Hắn dựa vào một cây cây bạch dương thượng, hàng cây bên đường đều là hai ba mươi năm bạch dương, tu bổ đến thẳng tắp, cao ngất đĩnh bạt, hắn đứng ở nơi đó, cơ hồ cùng thân cây hòa hợp nhất thể. Khương Lâm bước nhanh chạy tới, hắn nghe được động tĩnh quay đầu lại xem nàng, chậm rãi lộ ra một cái tươi cười.
"Ngươi thật sự không cần về trước nhà khách sao?" Khương Lâm hỏi.
Trình Như Sơn gật gật đầu, "Không cần, ta cha mẹ cũng không phải không thể gặp việc đời, có tiền cùng phiếu gạo biết mang theo Văn Sinh Đại Bảo Tiểu Bảo ăn cơm, đói không."
Hắn tưởng nắm tay nàng, rồi lại sợ ở chỗ này cho nàng tạo thành không tốt ảnh hưởng, liền khắc chế. Nói thật, hắn không phải rất muốn ngốc tại nơi này, cái này hơi xứng xưởng là nàng thiếu nữ thời đại trưởng thành địa phương, nơi này không có hắn, nơi này có mặt khác hai cái nam nhân cùng nàng dây dưa. Tuy rằng nàng từ trước hắn vô pháp tham dự, nhưng hiện tại nàng là hắn nữ nhân, làm nàng bởi vì chuyện quá khứ bị người phê bình, hắn vẫn như cũ thực khó chịu. Nếu nhận định nàng là chính mình tức phụ nhi, tự nhiên liền phải bảo hộ nàng.
Chỉ cần không phải vô pháp vãn hồi sai, mặc kệ hiện tại vẫn là từ trước, hắn đều nguyện ý đều xóa bỏ toàn bộ. Hắn cũng không cho phép, lại có người lấy những cái đó tới chửi bới thương tổn nàng.Khương Lâm: "Kia...... Nếu không chúng ta đi trước ngươi cha vợ gia, chờ ngươi hỗn trướng cậu em vợ trở về chúng ta nam nữ hỗn hợp đánh kép thu thập hắn."
Trình Như Sơn lại cười rộ lên, nhịn không được giơ tay xoa xoa nàng tóc, đơn giản cầm tay nàng, "Đi."
Đi rồi hai bước, Khương Lâm vẫn là bắt tay rút về tới, chú ý ảnh hưởng, miễn cho bị người tóm được tra hỏi nam nữ quan hệ.
Vào hơi xứng xưởng, Trình Như Sơn đối Khương Lâm nói: "Ngươi đi trước, ta đi theo Phạm chủ nhiệm hỏi thăm điểm chuyện này."
Khương Lâm tưởng hắn hẳn là không nghĩ nàng nghe thấy, liền gật gật đầu phía trước đi trước. Trình Như Sơn đi tìm Phạm Tuệ Viện.
Phạm Tuệ Viện xem hắn tiến vào, lập tức cao hứng mà đứng dậy: "Như Sơn đồng chí, còn có cái gì có thể giúp ngươi?"
Trình Như Sơn: "Cảm ơn Phạm đại tỷ, ta muốn hiểu biết một chút Mạnh Y Y một nhà tình huống, nàng người nhà."
Phạm Tuệ Viện cười nói: "Tiểu tử cẩn thận, vừa lúc ở ta công tác trong phạm vi, ta cho ngươi nói một chút."
Chờ Trình Như Sơn đi ra ngoài thời điểm, sắc trời ám xuống dưới, Khương Lâm cũng không có đi xa, mà là ở cách đó không xa chờ hắn. Trình Như Sơn bước nhanh qua đi, cầm tay nàng, "Đi thôi."
Khương Lâm phía trước tưởng vài cái chiêu số muốn thu thập Khương Hưng Lỗi kia tiểu tử thúi, bất quá lúc này đã bình tĩnh lại.
Nàng cùng Trình Như Sơn không vội vã hướng Khương gia đi, mà là ở hơi xứng xưởng đi dạo. Chờ tan tầm thời gian mới đi người nhà khu, có người nhìn đến bọn họ, bởi vì nam nhân quá cao lớn nữ nhân lại dáng người yểu điệu, thực dẫn người chú ý, liền nhìn chằm chằm vào nhìn.Có người rốt cuộc nhận ra tới, "Ai nha, này không phải lão Khương gia Lâm Lâm sao? Đây là...... Đã về rồi?"
Khương Lâm cũng lười đến đi nghĩ lại đây là ai gia, dù sao chính là ba đồng sự nhà bọn họ phụ cận láng giềng chính là.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện