Triệu bà tử còn tưởng làm bộ không hiểu, "Đại muội tử, ngươi nói gì lời nói đâu, chúng ta chuyện này ngươi không phải đều biết sao, còn có gì hảo thuyết. Ha ha." Nàng còn cấp chính mình lão nhân cười.
Triệu lão hán nhi là cái không tốt lời nói người, đứng ở nhà người khác còn có chút co quắp, tay chân đều có điểm không biết hướng nơi nào phóng.
Khương Lâm nói: "Chúng ta vẫn là công bằng nói thật đi. Lúc trước ta mang theo hai hài tử đi, kỳ thật là tưởng lừa các ngươi tiền, sau lại xem các ngươi không dễ dàng, liền không mặt mũi. Ta ở chỗ này cho các ngươi nói lời xin lỗi." Nàng cấp hai người khom lưng.
Triệu bà tử vội duỗi tay đem nàng đỡ, "Đại muội tử ngươi nhưng đừng khách khí, là chúng ta quá lòng tham, này tốt hài tử hai trăm nơi nào mua đi, hai trăm làm mẹ nuôi không biết được chưa." Nàng lại cười rộ lên.
Trình Đại Bảo ở một bên nhìn, thọc thọc Tiểu Bảo, đưa lỗ tai nói: "Mẹ có sai liền sửa, là cái hảo hài tử, ngươi cũng muốn như vậy."
Trình Tiểu Bảo: "Ta không sai nga."
Diêm Nhuận Chi nghe Triệu bà tử ý tứ, là tưởng nhận Đại Bảo, Tiểu Bảo đương con nuôi. Dân bản xứ trước kia có cấp tiểu hài tử nhận cha nuôi mẹ nuôi tập tục, là vì tiểu hài tử hảo nuôi sống, bất quá người bình thường sẽ nói nhận con nuôi sẽ đối chính mình con nối dõi không tốt, cho nên trừ phi quan hệ đặc biệt tốt không nhận.
Nàng phỏng chừng Triệu bà tử là tưởng dù sao không có hài tử, nhận hai con nuôi, có lẽ thật sự có thể vượng vượng con cháu vận đâu.
Diêm Nhuận Chi lặng lẽ kéo kéo Khương Lâm ống tay áo, kia ý tứ, làm mẹ nuôi cũng đúng, xem như hai nhà duyên phận, liền đem chuyện này hiểu rõ.
Khương Lâm hiểu ý, cười nói: "Các ngươi quá khách khí, thật muốn là thích hài tử, liền nhận cái mẹ nuôi. Bất quá, các ngươi có thể hay không đem chân tướng nói cho ta?"
Triệu gia trước kia chính là mua nhi tử, như thế nào đột nhiên sửa lại khẩu phong? Vấn đề này nàng phải hỏi minh bạch. Đại Bảo Tiểu Bảo chạy tới dọn tiểu băng ghế, thảo tảng lại đây cho bọn hắn ngồi, Triệu bà tử lại chạy nhanh làm bộ cấp hai tiểu ca.
Trình Tiểu Bảo tưởng tiếp, lại bị Trình Đại Bảo ngăn đón, lấy đôi mắt xem Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi.
Khương Lâm nói: "Đại nương không phải người xấu, cầm đi."
Tiểu ca hai liền đem đường vui sướng mà tiếp nhận đi, Trình Tiểu Bảo trong túi tắc đến tràn đầy, còn hướng Diêm Nhuận Chi tạp dề trong túi tắc, Trình Đại Bảo tắc giám sát hắn không thể hướng trong miệng tắc quá nhiều.
Mấy người ở trước cửa ngồi định rồi, ngày tây đi, chiếu đến trong viện ánh vàng rực rỡ lại so với ban ngày lược mát mẻ chút, không như vậy nhiệt.
Triệu bà tử cười nói, "Chuyện này đến từ đầu nói lên. Từ Khương thanh niên trí thức cùng Đại Bảo, Tiểu Bảo đi qua bọn yêm thôn, nhà yêm nhưng náo nhiệt, lại đi hảo những người này đâu."
Khương Lâm lẳng lặng mà nghe, có thể nghĩ đến, ít nhất Lưu Hồng Hoa, Thường Kế Hồng liền đi, lại có thật bán hài tử phỏng chừng rất náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện