Có chút phụ nữ đều đi tìm Khương Lâm thử xem, rốt cuộc không cần phải xen vào cơm, cấp mấy cái trứng gà hoặc là một chút lương thực là được, so tìm Trình Đức Tài bọn họ nhưng tỉnh.
Khương Lâm về nhà vừa lúc Diêm Nhuận Chi mang theo Tiểu Bảo làm xong cơm.
Tiểu Bảo đang ở uống gạo kê cháo, nhìn thấy Khương Lâm trở về chạy nhanh rối tinh rối mù uống xong, còn chưa đã thèm mà liếm liếm chén.Khương Lâm: "......" Tình huống như thế nào?
Trình Tiểu Bảo đắc ý mà cấp Đại Bảo nháy mắt, Trình Đại Bảo liền biết hắn thừa dịp Khương Lâm không ở nhà uống cháo thêm đường trắng. Bởi vì hợp với ba ngày Tiểu Bảo cũng chưa đường khối ăn, liền tưởng moi trong nhà đường bình, uống nước uống cháo đều tưởng thêm cái muỗng đường trắng đâu.
Trình Đại Bảo nhíu mày, hướng tới hắn bĩu môi, làm hắn không cần khí nương. Trình Tiểu Bảo lập tức nắm hắn tay, nhiệt nóng hầm hập mà nói chuyện đi.
Khương Lâm rửa tay giúp Diêm Nhuận Chi bãi cơm. Diêm Nhuận Chi đã nghe nàng, không có lại làm hai dạng khác biệt cơm. Phía trước Diêm Nhuận Chi luôn là làm điểm ăn ngon cấp Khương Lâm cùng hài tử, chính mình ăn khoai lang khô chờ lương thực phụ.
Hiện tại Khương Lâm tự nhiên không chịu, làm Diêm Nhuận Chi đem lương thực phụ lương thực tinh trộn lẫn cùng nhau, đại gia cùng nhau ăn. Người một nhà cộng hoạn nạn vốn chính là hẳn là, hiểu được gian nan, mới biết hướng về phía trước. Diêm Nhuận Chi hôm nay cán bánh liền đem tế mặt cùng bột ngô trộn lẫn cùng nhau, nhị hợp mặt bánh tuy rằng không có thuần tế mặt như vậy đại như nắp nồi, mỏng như tờ giấy, lại cũng không giống thuần tế mặt như vậy quá nhận tiểu hài tử cắn lao lực. Cán bánh cuốn trứng gà, hoặc là cuốn thượng dưa chuột ti, dưa muối ti, hành ti, đại tương, ăn lên giòn, phun thơm nức.
Khương Lâm đặc biệt thích nơi này hành, xanh nhạt có một thước trường, ngọt không cay, quả thực làm người muốn ngừng mà không được. Nàng một bên ăn bánh cuốn đồ ăn, một bên tiếu nghĩ bánh cuốn vịt nướng, nếu là có như vậy hành đoạn cùng bánh, nàng có thể ăn mười chỉ!!
Diêm Nhuận Chi xem nàng ăn đến hương, hai hài tử cũng vui vẻ, nàng liền càng vui vẻ.
Chính ăn cơm, bên ngoài liền có người tới tìm Khương thanh niên trí thức hỗ trợ tu nóc nhà, có cái ngói đỉnh, có không cái ngói đỉnh, bọn họ nghe xong Trình Ngọc Liên nói liền muốn thử xem. Có lẽ đổi cá nhân, kia nóc nhà liền sửa được rồi đâu!Khương Lâm tự nhiên đều bị đáp ứng, đều phải cấp trứng gà hoặc là lương thực đâu.
Liên tiếp hai ngày, Khương Lâm liền mang theo Đại Bảo, Tiểu Bảo cho nhân gia tu nóc nhà kiếm khoản thu nhập thêm cải thiện sinh hoạt, vội đến vui vẻ vô cùng.Này nhưng đem có chút người đỏ mắt đến không nhẹ, Trình Đức Tài đảo còn không sao cả, tu cái nóc nhà có thể có cái gì? Cũng đến không mấy cái trứng gà. Hắn nương Mã Khai Hoa lại tức giận đến oai miệng nhi, ở trên phố chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, đáng tiếc bởi vì sợ Trình Như Sơn không dám chỉ tên nói họ.
Mặt khác Trình Phúc Quý tự mình cùng Trình Phúc Vạn, Trình Như Hải nói qua, không thể đối Diêm Nhuận Chi gia giở trò. Huống chi Khương Lâm vẫn là thanh niên trí thức, chịu thanh niên trí thức chính sách bảo hộ, có thể trực tiếp đi trong huyện cáo trạng. Cho nên các nam nhân đều ngừng nghỉ, tuyệt đối không hướng Diêm Nhuận Chi cùng Khương Lâm trước mặt thấu, miễn cho chọc giận nhà nàng sát tinh xui xẻo tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện