Các ngươi hảo, ta là Văn Sinh.
Ta đại danh Trình Như Châu, nhũ danh Văn Sinh, người trong thôn kêu ta Tuấn Sinh, nương kêu ta Tiểu Văn, Văn Văn, Da Tiểu Tử, Tên Vô Lại, Hùng Con Khỉ, Trứng vịt Bắc Thảo......
Nguyên bản ta ở tại Thủy Hòe Thôn, có một cái hạnh phúc gia đình.
Gia gia, ma ma hiền lành hòa ái, là hiền lành lão nhân, thích làm việc thiện, trong thôn ngoài thôn người đều thích bọn họ.
Ta phụ thân ôn hòa lại nghiêm túc, là cái nguyên tắc tối thượng nam nhân, nếu dẫm đạp điểm mấu chốt, bất luận kẻ nào không nhẹ tha.
Ta mẫu thân là cái ôn nhu hiền huệ, thực sẽ quản gia lại cũng có tiểu tính tình ở nông thôn phụ nữ. Nàng mỹ lệ, nhu hòa, lại cũng quật cường. Trong thôn như vậy nhiều nam nhân hài tử, nàng luôn thích nhìn chằm chằm ta quản, làm ta ăn mì sợi, làm ta ăn rau dưa, làm ta niệm kịch bản tử, làm ta không cần hạ hà, không cần trảo xà, không cần......
Dù sao nàng muốn, đều là ta không cần, ta muốn đều là nàng không cho.Ai, thật là bất đắc dĩ a.
Cha ta quán nàng, nói nam nhân phải đối chính mình nương hảo, nếu không liền không phải nam nhân, đặc biệt ta nương rất kiều khí.
Hơn nữa cha nói nương có Tiểu Bảo Bảo, khả năng sẽ cho ta sinh cái tiểu muội muội, khẳng định là cái thông minh đáng yêu, mềm mại tiểu muội muội.
Nhưng ta thích cùng ta giống nhau nhảy nhót đệ đệ hoặc là muội muội, như vậy ta
có thể lãnh nàng đi vớt cá, lên núi, bắt thỏ, đánh chim sẻ! Bất quá, chỉ cần là ta chính mình muội muội, ta đều thích, quản nàng là kiều khí vẫn là giả tiểu tử đâu.Ta chính là cái hảo hài tử, cho nên ta phải đối nương hảo điểm, không thể chọc nàng sinh khí, ăn mì sợi? Ăn! Niệm kịch bản tử, niệm!
Ta có thể cho ngươi bối xuống dưới ngươi tin không?
Ngươi chưa thấy qua vở ta đều có thể đào trừng tới, ngươi tin không? Đào trừng không tới, ta còn sẽ chính mình nói bừa đâu!
Ai, ta nếu không quán nàng, nàng dong dài lên ta phải điên. Ta nương dong dài người thời điểm, thanh âm không lớn, liền nhắc mãi, nhu thanh tế ngữ nhắc mãi. Ai, bao nhiêu người hâm mộ cha ta, hâm mộ ta, nói ta nương ôn nhu a, là cái khó tìm hảo nữ nhân nga.
Các ngươi là không nghe thấy nàng nhắc mãi!
Đến điên!
May mắn còn có Nhị thúc cùng Nhị thẩm thay thế ta bị nhắc mãi. Tuy rằng Nhị thẩm có chút so đo keo kiệt không như vậy hảo ở chung, nhưng là Nhị thúc bằng lòng với số mệnh, trước nay bất hòa gia gia, phụ thân tranh chấp.
Hắn làm chính mình khả năng cho phép, không tranh đương gia quyền, bởi vì hắn biết chính mình không có phụ thân cùng
Đại ca sẽ đương gia, chính mình dưỡng không sống như vậy nhiều người.Nếu không có phát sinh kia sự kiện, chúng ta một nhà liền ở kia cổ xưa mà bình tĩnh trong thôn sinh lão bệnh tử. Chờ ta lớn lên, liền sẽ cưới cái tức phụ nhi, tiếp nhận cha mẹ sổ sách đương gia quản sự. Năm này sang năm nọ, ngày qua ngày, thế thế đại đại như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện