Hắn dừng một chút, lại không nói, chỉ là dùng hành động nói cho nàng hắn có như thế nào mê luyến nàng yêu cầu nàng.
Hắn hiện tại thậm chí đều không xác định, nếu nàng phản bội hắn, làm được cái gì trình độ, hắn mới có thể thật sự sinh khí, bởi vì hắn thiết tưởng rất nhiều tình huống, hắn đã vô pháp đối nàng tuyệt tình.Hắn không hiểu cái gì là tình, lại ở bất tri bất giác trung đối nàng dùng tình đã thâm, đây là một loại vô pháp dùng lý trí giải thích sự tình, hắn cũng chỉ hảo thuận theo tự nhiên.
Dù sao nàng là hắn nữ nhân, lại như thế nào ái, lại như thế nào sủng, cũng bất quá phân.
Chỉ là hắn quá phóng túng chính mình cảm tình, vô pháp ngăn cản nàng đối chính mình lực hấp dẫn, cuối cùng chính là như bây giờ nàng lôi kéo lỗ tai hắn cùng hắn lại xin tha lại uy hiếp, "Trình Như Sơn...... Chúng ta cả đời còn trường...... Lớn lên thực......"
"Hôm nay hơi túng lướt qua...... Chúng ta muốn quý trọng mỗi một ngày......"Khương Lâm:...... Mỗi một ngày, ngươi nằm mơ đi!
......
Sáng sớm hôm sau Trình Như Sơn lên, Diêm Nhuận Chi cùng Trình Uẩn Chi đã lên chuẩn bị làm cơm sáng.
Diêm Nhuận Chi: "Đông Sinh, Bảo Nhi nương hoàn toàn hảo đi?" Tuy rằng tối hôm qua thượng Khương Lâm biểu hiện liền rất bình thường, nàng vẫn là có chút lo lắng.
Trình Như Sơn gật gật đầu: "Không có việc gì."
Diêm Nhuận Chi một cục đá rơi xuống đất, "May mắn hảo, nếu là Bảo Nhi nương có bất trắc gì, ta phi đi cùng bọn họ liều mạng không thể. Hừ!"
Trình Như Sơn xoa xoa nàng bả vai, làm nàng không cần sinh khí, lại nhìn xem tây gian, hỏi: "Văn Sinh không có việc gì đi?"
Diêm Nhuận Chi: "Không a, hảo hảo, ta coi càng hiểu chuyện đâu?"Hiện tại Văn Sinh nói chuyện, làm người cảm thấy hắn giống cái mười tuổi hài tử.
Trình Như Sơn: "Đây là chuyện tốt, các ngươi nhiều lưu ý hắn, có cái gì biến hóa nói cho ta cùng Lâm Lâm.""Ngươi yên tâm đi."
Tuy rằng tối hôm qua rất mệt, Khương Lâm một giấc ngủ dậy lại thần thanh khí sảng, đương nhiên còn muốn xem nhẹ eo đau chân mỏi.
Khương Hưng Lỗi ghé vào kẹt cửa, "Tỷ, ngươi không có việc gì đi?"
Khương Lâm ngáp một cái, "Không có việc gì, ta có chuyện gì nhi? Đúng rồi, ngươi đừng nói cho ba mẹ chuyện này a."
"Vì cái gì không nói cho a? Ngươi đều dọa thành kia...... Hảo đi."
Khương Lâm liếc mắt nhìn hắn, bị dọa thành như vậy quang vinh sao? Nàng còn cảm thấy mất mặt hảo đi, mềm ở trên đường cái đi bất động, ngây ngốc, nhiều thật mất mặt.
Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo cũng chạy tới, sôi nổi cướp nói chào buổi sáng.
Khương Lâm cười rộ lên, "Sớm an chào buổi sáng, các ngươi mau đi rửa mặt, ta cũng muốn lên lạp."
Khương Hưng Lỗi lãnh Văn Sinh đi ra ngoài, Đại Bảo Tiểu Bảo cũng nắm tay đi ra ngoài, săn sóc mà cấp Khương Lâm mang lên môn.
Khương Lâm lanh lẹ mà mặc quần áo, một thân thoải mái thanh tân ngầm mà rửa mặt ăn cơm.
Ăn cơm xong Trình Uẩn Chi tiếp tục mang bọn nhỏ đi thượng phi chính thức dục hồng ban, bất quá Đại Bảo Tiểu Bảo rất muốn bồi Khương Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện