Khương Lâm: "......"
Nàng có điểm không biết làm sao, lại cũng không nhúc nhích, miễn cho kích thích đến hắn.
Trình Như Sơn thanh âm trầm thấp nói: "Đại nương không thời điểm, đại ca mới 12 tuổi, bị rất lớn kích thích, từ đây liền có chút không rõ ràng lắm. Sau lại hắn cầm đao đi sát Trình Phúc Quý, thọc Trình Phúc Quý gia đại nhi tử, cũng bị bọn họ đánh đến trọng thương...... Lại phát sinh một ít việc nhi, liền càng thêm không rõ ràng lắm."
Khương Lâm suy nghĩ kia hắn là chỉ nhớ rõ đại nương tuổi trẻ bộ dáng, nhìn đến tuổi trẻ đẹp nữ tử, liền tưởng chính mình nương.
Nàng trong lòng nảy lên một trận thương tiếc, cười cười, duỗi tay vuốt ve Trình Như Châu lộn xộn ổ gà giống nhau đầu tóc, "Đúng vậy, đúng vậy, về nhà, ngươi xem ngươi, làm cho lộn xộn, cùng cái dã hài tử giống nhau."Đám kia hài tử cũng đều vây lại đây, tò mò mà nhìn bọn họ.
Trình Như Sơn vỗ vỗ Trình Như Châu bả vai, "Đại ca, đi rồi."
Trình Như Châu quay đầu xem hắn, cười hắc hắc, "Cha, ngươi càng tuổi trẻ anh tuấn đâu."
Trình Như Sơn: "......"
Trình Như Châu xoay người ngồi xổm xuống, đối Khương Lâm nói: "Nương, mau tới, ta cõng ngươi. Ta hiện tại sức lực nhưng đại đâu, cõng ngươi cùng phi dường như."
Khương Lâm cảm thấy vẫn là tính, nếu là cho nàng phi mương tử đi nhưng phiền toái.
Đại Bảo Tiểu Bảo rốt cuộc nhịn không được, "Đại bá, đó là ta nương!"Trình Như Châu đem mặt nghiêm, "Hạt kêu, kêu đại ca, ta nương, chính là ngươi nương."
Hắn chỉ chỉ Trình Như Sơn, "Đó là cha ta, ngươi đại bá."
Đại Bảo Tiểu Bảo có điểm thác loạn, khuôn mặt nhỏ rối rắm đến có chút không biết như thế nào mới hảo, thật sự là vượt qua bọn họ phán đoán phạm vi.
Trình Như Sơn đem Đại Bảo Tiểu Bảo khiêng lên tới, đối Trình Như Châu nói: "Ngươi quá gầy, lạc đến ngươi nương không thoải mái, không cần bối."
Trình Như Châu nhéo nhéo chính mình cánh tay, thực gầy sao? Hắn lại xoa bóp Trình Như Sơn, quả nhiên chính mình thịt thiếu một chút, hắn triều Khương Lâm làm nũng: "Nương, ngươi không tới ta có thể tưởng tượng ngươi, tưởng gầy."
Trình Như Sơn xem hắn như vậy làm nũng bộ dáng, nhớ tới đại bá nói Như Châu khi còn nhỏ nhất nghịch ngợm kiệt ngạo, không phục hắn nương quản giáo, cả ngày chọc nương sinh khí, ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói, làm hắn cấp niệm cái kịch bản tử, nói cái gì "Tà âm, cái gì bát nháo ngoạn ý nhi, ngươi cái gái có chồng đừng nghe ngu đi".
Khương Lâm cười cười, chủ động kéo hắn cánh tay, "Mà hoạt, ngươi đỡ ta."
Trình Như Châu liền ngoan ngoãn mà thật cẩn thận mà đỡ nàng, trong miệng nói: "Nương, ta học phim mới, xướng cho ngươi nghe."
Hắn liền bắt đầu xướng mẫu thân thích nghe những cái đó, 《 mẫu đơn viên 》《 đào hoa phiến 》《 Tây Sương Ký 》《 Trường Sinh Điện 》 chờ kinh điển khúc mục đều là thích nghe diễn người tất nghe, mặt khác còn có một ít mặt khác. Hắn đều là khi còn nhỏ niệm kịch bản tử nhớ kỹ, thuận miệng xướng ra tới, liền cùng xướng nhiều ít năm giống nhau thuần thục, giọng hát mượt mà thành thạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện