🧩 Chương 98

240 10 0
                                    

Xem xong phòng ở bắt được chìa khóa, Từ Ái Mai kiến nghị bồi Diêm Nhuận Chi hai vợ chồng già mang theo bọn nhỏ đi phụ cận công viên đi dạo, sau đó cùng đi đi dạo quốc doanh chợ rau, mua đồ ăn, giao lưu một chút mua đồ ăn môn đạo cùng thú sự.

Từ Ái Mai đối Diêm Nhuận Chi nói: "Nếu là các ngươi cũng vào thành tới thì tốt rồi, chúng ta cũng có thể làm bạn."

Diêm Nhuận Chi cười nói: "Vào thành so lên trời nhưng khó đâu, chúng ta nơi đó chỉ có trong thành xuống nông thôn đâu, còn không có ở nông thôn có thể vào thành đâu. Về sau chờ các ngươi về hưu, các ngươi đi ở nông thôn trụ, chúng ta ở nông thôn địa phương rộng mở, ít người thật sự."

Khương nhị ca cùng Khương Hưng Lỗi cũng chưa công tác, quá hai năm Từ Ái Mai về hưu, có thể cho một cái nhi tử nhận ca.
Lúc này chính thức công là có thể nhận ca, cho nên trừ phi có phạm nhân sai bị đoạt công tác hoặc là nhiều ra khác công tác cương vị, giống nhau đều không cần người ngoài tiến xưởng, liền tính chiêu công cũng là mặt hướng cao trung tốt nghiệp học sinh.
Chờ bọn họ mua đồ ăn về nhà, phát hiện Khương Lâm cùng Khương Hưng Lỗi ở nhà, Khương Lâm đang ở nói cho bọn họ ở tân gia thiết kế một cái nồi và bếp chuyện này.

Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức chạy tới, "Mẹ, ngày mai chúng ta đi tham quan đại cữu nhị cữu nhà xưởng được không?"

Hơi xứng xưởng bọn họ ngày hôm qua tham quan quá, còn muốn đi vô tuyến điện xưởng xem. Vô tuyến điện xưởng 5-60 niên đại là công nghiệp quân sự xưởng, thập niên 60 hậu kỳ mới chuyển vì dân dụng, hiện giờ sinh sản các loại radio chờ dân dụng sản phẩm. Đại Bảo Tiểu Bảo đặc biệt tò mò, muốn đi xem, hơn nữa đại cữu thật sự đáp ứng muốn đưa bọn họ một người một đài radio. Muốn thành phẩm không dễ dàng như vậy, chính sách thực nghiêm khắc, Khương đại ca mua linh kiện chính mình lắp ráp, dù sao với hắn mà nói đều là giống nhau.

Khương Lâm: "Các ngươi đi, ngày mai mẹ cùng cha muốn giúp bà ngoại lũy cái nồi và bếp."

Khương Lâm lại cầm 50 cân phiếu gạo cấp Từ Ái Mai, "Mẹ, đây là Trình Như Sơn cho ngươi."

Từ Ái Mai: "Như thế nào cấp nhiều như vậy? Các ngươi liền trụ năm sáu thiên, 30 cân cũng đủ."

Khương Lâm: "Mẹ ngươi liền cầm đi, chúng ta ở nông thôn có thổ địa, lương thực so trong thành dễ dàng đến."

Từ Ái Mai nhớ nhà người ăn nhiều cơm xác thực khẩn trương, cũng liền nhận lấy.
Diêm Nhuận Chi hỏi buổi tối làm cái gì, hôm nay nàng cùng Từ Ái Mai cùng nhau nấu cơm.

Khương Lâm nhìn nhìn bên ngoài kia chỉ gà trống, "Ta bấm tay tính toán, hôm nay thích hợp ăn gà."

Đại gia cười rộ lên.

Đại Bảo: "Ta tối hôm qua thượng liền tính quá, ăn gà."

Tiểu Bảo: "Ta trong bụng thèm trùng nói ăn gà."

Văn Sinh:...... Ta tưởng nói, nhưng là không thể nói, ăn gà.

Vì thế đại gia nhất trí quyết định hôm nay liền đem gà trống ăn luôn, đợi không được ngày mai.

Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương, vẫn là hầm gà a?"

Khương Lâm thuận miệng nói: "Tới cái đại bàn gà ha ha?"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ