🧩 Chương 121

165 6 0
                                    

Đối phương xem nàng cư nhiên không sợ, còn chủ động tìm cán bộ, này cùng chính mình tưởng nhưng không giống nhau.
Lưu Đại Bằng hai vợ chồng đối Quách Dân Anh đưa mắt ra hiệu, tưởng trước thương lượng một chút, đừng nháo đến quá mức.
Hai người bọn họ vừa thấy liền không phải giỏi về nói chuyện, cái gì đều là Quách Dân Anh ở xuất đầu làm ầm ĩ.

Khương Lâm: "Đi thôi."

"Từ từ!" Lưu Đại Bằng kêu trụ Khương Lâm.

Khương Lâm lại không thèm nhìn hắn, ngược lại hỏi Đại Bảo: "Đại Bảo, các ngươi buổi chiều đụng tới một nữ hài tử sao?"

Đại Bảo: "Chúng ta trảo sâu thời điểm vớt đi lên một cái giặt quần áo, nàng ở trong sông phành phạch phành phạch kêu cứu mạng, Văn Sinh nói nàng sẽ chết đuối, liền đi xuống vớt nàng."

"Các ngươi bái nàng quần sao?" Khương Lâm tự nhiên không tin, bất quá khả năng cách nói có dị.

Đại Bảo lớn tiếng nói: "Ai bái nàng quần? Nàng không e lệ, quang mông!!!"

Tiểu Bảo: "Không e lệ, quang mông!"

Văn Sinh: "Không e lệ, quang mông!"

Lưu Đại Bằng phu thê mấy cái lập tức mặt đỏ tai hồng, Quách Dân Anh hô: "Đừng nói bậy, chúng ta khuê nữ ở bờ sông giặt quần áo, sao có thể quang mông."

Khương Lâm liếc bọn họ liếc mắt một cái, "Nói như vậy chúng ta Văn Sinh là cứu các ngươi rơi xuống nước khuê nữ, như thế nào các ngươi chẳng những không cảm ơn, ngược lại tới bôi nhọ chúng ta chơi lưu manh? Được rồi, không cần tìm đại đội cán bộ, trực tiếp đi Cục Công An báo án, cho các ngươi bắt lại!"

Quách Dân Anh lập tức hô: "Bắt chúng ta làm gì? Chúng ta có chứng nhân, nhìn đến các ngươi nam nhân thoát đến trơn bóng đè nặng chúng ta khuê nữ chơi lưu manh bái!"

Khương Lâm lập tức lạnh mặt, duỗi tay liền đem Quách Dân Anh thủ đoạn hung hăng tích cóp trụ, "Ngươi nhưng đừng chạy, ngươi này há mồm không chứng cứ nói bậy, đợi chút ta phải cho ngươi phùng thượng!"

Đại Bảo hô: "Hạ hà vớt người, không cởi quần áo kia không phải ngốc tử sao? Ướt chúng ta còn như thế nào trảo sâu?"

Tiểu Bảo: "Bọn họ là ngốc tử đi."

Văn Sinh: "Ta nhưng không như vậy không e lệ quang mông! Ta ăn mặc dây quần!" Bọn họ dây quần cũng là Khương Lâm thiết kế, Diêm Nhuận Chi làm, phỏng theo viên đạn quần lót hình thức, bên trong có một tầng tế vải bông đương nội sấn, phía dưới là góc bẹt quần, trên eo là dây thun.

Khương Lâm nghe bọn hắn dăm ba câu không sai biệt lắm cũng biết sao lại thế này, có nữ hài tử khả năng giặt quần áo không cẩn thận rơi xuống nước, Văn Sinh đi xuống cứu người, nhưng là không biết sao lại thế này, nữ hài tử quần không có mặc, vì thế có người nhìn đến liền cho rằng Văn Sinh đối nàng chơi lưu manh.

"Các ngươi không hỏi xem rõ ràng, không mang theo khuê nữ cùng chứng nhân, chính mình chạy tới cửa tới nháo, sợ không phải tưởng ngoa tiền?"

"Không, chúng ta cũng không phải là." Lưu mẫu vội phủ nhận, "Chúng ta là tới thảo cái trong sạch, hảo hảo khuê nữ, bị...... Các ngươi nam nhân huỷ hoại trong sạch, về sau nhưng như thế nào gả chồng?"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ