Ăn qua cơm sáng Đái Quốc Hoa đi rồi, hắn trước chạy tranh khoảng cách ngắn, chờ Trình Như Sơn dàn xếp hảo lại nói.
Chờ hắn đi rồi, Trình Như Sơn một nhà ăn cơm xong, thu thập một chút khóa lại môn, trước tiên ở phụ cận làm quen một chút.
Nơi này lược hẻo lánh, vốn dĩ không có xe buýt công cộng, vì phương tiện đi ra ngoài sau lại cố ý kéo dài 2 hào tuyến lại đây, đi qua đi không sai biệt lắm hơn mười phút. 2 hào tuyến không đến xưởng dệt, hơi xứng xưởng, nhưng là đến vô tuyến điện xưởng cùng Tỉnh Đại chờ địa phương.Hiện tại ấn trạm điểm nhiều ít mua xe phiếu, hài tử cũng không khỏi phí, mà là có chuyên môn tiểu hài nhi phiếu. Khương Lâm cầm một trương gấp giấy, đem quân khu đại viện, quân doanh đại viện, nhà ga, phụ cận quốc doanh chợ rau, cung tiêu xã tiêu thụ giùm điểm, lương du thực phẩm phụ phẩm cửa hàng chờ đều cấp tiêu thượng.
Trình Như Sơn không nghĩ tới nàng mới đến liền thăm dò nhiều như vậy, cười nói: "Không lo trinh sát binh lãng phí."
Khương Lâm: "Không phải ta điều tra, là Hà Lượng nhiệt tình, hắn còn nói cho ta phía tây có một mảnh đất trống, ta đều muốn đi đào đất trồng rau. Không biết cho phép không cho phép."
Trình Như Sơn: "Ta hỏi một chút xem."
Loại này cơ bản chính là ngươi hỏi có người nhất định nói không được, nhưng là ngươi đi loại cũng không ai quản, trừ phi chờ thực sự có sử dụng yêu cầu rửa sạch, nếu không cơ bản chính là thứ tự đến trước và sau, loại lại nói.
Bọn họ đi tiêu thụ giùm cửa hàng mua một ít đồ hộp, rượu, kẹo chờ. Hiện tại trong nhà không ít kiếm tiền, Khương Lâm càng mặc kệ hắn tiêu tiền, rốt cuộc có chút tiền cũng là cần thiết phải tốn.
Buổi trưa ăn cơm phía trước, Trình Như Sơn mang theo Khương Lâm cùng Đại Bảo Tiểu Bảo đi trước một chuyến Địch Quang Minh gia.
Bọn họ ở tại phía tây kia một mảnh nhà trệt trong viện, tuy rằng cũng có lâu, dựa theo Địch Quang Minh cấp bậc, có thể phân hai tiểu bộ, hoặc là một cái đại bộ. Hắn lão bà Vu Thục Nhàn là nông thôn đến, thả trải qua quá động đất, tổng lo lắng lâu như vậy cao, ngã xuống hoặc là đổ quá nguy hiểm, chết sống không chịu đi. Này đại viện rất nhiều nông thôn đến phụ nữ, đại bộ phận là bình thường. Có một ít cảm giác chính mình gà mái biến phượng hoàng, hận không thể tẩy rớt sở hữu ở nông thôn dấu vết, nhất xem thường đồ quê mùa. Có một bộ phận sợ hãi biến hóa, cảm thấy người thành phố xảo trá trong thành đồ vật sẽ cắn người, đồ ăn cũng có độc, hận không thể đem nơi này biến thành một cái khác ở nông thôn mới hảo.
Này hai đám người, ở trong đại viện lẫn nhau nhìn không thuận mắt, hơn nữa một bộ phận trong thành chân chính con buôn tiểu dân, toàn bộ đại viện người nhà khu, có thể so với tiền tuyến. Thường xuyên trình diễn đao quang kiếm ảnh, thương pháo nổ vang, thậm chí còn có các loại vô gian đạo, địch hậu trinh sát từ từ. Các nam nhân vì thế phi thường buồn rầu, quả thực là không thể càng đầu đại. Đây là Hà Lượng nói cho nàng bí mật.
Vu Thục Nhàn, nghe tên là cái ôn nhu hiền thục phụ nữ, thực tế có cái ngoại hiệu kêu Cao Đại Toàn, vóc dáng giọng to cao, tay chân to đại gương mặt tử đại mông đại, cả ngày trong miệng treo muốn an toàn đệ nhất, nguyên vẹn so cái gì đều cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện