Trình Như Sơn xách theo hai nhi tử để sát vào nàng, nhỏ giọng nói: "Ta cảm thấy ngươi vẫn là ăn ngon."
Khương Lâm: "Vì cái gì?"
Hắn đã chuyển tới một bên đi, xoay hơn mười vòng, tiểu ca hai vựng đến không được. Trình Như Sơn cho bọn hắn buông, một đám ngã trái ngã phải.
Văn Sinh cầm Tây Du Ký tiểu nhân thư lại đây, cấp Trình Như Sơn xem: "Cha, cái này!"
Trình Như Sơn cùng hắn đi nhà chính cửa liền ánh đèn xem, lại là Tôn Ngộ Không ở chơi đứng chổng ngược. Văn Sinh thực kích động, muốn như vậy như vậy, nhưng là lập không đứng dậy, "Cha, ngươi sẽ không?"
Đại Bảo Tiểu Bảo hai cũng choáng váng mà bò lại đây, "Cha, tới một cái!"
Trình Như Sơn: "Các ngươi chơi hầu đâu?"
Khương Lâm: "Tiểu con khỉ tới một cái sao."
Trình Như Sơn một tay đem nàng kéo lại đây bay nhanh mà hôn một cái, lại buông ra.
Khương Lâm: "!!"
Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo đã bị Trình Như Sơn hấp dẫn tầm mắt, một chữ bài khai, ngồi xổm trên mặt đất xem Trình Như Sơn đơn chưởng đứng chổng ngược. Chỉ thấy hắn tay trái chống đất, cánh tay dần dần banh thẳng, thân thể căng thẳng, hai chân thẳng tắp hướng lên trời.
Ba người bạch bạch bạch vỗ tay, "Cha thật là lợi hại!"
Trình Như Sơn đơn chưởng chống đất, một hai ba bắt đầu khúc cánh tay, khởi động, xem đến tiểu ca ba một cái kính mà trầm trồ khen ngợi.
Văn Sinh duỗi tay cùng hắn vỗ tay, Đại Bảo Tiểu Bảo cũng học dạng.
Trình Như Sơn triều Khương Lâm duỗi tay, Khương Lâm cười lắc đầu, "Mới không cần."
Trình Như Sơn: "Ngươi lại đây, ta không thân ngươi."
Khương Lâm cười đi niết mũi hắn, "Trình tiểu con khỉ ngươi rất có thể khoe khoang a."
Đột nhiên, một con bàn tay to cầm nàng eo, nàng cả người một trận trời đất quay cuồng, thế nhưng bị Trình Như Sơn cấp bắt lấy đổ một vòng. "A a a --"
Khương Lâm la hoảng lên, ngã vào Trình Như Sơn trong khuỷu tay. Hắn vững vàng mà đứng trên mặt đất, cúi đầu cười xem nàng, "Sợ cái gì? Quăng ngã không được ngươi."
Minh nguyệt dừng ở trên mặt nàng trắng tinh tươi đẹp, trừng lượng con ngươi ba quang liễm diễm, câu hồn nhiếp phách. Hắn trong lòng rung động, cười nhẹ: "Đi ngủ sớm một chút." Sau đó đem nàng phù chính.
Khương Lâm ổn ổn bùm bùm tâm, vỗ tay nói: "Các ngươi, chạy nhanh tắm rửa, ngủ lạp."
Bọn họ đem tây sương phía nam cái kia căn nhà nhỏ đương tắm vòi sen thất, nơi đó có tường vây, bàn tay đại sân, đương phòng tắm vừa vặn. Văn Sinh lập tức xách theo Đại Bảo Tiểu Bảo chạy tới tắm rửa, Diêm Nhuận Chi đã thiêu nóng quá thủy, đoái thành nước ấm trực tiếp tẩy. Chờ bọn họ tẩy xong thượng giường đất, Khương Lâm cũng chạy nhanh đi tẩy. Đương nàng ăn mặc váy ngủ chạy về phòng, kinh ngạc phát hiện Đại Bảo Tiểu Bảo không ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện