🧩 Chương 151

146 7 0
                                    

Trong phòng học đã tới một ít học sinh, Khương Lâm nhìn ra có hai ba mươi người tả hữu, phỏng chừng còn có nhiều như vậy.

Tô Hành Vân xem nàng lại đây, lập tức nhiệt tình mà chào hỏi, "Khương Lâm, nơi này."

Hắn đã lật qua báo danh sách, đem trong ban tương đối nổi danh mấy cái đều nhận thức. Nổi danh bao gồm xinh đẹp, học tập tốt phía trước công tác đơn vị nổi danh từ từ.

Khương Lâm qua đi cùng hắn chào hỏi, nghe Tô Hành Vân giới thiệu một chút tình huống, bọn họ ban 60 tới cá nhân chỉ có năm cái nữ đồng học, trong đó có một cái muốn điều chuyên nghiệp, đến lúc đó cũng chỉ dư lại bốn cái. Điển hình nam nhiều nữ thiếu, độc thân nam các bạn học lén đã kêu rên quá.

Thực mau, các bạn học lục tục lại đây, trong phòng chen chúc lên. Lúc này bầu gánh Lưu Kiến Võ không nhanh không chậm mà đi vào tới, hắn 50 tả hữu tuổi, hói đầu, mang theo một bộ hắc khung mắt tròn kính, ăn mặc bốn cái túi tiền áo trên, ngực trái túi cắm hai chi bút máy.

"Trước tới mấy cái đồng học cùng ta đi dọn thư." Hắn phất phất tay, Tô Hành Vân chờ mười mấy tích cực nam đồng học liền đi theo đi dọn thư.

Khương Lâm ở một trương bàn lớn tử bên cạnh ngồi xuống, đánh giá một chút chung quanh, bọn họ kiến trúc công trình kỹ thuật chuyên nghiệp thuộc về công trình bằng gỗ hệ, bởi vì việc học đặc thù cho nên phòng học so giống nhau lớn hơn nữa, bên trong bày bảy tám trương đại cái bàn, còn có một ít kiến trúc chuyên nghiệp vẽ bản đồ, đo vẽ bản đồ công cụ.

Trong phòng học bọn học sinh tuổi khác biệt thật sự rất lớn, có chút lao động mười năm sau, thoạt nhìn phá lệ tang thương, nói 40 tuổi đều giống. Còn có một ít cao trung thuộc khoá này sinh, mười sáu bảy tuổi, mao đầu tiểu tử nhiệt huyết thanh niên, hi hi ha ha đặc biệt có sức sống.

Lúc này trong phòng học không khí liền có chút vi diệu, cũng không phải cố ý, rốt cuộc người phân theo nhóm, công tác quá kết hôn có hài tử liền sẽ tự động một đống, mới vừa tốt nghiệp, không kết hôn, chẳng sợ kết hôn không hài tử lại sẽ một đống. Lớn tuổi tương đối an tĩnh nội liễm, nói chuyện với nhau cũng là một vừa hai phải, dễ dàng không thảo luận chính sự, chỉ nói học tập hoặc là sinh hoạt. Tuổi trẻ càng thêm khí phách hăng hái, nói chuyện với nhau lên mặt mày hớn hở, bình luận thời sự có một loại lão tử thiên hạ đệ nhất, các ngươi đều là vô tri xuẩn trứng bộ tịch.

Cho nên lớn tuổi cảm thấy tuổi trẻ ngoài miệng không mao, tiểu phá hài một đám, tuổi trẻ cảm thấy lớn tuổi lão hủ bất kham, nên ở nhà mang hài tử còn tới thượng cái gì học?

Mặt khác ba nữ sinh xem Khương Lâm ngồi một bên, liền tới đây cùng nàng chào hỏi.
Bốn người tự giới thiệu một chút, trong đó có cái liếc mắt một cái liền nhìn ra tuổi rất nhỏ, mười sáu bảy tuổi, tên là Diêu Chấn Hà, thuộc khoá này cao trung sinh thi đậu tới. Còn có một cái tuổi khá lớn, thoạt nhìn đến hơn ba mươi, kêu Chu Thải Bình, lại là không kết hôn. Một cái khác kêu Dương Lục, thành phố tới, hài tử 4 tuổi. Các nàng nghe Khương Lâm nói đã 25 tuổi, hài tử đều 8 tuổi mụ, cũng không dám tin tưởng mà nhìn nàng.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ