Bọn họ như vậy một nháo, thực mau lớp bên cạnh cấp cùng với các lão sư đều lại đây, Lưu Kiến Võ vội hỏi sao lại thế này.
Chu Thải Bình kia lớn giọng phát huy tới rồi từ lúc chào đời tới nay cực hạn, "Lưu lão sư, Diêu Chấn Hà nàng là mạo danh thay thế!"
Lưu Kiến Võ kinh ngạc, "Cái gì? Chu Thải Bình không cần nói bậy a."
Chu Thải Bình đem kia chuẩn khảo chứng cho hắn xem, đó là Diêu Chấn Hà chuẩn khảo chứng, mặt trên là Diêu Chấn Hà tên, địa chỉ, trường thi, khảo hào, cũng không sai. Chu Thải Bình làm hắn nhìn kỹ, "Lão sư ngươi xem hồng chọc a."
Lúc này còn không có lưu hành toàn bộ dấu chạm nổi, ảnh chụp dán lên về sau là cái chọc, phía dưới một cái mặt trên một cái.
Diêu Chấn Hà chuẩn khảo chứng thượng nàng ảnh chụp hồng ấn cùng chuẩn khảo chứng không thể trùng hợp, này liền chứng minh mặt trên ảnh chụp vốn dĩ không phải nàng, mà là mặt khác một trương. Vừa lúc, Chu Thải Bình từ Diêu Chấn Hà trong rương lục soát ra chứng cứ, cùng chuẩn khảo chứng hồng ấn kín kẽ một trương một tấc chiếu.Chu Thải Bình đi cạy Diêu Chấn Hà cái rương, nơi đó mặt cùng khác nữ sinh giống nhau, cơ bản đều là chính mình tư nhân vật phẩm, sổ nhật ký, đồ dùng vệ sinh, một ít có kỷ niệm ý nghĩa vật nhỏ, tiền cùng các loại phiếu chứng. Chu Thải Bình lúc ấy trực tiếp đem rương da cùng rương gỗ nhỏ toàn cạy ra, muốn tìm Diêu Chấn Hà tay trái viết tự chứng cứ, kết quả liền giũ ra Diêu Chấn Hà chuẩn khảo chứng, ngay từ đầu nàng cũng không có phát hiện khác thường, sau lại từ một đống trong thư rớt ra một trương bị xé rách tấm ảnh nhỏ phiến, nàng lập tức liền phát hiện tân đại lục.
Quả nhiên, có quỷ.
Chu Thải Bình kỳ thật cũng không phải bắn tên không đích, rốt cuộc nàng cùng Diêu Chấn Hà từ khai giảng liền như hình với bóng, hai người cho nhau tương đối hiểu biết.
Chu Thải Bình có bí mật bị Diêu Chấn Hà nhìn đến, Diêu Chấn Hà có bí mật Chu Thải Bình lại như thế nào sẽ cảm thấy không đến?
Chu Thải Bình đã sớm hoài nghi Diêu Chấn Hà trong rương có bí mật!
Lưu Kiến Võ cùng các bạn học đều sợ ngây người, vẫn là không dám tin tưởng, nhìn Diêu Chấn Hà, "Diêu Chấn Hà, sao lại thế này?"
Diêu Chấn Hà cả người run như run rẩy, nàng sắc mặt xanh trắng đến dọa người, "Ta không, ta không có, không có!"
Nàng đột nhiên tê thanh kêu, mãn đầu óc đều là sự việc đã bại lộ không mặt mũi gặp người còn khả năng phải bị hình phạt sợ hãi, nàng đầu óc nóng lên một xúc động xoay người liền hướng cửa sổ cuồng tiến lên.
"Khương Lâm!" Có đồng học hô to đứng ở bên cửa sổ Khương Lâm.
Diêu Chấn Hà tựa hồ là quá mức tuyệt vọng xúc động, không quan tâm mà liền tiến lên, căn bản mặc kệ Khương Lâm đứng ở nơi đó.
Khương Lâm nhanh chóng ngồi xổm xuống.
Mặt sau xông tới Diêu Chấn Hà không nghĩ tới nàng đột nhiên như vậy, không có cái chắn liền thẳng tắp mà hướng tới cửa sổ đâm qua đi, "Phanh" một đầu đánh vào trên cửa sổ, đem kia một mảnh pha lê đâm cho da nẻ. Diêu Chấn Hà đau được đương trường kêu thảm thiết một tiếng, trán sưng khởi thật lớn một cái bao, nháy mắt biến thành Tiểu Bảo thích sưng đầu long.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện