Tiểu Manh cùng Tiểu Quân sợ hãi, muốn đi đỡ nàng, Khương Lâm hô: "Đều đừng chạm vào nàng!"
Trừ phi hiểu một chút cấp cứu tri thức, té ngã lão nhân không thể loạn chạm vào, một chạm vào một cái lão lại.
Bên ngoài Trình Như Sơn cùng Lương Thiết Phong vọt vào tới, "Như thế nào lạp?"
Khương Lâm một đầu chui vào Trình Như Sơn trong lòng ngực, "Ô ô ô, sợ quá, thật đáng sợ, đại nương muốn thắt cổ......"
Trình Như Sơn: "......"
Hắn ôm Khương Lâm vỗ vỗ, làm nàng nhìn hai hài tử, nhìn nhìn lại Khương Mẫn, hắn tắc cùng Lương Thiết Phong vào xem.
Lương lão bà tử hơi thở mong manh, hướng tới nhi tử run rẩy mà duỗi tay, "Nhi tử...... Nương...... Nương......"
Lương Thiết Phong xem nàng như vậy lại tức lại đau, "Nương, ngươi làm gì lại như vậy?"
Một có việc liền thắt cổ uống nông dược, từ hắn cha tồn tại thời điểm cứ như vậy, đến bây giờ còn như vậy. Hắn cho rằng Lương lão bà tử trang.
Trình Như Sơn làm Khương Hưng Lỗi đốt đèn lại đây nhìn xem, hắn kiểm tra một chút đối Lương Thiết Phong nói: "Xương hông, cánh tay nhiều chỗ gãy xương."
Lương lão bà tử đau đến thẳng mơ hồ, "Ai nha...... Ta muốn chết...... Tiểu Quân, Tiểu Manh, Mẫn Mẫn a...... Các ngươi ở nơi nào a......"
Khương Lâm lôi kéo Tiểu Quân cùng Tiểu Manh đừng qua đi, "Lão nhân quăng ngã không thể lộn xộn, có dượng đâu."
Tiểu hài tử quả nhiên không dám lộn xộn.
Khương Mẫn từ bên ngoài tiến vào Khương Mẫn cùng Khương Hưng Lỗi ở phòng ngủ cửa đứng, cố ý vô tình chặn nàng. Khương Mẫn liền cùng Khương Lâm cùng đệ đệ nói về trước tràng bộ đi.Lương lão bà tử còn ở nơi đó kêu đau, một tiếng một tiếng rên rỉ, "Mẫn Mẫn a, nương...... Nương sai rồi, nương về sau đối Tiểu Manh hảo......"
Khương Mẫn lạnh lùng nói: "Ngươi không sai, là ta xuẩn. Lâu như vậy thế nhưng không phát hiện ngươi như vậy ác độc, Tiểu Manh cũng là ngươi thân cháu gái, ngươi đối ta có ý kiến không nói, lại lấy hài tử xì hơi."
"Mẫn Mẫn a, ngươi đừng đi a, Thiết Phong cùng hài tử không rời đi ngươi a...... Ngươi đi rồi, chúng ta nhưng như thế nào sống a......"
Lương Thiết Phong quay đầu lại nhìn Khương Mẫn, bi thương nói: "Khương Mẫn, ngươi đừng đi, trước đem nương đưa đi bệnh viện, quay đầu lại chúng ta hảo hảo nói chuyện được không?"
Khương Mẫn quay đầu tránh đi hắn ánh mắt, không chịu cùng hắn tiếp xúc. Lương Thiết Phong liền tính tưởng cùng nàng nói chuyện, hiện tại Lương lão bà tử như vậy khẩn cấp tình huống, hắn cũng chỉ có thể bị bắt gác xuống.
Trình Như Sơn đi tìm một ít bản tử, gậy gỗ cùng dây thừng lại đây, dùng đao tước đoạn, cấp Lương lão bà tử làm khẩn cấp cố định, "Yêu cầu đưa bệnh viện."
Trình Như Sơn đối chính mình cấp cứu có tin tưởng, nhưng là Lương lão bà tử tuổi lớn, thực dễ dàng có bệnh biến chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện