🧩 Chương 193

122 7 0
                                    

Bữa tiệc người tuy rằng không biết nguyên nhân gây ra vì sao, nhưng là bọn họ cùng Mạnh Y Y, Giang Linh cũng không có giao tình, bất quá là có người dẫn tiến nói này hai nữ nhân các có bản lĩnh đại gia tụ cùng nhau chơi ngoạn nhi, hiện tại xem có phiền toái tự nhiên tẩu vi thượng sách.

Hồ Côn mục tiêu cũng dời đi, đôi mắt bị Khương Lâm hấp dẫn tầm mắt, rốt cuộc xem không dưới Giang Linh, chỉ cảm thấy trước nay chưa thấy qua như vậy thành thục lại kiều mị nữ nhân.

Hắn ỷ vào thân thích có quyền thế, ngày thường cũng coi như một nhân vật, cho nên mới dám lén lút ôm chuyện này. Hắn ôm chuyện này đồ chính là tài, sắc, nhân mạch, chỉ cần những cái đó giúp một phen là có thể vì hắn sở dụng, thậm chí có thể thăng chức rất nhanh vì mình phương sở dụng, hắn đều sẽ giúp. Đây cũng là hắn phía trên giáo, làm hắn đem hảo cửa thứ nhất.

Làm quan, từ xưa đến nay, đại bộ phận đều phải đứng thành hàng, họa vòng, không đủ linh hoạt kết cục cơ bản không được tốt.
Cho nên, hắn một bên bang nhân giải quyết vấn đề, đồng thời cũng là mượn sức có khả năng người.

Lúc này lại không rảnh lo Giang Linh cùng Biện Hải Đào, bởi vì cái này Khương Lâm cùng bọn họ có quan hệ, trực tiếp đem Biện Hải Đào tình huống cấp thông báo thiên hạ, đang ngồi đều là nhân tinh, chuyện này liền làm không được.

Mặc kệ Biện Hải Đào nhiều lợi hại, chỉ cần hắn bị điều tra chuyện này công khai, kia Thủ Đô bên này liền không thể giúp hắn, nếu không đến lúc đó Kỷ ủy hoặc là Trong sạch hoá bộ máy Chính trị Cục tra lên, bọn họ đều nói không rõ.

Hồ Côn đuổi theo Khương Lâm, cười nói: "Vị này nữ đồng chí, xin hỏi......"

"Ta ái nhân là X tỉnh Trong sạch hoá bộ máy Chính trị Cục- Phó Cục trưởng, ngươi xác định muốn giống cái lưu manh giống nhau cùng ta lôi kéo làm quen?" Khương Lâm con mắt đều không cho hắn một cái, xuy một tiếng xoay người tránh ra.

Hồ Côn ba tầng cằm run run một chút, há miệng thở dốc chưa nói ra lời nói tới, cuối cùng yên lặng mà rời đi.

Rốt cuộc giặt sạch đôi mắt chịu đựng đau nhức Giang Linh vội truy hắn, "Hồ ca, ngươi uống nhiều, ta đỡ ngươi."

Hồ Côn: "Đánh đổ đi, đỡ không dậy nổi."

Hắn mập mạp thân mình lúc này cũng linh hoạt lên, oạch lập tức chạy. Hắn không nghĩ tới Khương Lâm là có địa vị, đến chạy nhanh trở về an bài một chút, đừng bị liên lụy đến.

Giang Linh xem bọn họ lập tức giải tán, tức giận đến thẳng dậm chân nước mắt bởi vì đau ào ào mà lưu nước mắt, nàng trở lại ghế lô đối Mạnh Y Y nói: "Y Y tỷ......"

"Lăn, ngươi cái này được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều tiện nhân!" Mạnh Y Y mặt đều đen.

Giang Linh dùng khăn tay ấn con mắt, "Như thế nào là chuyện của ta nhi? Ta cái gì cũng......"

"Ngươi dẫn Hồ Côn đi xem nàng làm gì? Ngươi ăn no căng, ngại bị chết chậm?
Ngần ấy năm ta đều trốn tránh nàng, ngươi có phải hay không cho rằng chính mình thật là mỹ nữ họa gia, bành trướng đến không nhẹ?" Mạnh Y Y thật là muốn tức chết.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ