Trình Như Sơn: "Dùng như vậy mặt liêu thêm như vậy sợi tơ làm được quần áo, trước mắt trong thôn theo ta tức phụ nhi có."
Khương Lâm xuyên không quen thô vải bông áo trong, mua tốt nhất cái loại này tế vải bông, mềm mại hút hãn, huống chi mặt trên còn có thêu hoa.
Hơn nữa hắn cũng không tưởng cùng Mã Khai Hoa những người này giảng đạo lý, hắn chỉ cần bắt được bọn họ làm chuyện này nhi chứng cứ là được, đến nỗi như thế nào chứng minh quần áo là Khương Lâm?
Không cần! Thậm chí liền bọn họ như thế nào trộm, như thế nào cầm đi cũng không cần, hắn chỉ cần có người thừa nhận huấn luyện chó cắn Khương Lâm liền có thể!
Hắn không phải công an, hắn không phụ trách phá án, hắn chỉ phụ trách tìm được yếu hại hắn tức phụ nhi, gấp mười lần gấp trăm lần mà còn trở về!Thường Kế Hồng khóc kêu: "Liền tính là ngươi tức phụ nhi quần áo, cũng không phải chúng ta trộm, ai biết có phải hay không phong quát ra tới, cẩu ham chơi đi gặm, ngươi cũng không thể nói là chúng ta huấn chó cắn người."
Trình Ngọc Liên: "Ai nha, nhà các ngươi cẩu vô duyên vô cớ ăn quần áo? Trên đời này còn không có ăn quần áo cẩu đâu? Liền tính gặm ngoạn nhi, cũng sẽ không gặm trong bụng như vậy một đại đống đi?"
Trị bảo chủ nhiệm cũng nói: "Loại này đại cẩu, trước kia đều là đương chó săn, cảnh khuyển, bộ đội dùng, người thường gia nhưng nuôi không nổi như vậy tinh quý cẩu. Chúng ta đại đội trông cửa cũng liền dưỡng hai chỉ thổ cẩu đánh đổ, ai có thịt cho bọn hắn ăn?"
Trình Như Sơn ngồi xổm xuống, cách mặt đất thượng Trình Tín Đạt gần một ít, hắn dùng không nhanh không chậm ngữ điệu nhàn nhạt nói: "Ta tưởng ngươi khẳng định biết một ít chuyện xưa, có người dùng kẻ thù quần áo bao thịt tươi cấp chó săn cắn xé, huấn luyện lâu rồi về sau, chỉ cần chủ nhân một cái tín hiệu, kia chó săn nhìn đến kẻ thù liền sẽ nhào lên đi cắn xé, không chết không ngừng. Nếu hiểu môn đạo người huấn, cuối cùng khẳng định một kích trí mạng. Bất quá này cẩu bản thân không được, lại xuẩn, chỉ biết hung, không đủ thông nhân tính, dưỡng đến cũng không tốt, nuôi chó người lại xuẩn, lại độc, lại không có cũng đủ đầu óc......"
"Ngươi mới xuẩn, ngươi mới độc! Ta hắc báo một chút đều không ngu, nó lại thông minh lại thông nhân tính!" Trình Tín Đạt trung nhị tuổi, chịu không nổi nhân gia phủ định chính mình cùng chính mình ái khuyển, hắn nhảy dựng lên hướng tới Trình Như Sơn xé đánh: "Hắc báo thông minh nhất! Nó đây là còn không có huấn luyện hảo, không cẩn thận làm nó chuồn ra đi, nếu là nó huấn luyện hảo, một ngụm cắn chết ngươi!"
Hắn tròng mắt đỏ bừng, trong đầu một mảnh tiếng gầm rú, căn bản không quan tâm, cũng vô lực tự hỏi, mãn đầu óc đều là đối Trình Như Sơn cừu hận.
Trình Phúc Vạn cùng Mã Khai Hoa đám người ma chân, "Đứa nhỏ này khí hồ đồ, nói khí lời nói, đảm đương không nổi thật!"
Bọn họ vội đi kéo Trình Tín Đạt.
Trình Như Sơn lại không cho bọn họ cơ hội, duỗi ra tay liền nắm Trình Tín Đạt cổ, mãnh đến đem hắn quán trên mặt đất, sâu thẳm lãnh trầm mắt đen không có một tia độ ấm.
Hắn gằn từng chữ một: "Ngươi không ngu sao? Dại dột thực? Cẩu tùy chủ nhân hình, cùng ngươi giống nhau xuẩn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện