Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi lại biết khi đó đa tâm toan, Trình Như Sơn đói đến đi bắt ếch xanh, xà, chuột đồng, trộm thiêu chín lấy về gia cùng nhau ăn luôn, còn sợ tuần tra thấy. Nông trường trên tường vây mỗi một cái động Trình Như Sơn đều rõ như lòng bàn tay, sau lại lớn, có thể nhẹ nhàng phàn đi ra ngoài, chẳng sợ mặt trên có lưới sắt hoặc là gai nhọn hắn đều không sợ, dùng cái cái gì lót, một chút là có thể nhảy ra đi.
Khương Lâm tay nhỏ ở hắn sau trên eo nhẹ nhàng mà vuốt ve lấy kỳ trấn an, kết quả sờ đến hắn cảm xúc mênh mông.
Ăn cơm xong đại gia hàn huyên trong chốc lát bên ngoài thú sự nhi, Đái Quốc Hoa uống nhiều quá ngôn ngữ không cố kỵ, đem chính mình thật nhiều khứu sự đều vạch trần ra tới, nói được đặc biệt H. Đại Bảo Tiểu Bảo nghe được phá lệ hăng hái, còn một cái kính mà đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế, kết quả đem Đái Quốc Hoa thật nhiều tiểu bí mật đều hỏi thăm đi.
"Mụ mụ, ta cũng tưởng cùng ba ba ra xe!" Đại Bảo Tiểu Bảo tiến đến Khương Lâm bên người, Đại Bảo quy củ ngồi, Tiểu Bảo lại kẹo kéo giống nhau ở Khương Lâm trong lòng ngực vặn, "Mụ mụ, được chưa?"
Khương Lâm: "Chính là ta không lái xe a, ta nói cũng không tính, ngươi phải hỏi ba ba."
Tiểu Bảo lại đi Trình Như Sơn trong lòng ngực vặn, "Ba, tiếp theo ta cùng Đại Bảo cũng phải đi."
Trình Như Sơn ôm hắn, theo tâm tư của hắn đem hắn nhẹ nhàng mà vứt vứt, chọc đến Tiểu Bảo cười khanh khách, "Ngươi muốn đi học, lại nói ngươi còn nhỏ đâu, chờ thêm mười tuổi."
Văn Sinh: "Ta đây có thể!"
Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức hâm mộ mà nhìn hắn.
Trình Như Sơn: "Ngươi đi, ai bảo hộ nương đâu?"
Văn Sinh một phách đầu: "Đúng vậy, ta cũng không thể đi."
Chu Tuấn Kiệt khò khè khò khè ăn xong mặt, một mạt miệng, đối Diêm Nhuận Chi cười nói: "Thẩm nhi, ngươi nấu cơm thật hương."
Diêm Nhuận Chi cười rộ lên, "Ở chỗ này muốn ăn no, đừng đắn đo."
"Thẩm nhi, ta đai lưng đều tùng ba lần, ngươi nói ta cái này kêu đắn đo? Chờ về sau ta làm ta tức phụ nhi tới cùng thẩm nhi ngươi học học nấu cơm." Chu Tuấn Kiệt vuốt bụng, thịt heo lão trên người thịt chính là nhiều, đầu năm nay đều có run rẩy bụng bia nhỏ.
Hắn đối Trình Như Sơn nói: "Ca a, ngươi khi còn nhỏ học quá công phu, ngươi sao không giáo Đại Bảo Tiểu Bảo đâu."
Trình Như Sơn cười cười, "Học những cái đó quá vất vả, bọn họ không cần." Hắn căn bản luyến tiếc lão bà hài tử chịu khổ, làm cho bọn họ giống hài tử khác như vậy khỏe mạnh trưởng thành liền có thể.
Đại Bảo Tiểu Bảo lôi kéo Văn Sinh đi đem Đái Quốc Hoa bọn họ giảng thú sự nhớ kỹ, muốn gia công gia công đem Lâm Lâm thêm đi vào, quay đầu lại giảng cấp tiểu bằng hữu nghe.
Đái Quốc Hoa đã ngủ một giấc, hắn tỉnh liền cáo từ về nhà. Người một nhà cho bọn hắn đưa đến giao lộ, sau đó nhìn bọn họ lái xe rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện