🧩 Chương 19

384 12 0
                                    

"Không, không, đều cho rằng ngươi...... Lao động cải tạo đi đâu."

Trình Như Sơn tầm mắt nhìn chằm chằm Khương Lâm cùng hai hài tử rời đi phương hướng, đem ba lô cởi xuống tới.

Tiềm Bác tuy rằng sợ hắn tấu chính mình, lại nhịn không được miệng tiện, "Trình Như Sơn, Khương Lâm không thích ngươi, ngươi cũng đừng dây dưa nàng. Ngươi đều 6 năm không ở nhà, ngươi còn dây dưa nàng làm gì? Nàng cả đời này chỉ ái Biện Hải Đào một người." Tuy rằng chính mình không chiếm được Khương Lâm, nhưng ngươi Trình Như Sơn cũng không được, nàng chỉ ái Biện Hải Đào một cái a, ngươi đối ta hung cái gì hung?

Trình Như Sơn vốn dĩ tưởng đem ba lô phóng ngầm, nghe vậy phanh mà đem ba lô quăng ngã ở Tiềm Bác trong lòng ngực, lạnh lùng nói: "Lấy ở, đứng ở chỗ này chờ ta trở lại."

Tiềm Bác: Ngươi đặc mã hàng a ta cho ngươi xem bao!

Trình Như Sơn lại không cho hắn cơ hội phản bác, trực tiếp đem bao dẫn người đẩy cái lảo đảo sau đó xoay người đuổi theo Khương Lâm.

Hắn buông lỏng tay, Tiềm Bác bị ép tới trực tiếp quỳ xuống đất thượng, thiếu chút nữa đem eo lóe, như thế nào như vậy trọng!
Trình Như Sơn vội vàng đuổi theo, ở giao lộ phán đoán một chút, sau đó hướng tới một phương hướng bước đi đi, đi đến cuối quả nhiên nhìn đến Khương Lâm cùng kia hai hài tử.

Bọn họ cư nhiên ở bán thêu hoa phẩm, Trình Như Sơn cười rộ lên. Hắn ở cung tiêu xã xác định nàng là thật sự không nhận ra chính mình, mà không phải nhận ra cố ý không thấy sợ xấu hổ.

Mới vừa rồi thông qua Tiềm Bác nói hắn lại kết luận nàng còn ở Trình gia không rời đi, hai hài tử cũng là chính mình. Nếu nàng đã tái giá người khác, Tiềm Bác sẽ nói thẳng nàng đã là người khác tức phụ nhi, ngươi không cần nằm mơ linh tinh nói, mà không phải nói cái gì nàng đời này chỉ ái ai ai ai.
Hắn trong lòng thế nhưng mạc danh rơi xuống một cục đá lớn, tức khắc nhẹ nhàng lên, cả người mỏi mệt trở thành hư không.
Kỳ thật nàng cùng hài tử đều mang thêu hoa khăn, nên có thể khẳng định, chỉ là lúc ấy hắn không tự tin, tổng cảm thấy khăn có thể là nàng mang đi hoặc là khác con đường được đến, cũng không thể trở thành nàng vẫn là hắn tức phụ nhi chứng cứ.

Hiện tại hắn khẳng định nàng không tái giá, vẫn là hắn tức phụ nhi, nhi tử cũng là con hắn. Nguyên bản nghẹn muốn chết ngực đột nhiên liền huyết lưu kích động lên, nóng rát, hắn đi nhanh hướng tới bọn họ đi qua đi.

Trình Đại Bảo mắt sắc, lập tức nhìn đến hắn, lập tức khẩn trương mà kéo Khương Lâm góc áo, "Nương, nam nhân kia lại tới nữa!"

Khương Lâm vốn dĩ mang theo hai hài tử phải về thôn, nhưng xa như vậy hai hài tử đi bất động, còn phải đi nhờ xe. Nàng liền mang theo bọn họ trốn ở chỗ này chờ xe, có mấy cái phụ nữ đi ngang qua, coi trọng nàng thêu phẩm. Nàng liền tưởng dù sao xe còn không có tới, không bằng liền bán cho các nàng.

Nào biết đâu rằng biến thái lại tới nữa!

Nàng quay đầu nhìn đến Trình Như Sơn, đôi mắt trợn tròn, "Ngươi người này cái gì tật xấu, nhìn chằm chằm chúng ta làm gì? Thật chơi lưu manh a! Ta đây liền đi Cục Công An báo nguy!"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ