🧩 Chương 130

153 8 0
                                    

Khương Lâm đôi tay phủng mặt, tưởng cho hắn một cái hôn gió, vừa lúc bị giám thị lão sư thấy.

"Này nữ đồng học, ngươi quy củ điểm!"

Khương Lâm lập tức thu liễm tươi cười, dùng sức xoa xoa gương mặt, ha hả khí, nghiêm trang mà: "Thật lãnh a."

Mặt khác đồng học cũng đều xoa tay xoa mặt, thật sự thực lãnh a.

Giám thị lão sư hừ một tiếng.

Khương Lâm cúi đầu cười, nhìn chính mình chuẩn khảo chứng nhìn xem, dán một tấc chiếu là báo danh thời điểm tân chiếu. Chụp ảnh thời điểm Trình Như Sơn liền trạm nàng đối diện, dựa vào trên tường hướng nàng cười, cho nên trên ảnh chụp cười đến phá lệ đẹp, mang theo tự tin. Túi đựng bút cũng là Diêm Nhuận Chi tân đưa nàng lễ vật, mặt trên có người một nhà giản nét bút thêu thùa, đồ án là Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo cùng nhau họa.

Nhớ tới như vậy đáng yêu người một nhà, Khương Lâm trong lòng một mảnh ôn nhu, vào bàn thời điểm khẩn trương cảm xúc dần dần mà bằng phẳng xuống dưới.

Trận đầu trước khảo toán học, buổi chiều khảo chính trị. Ngày hôm sau buổi sáng khảo ngữ văn, buổi chiều là lý hoá. Nàng chuẩn bị một năm, phi thường đầy đủ, tri thức điểm không có sẽ không, cũng không có rơi xuống. Chỉ cần ra giáo tài trong phạm vi, kia nàng khẳng định không thành vấn đề.
Thực mau, toán học cuốn phát xuống dưới, Khương Lâm đại thể xem một cái, trong lòng có cái đế, đối nàng tới nói cũng không khó.

Khương Lâm, ngươi hành!

Kế tiếp đáp đề, nàng tận lực từng nét bút, nghiêm túc mà viết tự. Mặc kệ tự viết đến như thế nào, nhất định phải đoan chính, sạch sẽ, như vậy chấm bài thi lão sư cũng có thể cảm nhận được học sinh nghiêm túc thái độ, tâm tình cũng sẽ sung sướng. Hai ngày thời gian khảo xong, mặc kệ cảm giác tốt vẫn là không tốt, cũng đều kết thúc. Đại gia dường như đã có mấy đời giống nhau, có chút không biết đang ở trong mộng vẫn là hiện thực ảo giác.

Vương Tiêu khóc đến nước mắt mơ hồ, "Lâm Lâm, thật sự khảo xong rồi sao? Thi không đậu làm sao bây giờ?"

Khương Lâm: "Thi không đậu, năm sau khẳng định có thể lại khảo. Còn trẻ sao."

Chỉ có lão tam giới nhóm không cơ hội, bởi vì năm sau phỏng chừng muốn hạn chế khảo thí tuổi, sẽ không lại cho phép hơn ba mươi còn tham gia thi đại học.

Tôn Thanh Huy mấy cái cũng một bộ bị đào trống không bộ dáng, cảm giác lập tức già nua vài tuổi. Bọn họ cùng thuộc khoá này thi đại học sinh so sánh với, tâm thái, trạng thái hoàn toàn bất đồng. Thuộc khoá này thí sinh khí phách hăng hái, tuổi trẻ khí thịnh, có cái thí sinh liền hóa học cùng vật lý đều phân không rõ ràng lắm lại tự tin nhất định sẽ bị Kinh Đại Thanh Đại trúng tuyển.

Mà bọn họ này đó một đám tang thương đầy người, nơm nớp lo sợ, lão lệ tung hoành.
Không ít người ra trường thi liền bắt đầu khóc, tựa hồ sinh thời có thể tham gia một lần thi đại học liền tính viên mãn, kết quả không quan trọng, quan trọng là quá trình, đã tới, khảo quá, là đủ rồi.

Khương Lâm khảo thí phía trước còn cảm xúc phập phồng, khảo xong hoàn toàn bình tĩnh, trở về chờ thông tri, nhật tử nên như thế nào quá vẫn là như thế nào quá. Khảo xong thí về nhà, Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo ở cửa thôn tiếp nàng cùng Trình Như Sơn, Diêm Nhuận Chi làm một bàn đồ ăn chúc mừng nàng khảo thí viên mãn thành công.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ