🧩 Chương 118

188 6 0
                                    

Trình Như Sơn môi dán nàng khóe miệng, "Ngày mai đi cho ngươi liên hệ." Hắn xốc vác thon chắc thân thể kề sát nàng, ý vị không cần nói cũng biết.

Khương Lâm: Ai nha, ban ngày ban mặt ngươi muốn làm gì!! Nàng vặn vẹo thân thể, ý bảo hắn quy củ điểm.

Trình Như Sơn không chịu, ngược lại lanh lẹ mà đem nàng áo bông nút bọc cởi bỏ, ôm nàng một lăn liền thượng giường đất.

Khương Lâm: "Trình Như Sơn, không được!"

Hôm nay không được!

Nàng trong đầu bay nhanh mà tính, cái gì trước bảy sau tám, cái gì hiện tại là đệ mấy thiên, nếu hoài thượng khi nào sinh, còn có ở cữ, đầu nhỏ có cái tính toán khí ấn đến bay nhanh.

"Bọn họ muốn cơm chiều thời điểm trở về." Hắn thanh âm ám ách gợi cảm vô cùng.

"Kia cũng không được." Khương Lâm thanh âm mềm thật sự, lại rất kiên quyết.

Hôm nay là 3 nguyệt 4 ngày, nàng có biết thi đại học thời gian ở cuối năm, cho nên năm nay tuyệt đối không thể mang thai.

Nếu như đi năm mang thai nàng liền không thèm để ý, sinh xong ra ở cữ tham gia khảo thí cũng không có gì, dù sao chính sách cho phép. Nếu năm trước không hoài thượng, kia hiện tại liền không được lạp. Nếu lúc này mang thai, đến lúc đó khảo thí còn không có ở cữ xong, không được không được, quá phiền toái. Càng không thể rất cái bụng to đi khảo thí, kia nhiều...... Ngượng ngùng a.
Hơn nữa nghe nói mang thai ngốc ba năm!

Nếu nàng thật sự mang thai ngốc ba năm, kia nàng còn như thế nào thi đại học?
Không được không được, kiên quyết không được!

Trình Như Sơn xem hắn tức phụ nhi sợ tới mức khuôn mặt nhỏ đại biến, cũng không biết nàng là chuyện như thế nào, trước kia ban ngày cũng không phải chưa làm qua, như thế nào hôm nay đột nhiên sợ hắn như hổ.

"Lý do." Hắn vùi đầu thân đi xuống.

Khương Lâm thực nỗ lực mà tìm về chính mình lý trí, túm chặt lỗ tai hắn, "Đại Bảo Tiểu Bảo còn nhỏ, không thích hợp có đệ đệ muội muội. Mặt khác, sự nghiệp của ta mới vừa khởi bước đâu, không rảnh mang hài tử."

"Cha mẹ sẽ mang, ta ở nhà ta mang." Hắn tay linh hoạt lại hạnh kiểm xấu, khắp nơi chọc hỏa.

"Không được!" Khương Lâm nỗ lực đề cao thanh âm, lại mềm đến giống làm nũng.

Trình Như Sơn nhíu mày, rối rắm mà nhìn nàng, thực nghiêm túc hỏi: "Kia...... Rốt cuộc là không thể làm, vẫn là không thể mang thai?"

Hắn hai tròng mắt yểu hắc u trầm, nhìn chằm chằm người thời điểm, sẽ làm người tự đáy lòng chỗ sâu trong sinh ra một tia bất an, không dám nhìn thẳng hắn. Đặc biệt hắn như vậy nghiêm túc, trong mắt ôn nhu sẽ không tự giác mà rút đi, mang theo vài phần xem kỹ cùng hoài nghi.

Khương Lâm bị hắn xem đến trong lòng hốt hoảng, cắn cắn môi, nhắc tới một chút sức lực, "Đương nhiên là không thể mang thai a, ngươi ở loạn tưởng cái gì?"

Hắn cười rộ lên, mắt đen sáng quắc sáng sủa, hôn hôn nàng chóp mũi, "Nếu không...... Ở bên trong là sẽ không mang thai."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ