Qua tết Thanh Minh thời tiết dần dần ấm áp lên, thảo trường oanh phi đào hồng liễu lục, đi đến nơi nào đều là một mảnh sinh cơ dạt dào.
Diêm Nhuận Chi cùng Trình Uẩn Chi hai vợ chồng già xử lý sân cũng dần dần khôi phục sinh cơ, từ giờ trở đi mùa hoa cỏ không ngừng, người xem tâm tình đều phi thường vui sướng.
Tới rồi cốc vũ tiết, bọn họ vườn rau cũng vừa lộ ra phồn vinh, lại quá chút thiên liền sẽ xanh um tươi tốt một mảnh.
Hôm nay chủ nhật, Khương Lâm sáng sớm lên mang theo vẽ vật thực bổn tản bộ hô hấp một chút mới mẻ không khí, sau đó ngồi ở vườn rau mộc đôn nhi thượng họa tĩnh vật vẽ vật thực. Vườn rau, hoa dại, sân, quân doanh, cho dù là gốc cây hạ một bụi tiểu thảo đều có thể họa.
Nàng hiện tại rỗi rãnh liền lấy bút chì cùng vẽ bản đồ bổn vẽ vật thực, rèn luyện chính mình cơ bản họa công. Rốt cuộc phi mỹ thuật chuyên nghiệp sinh, từ vào đại học mới bắt đầu học, tay tóm lại là sinh, yêu cầu dùng đại lượng luyện tập tới đền bù.
Một lát sau Văn Sinh, Đại Bảo ,Tiểu Bảo cũng lại đây, bọn họ ăn mặc áo đơn đơn quần tập thể dục buổi sáng, cố ý đi ngang qua nơi này cùng nàng chào hỏi.
Phương Trừng Quang tuy rằng không ở nhà, Đại Bảo, Tiểu Bảo rèn luyện cũng không chậm trễ, thường quy huấn luyện lúc sau tiểu ca hai còn có cách đấu luyện tập.
Lúc này Tiểu Bảo là tuyệt đối đánh không lại Đại Bảo, đứa nhỏ này sợ đau sợ mệt, huấn luyện đều so Đại Bảo muốn lười biếng một ít.
Văn Sinh dậy sớm muốn luyện giọng, còn muốn luyện tập sân khấu động tác, áp chân hạ eo đều có, cho nên đi theo Đại Bảo,
Tiểu Bảo cùng nhau tập thể dục buổi sáng.Khương Lâm dặn dò Văn Sinh cẩn thận một chút, không cần thiết thế nào cũng phải luyện tập những cái đó nguy hiểm động tác.
Hắn luôn là giống cái hài tử giống nhau, thoạt nhìn lại tuổi trẻ rắn chắc, thực dễ dàng làm đại gia quên hắn chân thật tuổi tác, Khương Lâm vẫn là sợ hắn vạn nhất bị thương thân thể gì đó.
Chờ nàng họa xong một bức họa, liền đi mặt sau đi bộ nhìn xem, có thể nghe được quân doanh rung trời khẩu hiệu thanh, còn có thể nhìn đến bên này cảnh vệ liền nhóm ra thể dục buổi sáng chạy bộ. Tuổi trẻ các binh lính thân thể cường tráng, đều ăn mặc ngực quần đùi, nhiệt khí bốc hơi.
"Thật là sức sống tràn đầy người trẻ tuổi a!" Khương Lâm nhẹ nhàng mà vuốt bụng, thấp giọng nói.
Nàng nhìn xem biểu mau 8 giờ, nên về nhà ăn cơm sáng.
Ven đường một loạt liễu rủ, ở trời xanh hạ hoàng màu xanh lục mầm diệp đặc biệt kiều nộn, nàng giơ tay nhẹ nhàng mà vuốt ve qua đi, liền nhìn đến Trình Như Sơn từ chỗ ngoặt địa phương lại đây.
Khương Lâm vui mừng mà kêu lên: "Ba ba tới!"
Ở nàng vui vẻ mà nói xong về sau, bụng đột nhiên có đáp lại, thực nhẹ một chút, giống như tiểu ngư du quá, Khương Lâm kinh ngạc mà cúi đầu nhìn xem, dùng tay sờ sờ, "Bảo bảo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomantizmTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện