Trở lại Thủy Hòe thôn bọn họ không thiếu được thu thập vội hai ngày, sau đó liền đầu nhập hằng ngày công tác trung đi.
Trình Như Sơn về nhà đi trước thuê máy kéo mang Khương Hưng Lỗi, Thương Tông Tuệ chờ giúp lò gạch xưởng kéo mấy tranh than đá, hạt cát, lúc sau liền cùng Đái Quốc Hoa ra cửa, lúc này đây muốn đi tỉnh ngoài, tháng sau lại trở về.
Chờ hắn đi rồi, Khương Lâm tiếp tục đi lò gạch xưởng. Lò gạch xưởng ngày đêm bận rộn, không ngừng mà có người đào mét khối si thổ hòa bùn, có người đánh gạch mộc, có người phụ trách phơi nắng, phơi nắng đúng chỗ liền có thể nung thiêu chế, thiêu ra tới trực tiếp bán đi. Lò gạch xưởng cũng không lớn, nàng cũng không cần tự tay làm lấy, các bộ phận đều có chuyên gia phụ trách, nàng liền tương đối nhẹ nhàng.
Nàng làm Khương Hưng Lỗi đi theo Thương Tông Tuệ, trước không vội mà đánh gạch mộc, đi trước các bộ phận quen thuộc, biết một khối gạch một mảnh ngói, từ đầu tới đuôi là như thế nào ra tới.
Ngay từ đầu Khương Hưng Lỗi vẫn là tin tưởng gấp trăm lần, một vòng về sau, hắn liền mệt đến đầu váng mắt hoa bước chân phù phiếm. "Tỷ tỷ, một tuần ta có thể nghỉ ngơi một ngày sao?"
Khương Lâm: "Nghỉ ngơi? Ngươi hỏi một chút Thương Tông Tuệ từ đi làm bắt đầu hắn nghỉ ngơi quá sao?"
Khương Hưng Lỗi đều phải khóc, chỉ phải cường chống đau nhức thân thể tiếp tục đi theo Thương Tông Tuệ chạy. Giống nhau tuổi tác a, nhân gia Thương Tông Tuệ còn so với hắn lùn một chút đâu, lại chắc nịch đến giống nghé con, phảng phất chưa bao giờ biết mệt dường như.
Hắn còn tưởng chơi xấu, đáng tiếc nếu tới liền không phải do hắn, làm không đến vị không cơm ăn! Tưởng trộm đạo lưu trở về thành? Ngượng ngùng, một phân tiền không có, mua không được vé xe.
Thương Tông Tuệ nói cho Khương Lâm, Khương Hưng Lỗi trộm đạo khóc rất nhiều lần, bất quá hắn hỏi nói, Khương Hưng Lỗi liền nói mê đôi mắt, hoặc là liền nói mệt đến khóc chính mình căn bản không biết!!!
Khương Lâm nghe xong cũng chỉ là cười cười, mệt là được rồi, không mệt làm ngươi tới làm gì? Không mệt còn phải cho ngươi gia công làm lượng đâu.
Nửa tháng sau, lò gạch xưởng kỹ thuật thành thục, sinh sản càng ngày càng chính quy, mọi người đều thuận buồm xuôi gió.
Khương Lâm khai một cái nòng cốt hội nghị, quyết định lại thêm khai ba tòa diêu lò, như vậy liền có sáu tòa. Hiện tại đúng là nông nhàn rồi lại không đến nước đóng thành băng trời đông giá rét, vừa lúc tập trung lao động nhiều độn gạch mộc ngói bôi. Chờ năm sau ngày mùa là muốn giảm bớt sinh sản, tráng lao động đều phải đi nghề nông.
Năm rồi lúc này các nam nhân không có việc gì đi dạo nói chuyện phiếm, không ít người thấu cùng nhau đánh bài Poker đánh bạc. Tuy rằng không có tiền, lại không chậm trễ bọn họ chơi, cùng lắm thì lấy lương thực hoặc là cái gì hoàn lại, đại đội cán bộ cũng là nhiều lần cấm không ngừng. Thậm chí rất nhiều cán bộ chính mình cũng hảo này một ngụm, rốt cuộc nhân loại đối đánh cuộc hứng thú là sinh ra đã có sẵn, chẳng sợ hắn cảm thấy không đối sẽ phạm sai lầm, lại cũng nhịn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện