Đại Bảo Tiểu Bảo trăm miệng một lời: "Ông ngoại hảo!"
Khương Đông Tiệm như ở trong mộng mới tỉnh, vội nói: "Hảo, hảo." Hắn muốn ôm ôm hài tử, nhưng là trong tay còn xách theo một cái đại cá trắm cỏ tràn đầy mùi tanh nhi, đành phải thôi.
Đôi mắt lại không được mà xem tiểu ca hai, lớn lên giống nhau như đúc lại xinh đẹp hài tử, luôn là phá lệ chọc người hiếm lạ. Hắn hỏi hài tử tên gọi là gì, bao lớn rồi, thích ăn cái gì từ từ, hận không thể đem hai tiểu hài tử hỏi cái biến.
Đại Bảo Tiểu Bảo trả lời đến rõ ràng lại nghiêm túc, sau đó đầy cõi lòng chờ mong mà nhìn ông ngoại. Từ Ái Mai tiếp đón Khương Đông Tiệm chạy nhanh cùng thông gia chào hỏi, lão thông gia bốn người mở ra các loại hàn huyên hình thức.
Đại Bảo, Tiểu Bảo nhìn nhau liếc mắt một cái, di? Ông ngoại sao không trả tiền? Hai tiểu ca cắn kề tai nói nhỏ thương lượng một chút.
Đại Bảo: "Ông ngoại khẳng định không có tiền. Ngươi xem ta gia gia liền không mang theo tiền."
Tiểu Bảo: "Kia ông ngoại mua cá đâu?"
Đại Bảo: "Khẳng định bà ngoại đưa tiền bái."
Tiểu Bảo: "Ông ngoại cũng chưa tiền, hảo đáng thương."
Đại Bảo móc ra chính mình kia một khối tiền, "Nếu không...... Ta cấp ông ngoại?"
Tiểu Bảo do dự một chút, "Ta lưu trữ chúng ta mua đường ăn có được hay không?"
Đại Bảo: "Hành."
Đại Bảo thừa dịp Khương Đông Tiệm đi rửa tay thời điểm, lặng lẽ đem một khối tiền nhét ở hắn trong túi, "Ông ngoại, cho ngươi mua đường ăn."
Nói xong hắn cười cười liền chạy tới cùng bọn nhỏ ngoạn nhi.
Khương Đông Tiệm ngay từ đầu không minh bạch sao lại thế này, vội đào đào túi tiền, thấy Đại Bảo thế nhưng cho hắn một khối tiền! Lúc này đại nhân cấp hài tử tiền mừng tuổi, giống nhau đều là ba phần năm phần, một mao tính thực tốt. Đại Bảo thế nhưng cho hắn một khối, đây là có thể hoa cháu ngoại tiền a, Khương Đông Tiệm hốc mắt đều nhức mỏi.
Hắn chạy nhanh lặng lẽ tìm Từ Ái Mai muốn hai khối tiền, "Cháu ngoại đều cho ta tiền tiêu đâu."
Từ Ái Mai trong lòng cũng là lại toan lại mềm không phải cái tư vị, này hai hài tử thật tốt, nàng chạy nhanh lấy tiền cho Khương Đông Tiệm. Nếu là ngày thường, đừng nói một khối tiền, 5 mao tiền cũng không tha a, một mao tám mua cân mặt đâu, một khối tiền cũng không ít. Nếu không phải lần đầu thấy cháu ngoại, nàng cũng không thể cấp. Bất quá lúc này, nàng thống khoái mà lấy ra tới, làm Khương Đông Tiệm đem ông ngoại kia phân cấp Đại Bảo Tiểu Bảo bổ thượng.
Đại Bảo Tiểu Bảo bắt được tiền thời điểm còn nhún nhường, "Ông ngoại ngươi lưu lại đi."
Khương Đông Tiệm vui mừng nói: "Ông ngoại đi làm kiếm tiền, các ngươi cầm, về sau lại đến ông ngoại còn cấp."
Hai tiểu ca vui sướng mà nhận lấy, thuận tiện đưa cho Khương Đông Tiệm hai cái cháu ngoại quan ái chi hôn, nhưng đem Khương Đông Tiệm cấp cao hứng hỏng rồi.
Tiểu Khoa lớn, không như vậy thích cùng bọn đệ đệ học, Tiểu La còn nhỏ, liền thích đi theo ca ca học, cũng đi thân Khương Đông Tiệm. Khương Đông Tiệm sờ sờ đầu của hắn, làm hắn cùng Đại Bảo Tiểu Bảo cùng nhau ngoạn nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện