Trình Như Sơn cũng trăm triệu không nghĩ tới Khương Lâm chào hỏi phương thức như vậy bưu hãn, hắn giơ tay bắt lấy mạt đao bắt tay, hơn nữa đúng lúc sườn nghiêng người, không làm vẩy ra nước bùn dừng ở chính mình trên quần áo.
Khương Lâm xấu hổ đến không được, chạy nhanh quay đầu đối trong viện chơi Đại Bảo Tiểu Bảo hô: "Đại Bảo Tiểu Bảo, các ngươi cha đã về rồi!"
Trình Đại Bảo cùng Trình Tiểu Bảo đang cùng Thương gia tiểu hài tử chơi thiên hạ thái bình, nghe thấy lập tức ném xuống đá liền chạy.
Trình Đại Bảo: "Cha đã trở lại!"
Trình Tiểu Bảo: "Đông Sinh đã trở lại!"
Thương gia hài tử cũng đi theo chạy tới xem náo nhiệt.
Đại Bảo Tiểu Bảo chạy ra đi, nhìn đến chính mình cha đứng ở trên đường, hai người chạy như điên qua đi, Tiểu Bảo lập tức biến thành vật trang sức cọ cọ hướng Trình Như Sơn trên đùi bò.
Trình Như Sơn đem mạt đao đưa cho. Thương gia tiểu hài tử, duỗi tay đem Tiểu Bảo cùng Đại Bảo xách lên tới.
Trình Tiểu Bảo chính mình bò lên trên đầu vai ngồi xong, ôm Trình Như Sơn cổ hôn hôn gương mặt, "Đông Sinh, chúng ta có thể tưởng tượng ngươi đâu." Hắn lại hướng tới Khương Lâm phất tay, "Lâm Lâm, mau xem!"
Trình Đại Bảo lại không chịu bò lên trên đi, ở hắn cha trong tay đánh cái xách liền xuống đất. Trình Như Sơn bắt lấy Tiểu Bảo cẳng chân, lãnh Đại Bảo cùng đi Thương gia trong viện.
Thương lão bà tử, Thương Bảo Trụ hắn hàn huyên vài câu. Trình Như Sơn đem Tiểu Bảo buông, làm cho bọn họ tiểu hài tử ngoạn nhi, hắn từ Thương Tiểu Ngư trong tay lấy về mạt đao, đi đến chân tường dẫm lên một cái giản dị cây thang thượng tường, lại thượng nóc nhà. Thương Tông Tuệ cùng hắn hàn huyên hai câu, lại nhìn nhìn Khương Lâm, ha ha cười rộ lên.
Khương Lâm nguyên nhân chính là vì mạt đao rời tay xấu hổ đâu, may mắn không đấm vào Trình Như Sơn, nàng ngượng ngùng mà cười cười, duỗi tay đi tiếp mạt đao, "Ngươi mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo về trước gia đi, ta một lát liền gia đi ăn cơm."
Ai ngờ Trình Như Sơn chẳng những không còn cho nàng mạt đao, ngược lại thuận thế cầm tay nàng, cũng không chê trên tay nàng có bùn, cười nói: "Ta còn không biết tức phụ nhi như vậy có thể đâu."
Một bên Thương Tông Tuệ nhìn ngượng ngùng, chạy nhanh lén lút bò đi mặt bắc phô ngói, đem nam sườn núi nhường cho Khương Lâm cùng Trình Như Sơn.
Khương Lâm trừu một chút tay không trừu động, có điểm cấp, "Có chuyện về nhà lại nói, trước làm ta đem việc làm xong."
Chạy đến nhân gia trên nóc nhà tới khanh khanh ta ta, quá cao điệu.
Trình Như Sơn: "Ngươi đi xuống đi, ta tới lộng."
"Vẫn là ta đến đây đi." Khương Lâm đem mạt đao đoạt lại đi, "Ngươi thủ tục đều xong xuôi sao? Dùng không cần đi đại đội chào hỏi?"
Trình Như Sơn buông ra nàng, sau đó giúp nàng đệ mái ngói, "Không sai biệt lắm, liền còn có công xã."
Hắn hướng tới phía dưới Thương Bảo Trụ đánh cái thủ thế, làm tiếp tục hướng lên trên ném mái ngói. Thương Bảo Trụ ước lượng, hướng tới hắn vứt lên, Trình Như Sơn một tay thoải mái mà chế trụ sau đó đưa cho Khương Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện