Cái này ngươi cũng không có cách nhi đi!
Này tiểu tử như vậy không chịu thua, Phạm Tuệ Viện cảm thấy càng đầu chính mình tính tình, như thế nào cũng đến thêm ít lửa a.Mạnh Y Y chân trước mới ra hơi xứng xưởng đại môn, liền nghe thấy đại loa truyền đến Phạm Tuệ Viện thanh âm, "Mạnh Khải Bình, Hoàng Mỹ Ni khuê nữ Mạnh Y Y, bởi vì ác ý chửi bới mặt khác thanh niên trí thức làm loạn nam nữ quan hệ, chơi lưu manh tội, phá hư gia đình người khác, hiện tại hiện giờ bị công an đồng chí mang đi thẩm tra. Nếu ai còn tin vào lời đồn, hồ ngôn loạn ngữ, đây là kết cục! Chúng ta hơi xứng xưởng, kiên quyết không cho phép có loại này cứt chuột tồn tại, phá hư chúng ta đoàn kết. Chúng ta hơi xứng xưởng quảng đại phụ nữ đồng chí, từ trước đến nay là cần lao có khả năng, minh bạch lý lẽ, đoàn kết hữu ái, không làm như vậy xấu xa chuyện này. Đại gia muốn thời khắc cảnh giác loại này bụng dạ khó lường người, rải rác không thật lời đồn, hãm hại mặt khác đồng chí!"
Mạnh Y Y tức giận đến dưới chân một cái lảo đảo, vẫn là một cái công an đỡ nàng một phen mới không đoạt trên mặt đất. Như vậy một thét to, cái này toàn hơi xứng xưởng đều đã biết.
Tối hôm qua cũng chính là Khương gia phụ cận kia một mảnh người biết, sáng sớm các nàng vội vàng đi làm, cũng liền cùng bên người đồng sự truyền bá một chút. Hiện tại bị Phạm Tuệ Viện đại loa một thét to, toàn xưởng thậm chí lân xưởng cũng đều nghe thấy được.
......
Lại nói Từ Ái Mai tối hôm qua một đêm không như thế nào ngủ, ngay từ đầu ở trong đầu lăn qua lộn lại quở trách họ Mạnh một nhà, sau lại đột nhiên nhớ tới con rể gia thành phần không tốt. Buổi tối chỉ lo đến ôn chuyện giải thích hiểu lầm, đã quên này tra.
Con rể gia thành phần không tốt, kia nhưng ảnh hưởng hài tử cả đời, đi học, xem bệnh, tham gia quân ngũ, chiêu công nơi chốn đều chịu ảnh hưởng.Nàng thậm chí cùng Khương Đông Tiệm thương lượng, chờ con rể mang theo hai hài tử lại đây nhìn xem, thật sự không được, nghĩ cách đem hài tử lộng trong thành tới, ở chỗ này đọc sách ít nhất không chịu kỳ thị.
Nàng suy nghĩ chờ khuê nữ lại đây ăn cơm sáng liền nói nói việc này, nàng tuy rằng không thừa nhận, nhưng khuê nữ gả cho một cái thành phần hư địa chủ phần tử, nàng trong lòng vẫn là cắm rễ thứ, tổng cảm thấy hoặc là cho rằng người khác sẽ cảm thấy là nàng bức khuê nữ xuống nông thôn mới như vậy.Chờ Khương Lâm cùng Khương Hưng Lỗi hai người nói chuyện tới gia, vừa lúc nói đến Trình Như Sơn nghĩ cách vì trong nhà sửa lại án xử sai, hiện giờ bọn họ là cách mạng hương thân, trả lại sao đi phòng ở.
Từ Ái Mai nghe cảm giác trên lưng tá rớt một tòa núi lớn dường như, nàng hỏi: "Lâm Lâm, ngươi nhà chồng thật sự sửa lại án xử sai?"
Khương Lâm gật gật đầu: "Đúng vậy, nếu không cha ta cùng đại ca như thế nào có thể về nhà? Ta không cùng các ngươi nói sao?"
Ngày hôm qua trở về, nàng cảm giác chính mình vẫn luôn đang nói vẫn luôn ở giải thích, cùng ba hoà giải mẹ hoà giải ca ca tẩu tử hoà giải hàng xóm nói, chính mình đều phải biến thành bánh xe. Thật là bác bỏ tin đồn ma phá miệng. Nàng cho rằng chính mình nói như vậy nhiều Mạnh Y Y chuyện này, hẳn là cũng đem sửa lại án xử sai chuyện này thuận tiện nói đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện