🧩 Chương 11

397 10 0
                                    

Quan quân nhướng mày: "Cũng không."

Trình Như Sơn: "Ta đây lựa chọn cự tuyệt."

Quan quân còn không có như thế nào, một bên ngục giam huấn đạo viên không làm, sắc mặt trầm xuống, "Trình Như Sơn, ngươi hồ đồ?" Bực này chuyện tốt cư nhiên cự tuyệt, ngươi đầu óc nước vào sao?

"Ai, làm gì như vậy hung?" Kia quan quân cười cười, "Ngươi khả năng không biết chúng ta 518 bộ đội đãi ngộ. Tới, ta nói cho ngươi nghe nghe, giống ngươi như vậy trải qua cảm tử đội tuyển chọn, lại tiến vào đặc vụ liền chấp hành nhiệm vụ, cuối cùng trải qua khảo nghiệm tồn tại trúng cử, năm thứ nhất một tháng tiền trợ cấp chính là 126 khối, ăn cơm quản no, còn có thể nhiều cho ngươi 44 cân phiếu gạo, mặt khác nên có giống nhau không ít." Tốt như vậy đãi ngộ, không ai có thể cự tuyệt, hắn chắc chắn.

Ai biết đối diện Trình Như Sơn nhìn hắn một cái, lại rũ xuống mi mắt, chậm rãi nói: "Trưởng quan, ta...... Không có biến thành quân nhân giác ngộ."

"Ha?" Kia quan quân tò mò mà nhìn hắn, "Không có giác ngộ? Ngươi từ cảm tử đội ra tới, ở đặc vụ liền chấp hành quá nhiệm vụ, không đủ giác ngộ? Tới tiểu tử, ngươi hảo hảo cho ta nói một chút, ngươi giác ngộ rốt cuộc nơi nào có vấn đề?"

Trình Như Sơn lại mân khẩn môi không nói lời nào.

Bên cạnh huấn đạo viên đưa lỗ tai đối quan quân nói: "Thành phần."

Kia quan quân nga một tiếng, "Cái này a, không có việc gì, chúng ta không xem thành phần, chỉ xem trung thành. Trải qua khảo nghiệm, đều là trung thành chiến sĩ, liền đúng quy cách."

"Không." Trình Như Sơn vẫn như cũ cự tuyệt, rồi lại không nói nhiều.

"Các ngươi." Kia quan quân chỉ chỉ cửa, "Trước đi ra ngoài, ta cùng hắn tâm sự."

"Sầm đội trưởng, không hợp quy định, ta phải ký lục." Thư ký viên có điểm khó xử.
Sầm đội trưởng ở hắn trên đầu lay một chút, "Ngươi nhớ cái rắm, nhân gia từ đầu tới đuôi cũng chưa nói mấy chữ, ngươi nhớ cái gì?" Hắn đem vở xả lại đây vừa thấy, thấy mặt trên viết: Trình Như Sơn, xuất thân địa chủ, nghiệp vụ giỏi giang, tư tưởng không quá quan.

Hắn một tướng kia trang giấy kéo xuống tới đoàn đi đoàn đi nhét ở thư ký viên chính mình trong túi, "Đi ra ngoài rít điếu thuốc."

Thư ký viên: "Đại đội trưởng, ta sẽ không trừu."

"Học! Sầm đội trưởng đem chính mình một bao giấy trắng bao thuốc lá nhét ở hắn trong túi, "Tùy tiện trừu."

Chờ thư ký viên cùng huấn đạo viên đi rồi, trong phòng liền dư lại Sầm đội trưởng cùng Trình Như Sơn.

"Tới, nói cho ta nghe một chút đi, đừng sợ, ở chỗ này không có gì chính trị đấu tranh, không ai quản thành phần. Ta còn là lưu tô trở về, gọi bọn hắn nói có tô tu hiềm nghi đâu."

Trình Như Sơn nghĩ nghĩ, nói: "Ta lúc trước gia nhập cảm tử đội, không vì đền đáp quốc gia, chỉ nghĩ trích mũ, giống cá nhân giống nhau thanh thanh bạch bạch mà tồn tại."
Năm đó lão bí thư chi bộ nói đề cử hắn đi tham gia quân ngũ, kết quả bởi vì thành phần bị xoát xuống dưới, nhưng là một cái bộ đội cán bộ nói hắn là khỏa hạt giống tốt hỏi hắn có nguyện ý hay không gia nhập cảm tử đội.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ