Trình Như Sơn hoa tam mao tiền mua Tiềm Bác một trương thực phẩm phụ phẩm phiếu, tuy rằng Tiềm Bác nói cho hắn, hắn lại không chịu. Trình Như Sơn đi cung tiêu xã mua một cân các màu kẹo về nhà.
Khương Lâm, Diêm Nhuận Chi chính mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo ở đùa nghịch trong huyện mua trở về bố.
Diêm Nhuận Chi: "Đông Sinh thật có thể làm, Bảo Nhi nương ngươi ánh mắt thật tốt, ngươi xem ngươi mua này đó bố, làm gì đều được."
Nàng đem kia khối cà chua cùng tiểu tươi mát lấy ra tới, khoa tay múa chân một chút, "Này khối vải đỏ ta cho ngươi làm cái áo nhi ăn tết xuyên, bạch đế lục hoa làm đơn áo ngắn đẹp. Lúc trước cũng chưa cho ngươi sính lễ không có làm tân y phục, nhưng ủy khuất ngươi."
Đại Bảo Tiểu Bảo tề kêu: "Làm váy hoa tử!"
Cái kia Tằng thanh niên trí thức ăn mặc váy khả xinh đẹp, nương xuyên khẳng định càng đẹp mắt.
Khương Lâm: "Váy năm sau lại làm, năm nay thực mau liền lạnh."
Hai hài tử nhìn nhau liếc mắt một cái, bò cửa sổ nhìn xem bên ngoài ngày, nhìn nhìn lại chính mình ngực quần đùi, nơi nào lãnh?
Diêm Nhuận Chi liền cấp hai hài tử giải thích: "Nữ nhân cùng nam nhân không
giống nhau, nữ nhân sợ lãnh.""Nga," đã hiểu.
Khương Lâm đem kế hoạch làm chăn bông bố lấy ra tới, Diêm Nhuận Chi phải làm một cái chăn, mặt khác lại làm một cái nàng cùng Đại Bảo Tiểu Bảo cái, làm Trình Như Sơn cái cái kia cũ.
Áo bông cũng muốn thêm vào, bông trừ bỏ một người một cân bông phiếu, mùa thu còn có thể đi mặt sau Miếu Tử thôn mua điểm, bọn họ thôn có đại đội nghề phụ xe sa dệt vải. Mặt khác cấp Diêm Nhuận Chi làm một thân tân y phục, lại cấp Đại Bảo Tiểu Bảo làm.
Diêm Nhuận Chi: "Ta một cái lão bà tử xuyên cái gì quần áo mới? Bảo Nhi nương ngươi tuổi trẻ tức phụ nhi đẹp, ngươi xuyên." Nàng một cái lão bà tử, ăn mặc quần áo mới, làm những người đó tìm lấy cớ phê đấu nàng địa chủ bà tử?
Khương Lâm kế hoạch hảo, cũng mặc kệ nàng nói cái gì, mỗi miếng vải đều làm tốt ký hiệu sau đó thu hồi tới, chờ bắt được bông lại nói. Nàng đem mua tốt nhất vải bông lấy ra tới, đây là chuẩn bị làm thêu hoa phẩm, trừ bỏ khăn, tay túi, tiền bao này đó, nàng còn muốn làm điểm tiểu hài tử yếm, cùng với lớn một chút cái khăn. Người thành phố chú ý, trong nhà gia cụ thích đắp lên cái cái gì che hôi, chờ về sau sinh hoạt hảo, có TV tủ lạnh linh tinh, kia càng muốn cái, đã đẹp còn sạch sẽ.
Trình Tiểu Bảo đem kia khối cà chua bố khoác ở Trình Đại Bảo trên người, "Ngươi đương tức phụ nhi."
Trình Đại Bảo: "Ta là nam nhân, ngươi đương tức phụ." Hắn đem kia khối vải đỏ muốn hướng Trình Tiểu Bảo trên đầu cái.
Khương Lâm cười kéo xuống tới, "Hai ngươi là nam hài tử, đều không thể đương tức phụ."
Trình Tiểu Bảo lập tức cho nàng phủ thêm, "Lâm Lâm đương."
Trình Đại Bảo nói: "Mẹ là tức phụ của cha."
Trình Tiểu Bảo: "Đúng vậy," hắn lại xem Diêm Nhuận Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện