Vương Lan Tử đem mang đến đường toàn móc ra tới đặt ở nhà chính trên bàn, túi tiền đại, ước chừng có nửa cân nhiều.
Khương Lâm đi trên xà nhà tháo xuống nửa chỉ tịch gà nửa chỉ tịch vịt, lại dùng phơi khô hồ lô lớn lá cây bao hảo, xả căn hoa sài da bó lên, lại lấy ra sáu thước vải may đồ lao động.
"Đây là hai Bảo Nhi cấp cha nuôi mẹ nuôi lễ vật, ngàn vạn đừng chối từ."Vương Lan Tử vội nói: "Bố lưu trữ cấp hài tử làm xiêm y, gà không cần, liền mang vịt trở về nếm thử, không ăn qua."
Khương Lâm phi làm cho bọn họ mang theo, hai người cũng chỉ đến xách thượng, bố lại không muốn, lưu luyến mà cùng hai hài tử xua tay từ biệt.
Tiễn đi bọn họ về sau, Diêm Nhuận Chi một thân nhẹ nhàng, vui mừng thật sự, "Bảo Nhi nương, ngươi muốn ăn gì?"
Khương Lâm trong lòng còn đang suy nghĩ Trình Như Sơn chuyện này đâu, mấy ngày nay hắn không ở nhà nàng vốn đang cảm thấy rất nhẹ nhàng cũng không tưởng hắn, kết quả lúc này lòng tràn đầy mãn đầu óc đều là hắn, hận không thể làm hắn chạy nhanh trở về tỏ thái độ, rốt cuộc là tin nàng vẫn là không tin.
Nàng nói: "Nương ngươi xem làm đi, làm cái gì cũng tốt ăn."
Diêm Nhuận Chi buồn bực, giải quyết chuyện lớn như vậy nhi, thống khoái thu thập xong bà ba hoa làm cho bọn họ xin lỗi, bồi tiền, còn đem Trình Như Hải cấp loát xuống dưới, tức phụ nhi sao không cao hứng đâu? Chẳng lẽ sinh khí Đông Sinh đi Triệu gia? Không thể đi. Nhìn dáng vẻ đảo như là tưởng Đông Sinh đâu.
Cơm chiều Diêm Nhuận Chi ngao một lẩu niêu bột ngô cháo, lại chiên bí rợ bánh bột ngô cùng gia hộp. Đại cà tím cắt miếng, trung gian phá vỡ không ngừng, đem điều chế tốt rau hẹ nhân thịt nhét vào đi, ở mì trứng cháo lăn một chút đặt ở trong chảo dầu chiên. Không có mới mẻ thịt, Diêm Nhuận Chi thả tôm nõn, thịt khô toái cùng rau hẹ toái, không có như vậy nhiều du, liền một chút du tiểu hỏa chiên, nướng, có sinh chiên giống nhau du dát tra hương mà không dầu mỡ.
Bí rợ cùng bầu không sai biệt lắm, nhưng là so bầu cái đại, hương vị càng tốt, đặc biệt sát ti thêm mì trứng cháo, đặt ở trong chảo dầu chiên ra tới, đặc biệt thơm ngọt.
Diêm Nhuận Chi chiên một tiểu bồn, thơm ngào ngạt, Khương Lâm cùng Đại Bảo Tiểu Bảo đều thích ăn, cuối cùng bọn họ ăn sạch sở hữu đồ ăn, đánh cái no cách vừa lúc nghe thấy đại loa kêu khai đại hội thanh âm.
Khương Lâm: "Đi mau lạp, đi xem diễn."
Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức lôi kéo Diêm Nhuận Chi đuổi kịp, "Đi mau đi mau."
Bốn người nói nói cười cười ra cửa, lại nhìn đến Trình Như Hải đứng ở nơi đó, Khương Lâm lập tức che chở người trong nhà, "Ngươi muốn làm gì?"
Trình Như Hải nguyên bản vẻ mặt tức giận căm hận, nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem Khương Lâm cấp giết chết. Nếu không phải nàng, chính mình cũng sẽ không như vậy xui xẻo, từ căn phòng lớn dọn đến phá nhà ở còn bị nàng hai vợ chồng cấp đảo lạn, thế nhưng còn muốn đem chính mình đội trưởng cũng cấp loát.
Nàng như thế nào như vậy ngoan độc!
Bất quá hắn biết cùng Khương Lâm chơi tàn nhẫn vô dụng, nàng liền Trình Phúc Vạn đều không sợ nơi nào sẽ sợ chính mình, cho nên hắn chỉ có thể cầu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện