Khương Lâm mang theo Đại Bảo, Tiểu Bảo cấp Diêm Nhuận Chi hỗ trợ, Khương Lâm thiết rau dưa, Đại Bảo đi đem đường bình ôm tới, hắn phụ trách múc đường trắng. Trình Tiểu Bảo thừa dịp Khương Lâm nhìn không thấy, ôm Đại Bảo tay, đem hắn múc ra tới một muỗng đường trắng bay nhanh mà nhét vào chính mình trong miệng.
Trình Đại Bảo: "!!!"
Khương Lâm đang ở thiết rau dưa, ngẩng đầu vừa lúc thấy. Trình Tiểu Bảo bị trảo vừa vặn, hắn mở to hai mắt nhìn, lập tức đem cái muỗng lấy ra tới đặt ở Trình Đại Bảo bên miệng, tưởng nói Đại Bảo ngươi ăn đường, kết quả chính mình một trương miệng liền lộ ra tuyết trắng miên đường trắng.
Hắn vô pháp chống chế, liền cười hắc hắc, "Lâm Lâm đồng chí, ngươi muốn hay không tới một muỗng?"
Khương Lâm: "......"
Diêm Nhuận Chi đầu vai vừa kéo trừu lén lút đem mặt đừng qua đi, miễn cho dẫn hỏa thượng thân. Bởi vì nhi tử thơ ấu quá khổ, nàng tổng muốn cho Đại Bảo, Tiểu Bảo ngọt một chút. Mặc kệ nhiều nghèo tổng muốn thấu điểm phiếu mua cân đường trắng bị, liền vì lặng lẽ cấp bọn nhỏ ngọt ngào miệng nhi. Nào biết đâu rằng, một không cẩn thận liền đem Trình Tiểu Bảo ngọt nghiện cấp quán ra tới.
Khương Lâm cũng chưa nói cái gì, chỉ đối Trình Tiểu Bảo nói: "Này một cái muỗng đường, cũng đủ ngươi ngọt ba ngày, mặt sau ba ngày đường khối đã không có."
Trình Tiểu Bảo lập tức ăn mật đắng giống nhau, khuôn mặt nhỏ nhăn lại tới, khổ không nói nổi.
Trình Đại Bảo cười ha ha, chỉ vào hắn "Nên!"
Trình Tiểu Bảo hút hút cái mũi, vẻ mặt đưa đám, "Mẹ, phạt trạm biết không?" Chỉ cần cùng Khương Lâm cầu tình hắn liền nhanh nhẹn kêu mẹ, mặt khác thời điểm Lâm Lâm, Lâm Lâm đồng chí, nương, Đông Sinh tức phụ gọi bậy.
Khương Lâm: "Đừng xả vô dụng a, chờ cha ngươi trở về."
Trình Tiểu Bảo vừa nghe ánh mắt sáng lên, "Đông Sinh trở về khẳng định cho ta ăn."
Khương Lâm: "......"
Diêm Nhuận Chi: "Tiểu Bảo ai, ăn đường quá nhiều hàm răng lạn rớt tìm không thấy tức phụ nhi."
Trình Tiểu Bảo nhỏ giọng lẩm bẩm: "Không cho ăn đường, có tức phụ nhi có gì dùng?"
Hắn còn lấy mắt nhìn Khương Lâm.
Khương Lâm mặt không đổi sắc: "Ăn cơm."
Ăn cơm chiều thời điểm, bên ngoài đã âm đến thấy không rõ, Khương Lâm điểm dầu hoả đèn, ở nhà chính lão du mộc trên bàn cơm ăn cơm.
Dùng này cái bàn ăn cơm, Khương Lâm đều cảm thấy phá lệ hương, huống chi thất xảo quả đáng yêu lại ngọt thanh, thất xảo mặt phong phú lại mỹ vị, mì sợi gân nói tính dai, đậu phộng xốp giòn, rau dưa ngon miệng, ăn lên thật là thanh thanh sảng sảng, ngọt ngào mỹ mỹ.
Bởi vì canh thả đường, ngọt tư tư, Trình Tiểu Bảo uống lên cái bụng viên, sát sát cái miệng nhỏ, "Đã ghiền."
Trình Đại Bảo cũng ăn được no no, phủng bụng thẳng xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện