🧩 Chương 115

189 8 1
                                    

Trình Như Sơn cười: "Tự nhiên là cho ngươi, không thấy phong thư là Khương Lâm thu sao."

Khương Lâm: "Hắn viết thư cho ta, nói cho ta, hắn là như thế nào như thế nào sùng bái ngươi? Ngươi đối hắn làm cái gì?"

Trình Như Sơn thực vô tội: "Liền đánh hắn một đốn, thỉnh hắn uống rượu, thanh toán xong a."

"Sau lại mấy ngày nay các ngươi lại làm gì?" Khương Lâm mới không tin.

Trình Như Sơn: "Thật không làm gì, ta cũng không phải mỗi lần đều có thời gian đi tỉnh thành dạo."

"Ngươi không phải đi cho nhân gia lũy nồi và bếp?"

"Đúng vậy, Lữ Hàng cấp trợ thủ, mời ta ăn bữa cơm, uống chút rượu."

"Ngươi uống nhiều ít, hắn liền sùng bái thành như vậy?"

"Ngươi làm ta uống ít, ta liền uống hai lượng, không thể lại nhiều."

Kia Khương Lâm liền tưởng không rõ Lữ Hàng sùng bái cái gì, cũng không phải trung nhị bệnh thời kỳ, như vậy không thể hiểu được.

Nông lịch 24 bắt đầu, trong thôn giết heo, xay đậu hủ, tiếp tục hạ miến. Heo là xã viên trong nhà dưỡng, đều là nhiệm vụ heo, đại bộ phận muốn giao cho công xã đồ tể tổ, thiếu bộ phận lưu tại trong thôn đại đội giết phân thịt heo. Đậu hủ miến làm xong dựa theo công điểm lãnh, có còn thừa xã viên cũng có thể tiêu tiền mua. Có chút chính mình gia giàu có, cũng có thể làm, hiện tại chính sách càng ngày càng buông ra, còn có những cái đó giàu có đại đội, chuyên môn làm đậu hủ, miến bán, chợ thượng bán thức ăn, vật dụng hàng ngày cũng càng ngày càng nhiều.

Trình Như Sơn cùng Khương Lâm mang theo Văn Sinh, Đại Bảo Tiểu Bảo đi dạo chợ, mua đường hồ lô, kẹo mạch nha viên, mứt táo chờ ăn vặt thực, còn tham gia đại đội giết heo phân thịt, Khương Lâm tiêu tiền mua người trong nhà khẩu số định mức. Đậu hủ cùng miến cũng là tiêu tiền mua, bởi vì bọn họ gia cơ hồ đều không bắt đầu làm việc kiếm công điểm, tiêu tiền mua là hẳn là.
26 hôm nay sáng sớm, Trình Như Sơn lên làm cơm sáng. Tối hôm qua thượng tức phụ nhi mệt mông, hắn lên thời điểm lại nhẹ nhàng, nàng liền điểm cảm giác đều không có. Bởi vì thiên lãnh hắn làm cha mẹ cũng không cần thức dậy quá sớm, ngủ không được nhiều nằm một lát.

Văn Sinh lại sớm lên luyện kiếm, ở trong sân vũ đến ra dáng ra hình. Một bộ Thái Cực kiếm chơi xong cả người nóng hầm hập, có người tới kêu cửa, nghe là Trình Như Hải.

Văn Sinh hỏi Trình Như Sơn: "Cha, cho hắn mở cửa không?"

Trình Như Sơn: "Khai."

Văn Sinh liền đi mở cửa, nhìn ngoài cửa
Trình Như Hải, "Ngươi làm gì tới?"

Trình Như Hải trong tay xách theo hai cân thịt, còn vác một tiểu uyên tử bạch diện, đối Văn Sinh nói: "Này không phải ăn tết sao, ta tới cấp cha mẹ đưa năm lễ làm vằn thắn ăn."

Văn Sinh tránh ra làm hắn đi vào.

Trình Như Hải vào trong viện liền cười: "Đông Sinh, cha mẹ nổi lên không? Đại đội phân thịt, ta tới cấp cha mẹ đưa thịt bánh mì sủi cảo ăn." Hắn cười tủm tỉm, vẻ mặt hòa khí.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ