Ngày thứ hai, Trình Như Sơn cùng Khương Lâm trước mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo một nhà đi tế bái Trình Vinh Chi. Tính toán có cơ hội lại đem hắn tro cốt dời trở về.
Trở về Trình Như Sơn cùng nông trường mua một ít cua đồng, mấy cái cá lớn, các loại cá khô, huân cá, cá mặn, còn mua hảo chút ma trứng vịt, tịch vịt, lại mua một bộ đòn gánh, sọt chọn.
Rời đi thời điểm, nông trường phái xe đưa bọn họ đi giao lộ, đi nhờ xe, ngồi xe lửa, nhờ xe về nhà, đến mặt trời xuống núi bọn họ trở lại trong thôn.
........
Trình Như Hải hai ngày này chờ đến cái kia nóng lòng, hắn đã không phải trưởng đội sản xuất, không thể lại lười biếng, nhưng hắn vẫn là nhịn không được một chuyến một chuyến mà đi tứ hợp viện xem, đi cửa thôn chờ, sợ cha trở về bỏ lỡ. Bị hắn như vậy một lộng, trong thôn rất nhiều người đều biết Trình Như Sơn đi tiếp Trình gia nhị gia trở về.
Ở trước giải phóng, bọn họ đều thói quen kêu Trình gia lão gia tử, Trình gia đại gia, Trình gia nhị gia, tuy rằng qua đi nhiều năm như vậy, có chút lão nhân ăn sâu bén rễ vẫn là cho là như vậy.
Không ít lão nhân nhịn không được tham đầu tham não, hoặc là chờ ở ven đường, muốn nhìn một chút Trình Uẩn Chi. Nhiều ít năm không gặp, năm đó hòa khí tuấn tú nhị gia, không biết hiện tại cái gì bộ dáng. Nếu là cùng hắn nói đại gia không phải cố ý, không biết hắn có thể hay không tha thứ.
Thương lão bà tử nghe nói, tới rồi một đốn quát lớn, "Các ngươi hôn đầu lạp, nhân gia thật vất vả sửa lại án xử sai, các ngươi còn ở nơi này tham đầu tham não kêu nhị gia, ngại hắn không chết là như thế nào?"
Bị nàng một mắng, những người đó đều ngượng ngùng mà lùi về đi, hoặc là chạy nhanh đổi cái xưng hô, dựa theo trong thôn đứng hàng tới kêu, chẳng sợ liền dựa theo tuổi tới xưng hô cũng thế.
Dù sao hiện tại nhà bọn họ cũng không phải Thủy Hòe thôn đương gia lão gia tử.
Ngày tây lạc, màn đêm bốn hợp thời điểm, thôn mọi người nhìn đến cửa thôn xuống dưới đoàn người. Khi trước là Trình Như Sơn, hắn khiêng đòn gánh, gánh nặng một đầu trang một cái Tuấn nhi tử, còn có thịt cá!Khương thanh niên trí thức lãnh một cái lại mỹ lại cao nam nhân, nam nhân cười đến cùng hài tử giống nhau, đây là ai? Diêm Nhuận Chi đỡ một cái chân cẳng không như vậy thoải mái thanh tân lão nhân, lão nhân cao cao vóc dáng, đầu tóc hoa râm, bộ dáng nhưng thật ra thực trông được, mơ hồ có năm đó lão gia tử bộ dáng. Tuy rằng bọn họ rất muốn đi lên chào hỏi, lân la làm quen, nhân gia sửa lại án xử sai là nhà cách mạng đình, về sau lại muốn tôn. Cũng không biết nói vì cái gì, nhìn người một nhà trở về, bọn họ thế nhưng có điểm không dám đi lên phá hư như vậy bầu không khí.
Trình Như Sơn phỏng chừng sẽ một chân đá phi bọn họ, cho nên bọn họ nhịn xuống tiến lên xúc động.
"Cha a, ngươi nhưng đã về rồi --" Trình Như Hải rốt cuộc chờ tới rồi, kích động đến chạy như bay mà đến.
Sắc trời đã đen, tầm mắt xa một ít liền thấy không rõ, hắn thẳng đến Trình Như Châu mà đi, bởi vì Trình Như Châu cùng ký ức cha hình tượng tiếp cận. Nhiều năm như vậy qua đi, hắn dường như chăng cũng quên hắn cha đã niên hoa già đi, tuấn tiếu tuổi trẻ ngoại hình không ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện