo trên bàn sách phương xả một cây tân, miễn cho tiểu ca hai học tập địa phương quá hắc.
Khương Lâm vội đến chân không chạm đất, còn phải cho mọi người nấu nước, giám sát chi tiết, cứ như vậy nàng cũng lưu ý đến Khuông Quốc Mỹ ở cửa bồi hồi.Khương Lâm đi ra ngoài nhìn xem, đề phòng mà nhìn thoáng qua, "Ngươi muốn làm sao?"
Khuông Quốc Mỹ: "Ta đi ta lộ quan ngươi chuyện gì?"
"Ngươi đi đường liền đi đường, tới tới lui lui ở cửa nhà ta đi là có ý tứ gì?"
"Ta vui!"
"Ta hoài nghi ngươi mưu đồ gây rối!"
Khương Lâm mới không tin nàng ăn no căng đến chính mình cửa nhà đi bộ đâu. Này đại viện như vậy đại địa phương không đi, một hai phải ở cửa nhà ta đi bộ?
Khuông Quốc Mỹ từ trong môn có thể nhìn đến một ít thanh niên thân ảnh ra ra vào vào, bên trong hẳn là không có Biện Hải Đào.
Nàng muốn tìm Khương Lâm lý luận một chút Đại Bảo đánh nàng nhi tử chuyện này, lại có chút do dự. Bởi vì tối hôm qua Biện Hải Đào cùng nàng phát giận, làm nàng không cần làm trò hài tử mặt nói hươu nói vượn, đây là ở quân khu đại viện không phải ở nàng nhà mẹ đẻ. Nàng không lựa lời nói bậy lời nói, nháo ra cái gì đến lúc đó người một nhà đi theo không mặt mũi.Đặc biệt hiện tại Trình Như Sơn cùng Phương Trừng Quang trộn lẫn ở bên nhau, cũng coi như có chỗ dựa, Khuông Quốc Mỹ còn bố trí Khương Lâm hồ ly tinh nói, kia có thể vớt đến hảo?
"Ngươi nếu là còn như vậy nói hươu nói vượn, nói chút vô dụng lại chuyên môn đắc tội với người nói, chúng ta nhân lúc còn sớm ly hôn!" Sáng sớm Biện Hải Đào ném xuống như vậy câu nói liền đi rồi, đem Khuông Quốc Mỹ sợ tới mức quá sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện