Mỗi ngày bận bận rộn rộn, phong phú lại hạnh phúc, thời gian quá đến liền đặc biệt mau.
Đảo mắt năm 82 mùa xuân, Khương Lâm bọn họ 77 cấp sinh viên khoa chính quy tốt nghiệp, tốt nghiệp trước sau tất nhiên là một phen người ngã ngựa đổ, bận tối mày tối mặt. Bởi vì tốt nghiệp nhóm muốn an bài công tác, mọi người đều tưởng lưu tại thành phố lớn, hảo cương vị, có tâm tư cùng chiêu số không thiếu được muốn trên dưới chuẩn bị một chút, tranh thủ phân một cái các hạng đãi ngộ đều tương đối tốt đơn vị.
Khương Lâm các bạn học cũng các có an bài, bởi vì là tỉnh tốt nhất đại học, cho nên phân phối công tác cũng tương đối hảo, cơ bản đều có thể đi đại đơn vị. Chỉ có số ít về đến quê nhà hoặc là đi thị, huyện cấp đơn vị.
Khương Lâm cùng Tô Hành Vân, Chương Thiệu Bằng cùng cấp học trực tiếp thi đậu bổn giáo nghiên cứu sinh, Khương Lâm trừ bỏ đào tạo sâu chính mình nguyên chuyên nghiệp bên ngoài, còn ở tinh lực cho phép trong phạm vi chọn môn học kiến trúc thiết kế cùng với thành thị cảnh quan chờ thiết kế chương trình học. Nàng kiếp trước chính là làm trang hoàng, hiện tại lại học làm ít công to.
Khương Lâm biết, chờ tiến vào thập niên 90, đặc biệt về sau những năm 2000, thành thị cao tốc phát triển cấp tốc bành trướng, thành thị xây dựng cũng hiện ra bùng nổ thức khuếch trương. Này liền làm cho một loạt xây thành vấn đề, tỷ như đường cái cống thoát nước mỗi ngày tu mỗi ngày đổ.
Con đường càng mở rộng càng khoan người đi đường lại không đường có thể đi, các loại mặt đường cao thấp không đồng đều gồ ghề lồi lõm, các loại không hợp lý cột điện, vật kiến trúc khắp nơi loạn an bài cuối cùng trở thành chướng ngại vật từ từ, dẫn phát một loạt vấn đề. Mấy vấn đề này nếu ở lúc ban đầu làm thành thị quy hoạch khuếch trương thời điểm liền bận tâm đến, sau lại cũng không đến mức như vậy nan kham.Cho nên thi đậu nghiên cứu sinh lúc sau, nàng lập tức xuống tay viết về thành thị xây dựng hợp lý quy hoạch tính khả thi kiến nghị tương quan luận văn, đặc biệt về thành thị bài thủy bài ô vấn đề.
Lúc này viết luận văn tự nhiên không phải đời sau như vậy trên mạng bảy đua tám thấu, còn cần cái gì tra trọng suất, căn bản không. Mỗi người luận văn, đều là chính mình cùng đạo sư nhiều mặt câu thông, tỉ mỉ chuẩn bị, đại lượng lật xem tư liệu cùng với thu thập các loại một tay số liệu cùng tư liệu chuẩn bị ra tới.
Khương Lâm cái này đầu đề thâm chịu đạo sư nhóm tán thưởng cùng cổ vũ, đều cho nàng rất nhiều trợ giúp, Tô Hành Vân cùng cấp học cũng tham dự tiến vào. Đồng thời, còn phải đến tỉnh chính phủ tương quan bộ môn to lớn duy trì.
Thi đậu nghiên cứu sinh lúc sau, nàng ở Tỉnh Xây dựng Tập đoàn cùng Tỉnh Đại hợp tác X tỉnh kiến trúc công trình viện nghiên cứu nhậm nghiên cứu một phòng
phó chủ nhiệm, chủ nhiệm là nàng đạo sư Ngô viện trưởng, nên phòng cũng là Tỉnh Kiến Tập đoàn, sở hữu thi công hạng mục công trình phụ trách bộ môn.Trừ phi bọn họ xét duyệt thông qua, ký tên phê chuẩn, nếu không Tỉnh Kiến Tập đoàn bất luận cái gì một cái kiến trúc công trình hạng mục đều không thể phó chư thực tế.
Bởi vì Tỉnh Đại sư sinh nghiêm cẩn phải cụ thể, nghiêm khắc theo đuổi chất lượng, cho nên Tỉnh Kiến Tập đoàn xuất phẩm kiến trúc, tạo hình mỹ quan, chất lượng vượt
qua thử thách, có được phi thường cao danh tiếng, Thủ Đô cùng các Tỉnh kiến trúc viện nghiên cứu đều tới tham quan học tập, hỗ động giao lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Lãng mạnTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện