🧩 Chương 150

152 8 0
                                    

"Lâm Lâm, ngươi hôm nay muốn đi đi học lạp, không cần đến trễ nga!" Tiểu Bảo ở ngoài cửa sổ kêu nàng, sau đó cùng Đại Bảo lẩm nhẩm lầm nhầm Lâm Lâm cuối tuần thiên cũng đi học thật là vất vả đâu.

Khương Lâm lập tức tỉnh.

Thật dày bức màn đã bị Trình Như Sơn cấp kéo đến kín mít, trong phòng ánh sáng tối tăm, cho nên nàng phía trước mở mắt ra còn tưởng rằng trời chưa sáng liền tiếp tục ngủ.
Ai nha, thật sự đâu, hôm nay chủ nhiệm lớp muốn cùng các bạn học chạm trán, nàng đến đi trường học.

Nàng chạy nhanh lên, Trình Như Sơn hôm nay sáng sớm liền đi rồi, bọn họ lúc này đây muốn đi phía nam, phỏng chừng quá đoạn thời gian mới có thể trở về.

Tiểu Bảo hắc hắc cười lôi kéo Đại Bảo đi ngoại viện tìm Văn Sinh, hôm nay bọn họ không đi học, kế hoạch mang theo Văn Sinh cùng tiểu các bạn học đi điên ngoạn nhi.

Khương Lâm mặc quần áo xuống đất rửa mặt, Diêm Nhuận Chi đem cơm sáng mang lên, lại đưa cho nàng một cái sách mới bao, thế nhưng là da.

"Nương? Khi nào làm?" Khương Lâm lăn qua lộn lại nhìn xem, bao da đâu, thủ công cổ điển, còn mang theo màu đồng cổ đinh tán phòng hoạt phòng ma, quả thực không cần quá mỹ.

Diêm Nhuận Chi cười nói: "Năm trước Đông Sinh mang về tới thuộc da, nương vẫn luôn thu đâu, nguyên nói cho ngươi cùng Đông Sinh làm áo da xuyên, hai ngươi không chịu muốn. Ta coi ngươi về sau đi học, dù sao cũng phải bối cái đẹp cặp sách, mấu chốt này da so bố rắn chắc, kháng ma."

Khương Lâm đùa nghịch xem xem, cặp sách cái đáy vẫn là gấp đâu, thư nhiều nói có thể căng ra, hơn nữa bên trong phân ba tầng, bên cạnh còn có bút mành, ám túi, đều có ám khấu thủ sẵn.

"Nương, ngươi quá lợi hại! Ta thật sự rất thích!" Khương Lâm không chút nào che dấu chính mình kinh diễm, đem Diêm Nhuận Chi hảo một hồi khen.

Diêm Nhuận Chi cũng mỹ thật sự: "Ngươi thích liền hảo, nhanh ăn cơm đi. Cha ngươi mang theo Văn Sinh tại ngoại viện đào đất đâu, quay đầu lại đem chúng ta mang đến hoa tài đi xuống."

Khương Lâm uống một ngụm gạo kê cháo, "Cha mẹ đi đến nơi nào, nơi nào chính là hoa viên nhỏ."

Diêm Nhuận Chi cười rộ lên, "Có hoa hoa thảo thảo làm nền, mỗi ngày tâm tình cũng hảo."

Khương Lâm cơm nước xong, "Nương, ngươi cùng cha ta cũng đừng ngốc tại trong nhà, đi ra ngoài đi bộ đi bộ."

Diêm Nhuận Chi: "Thục Nhàn ước chúng ta đi nghe diễn đâu."

Khương Lâm cười nói: "Hành, vậy các ngươi chơi đến vui vẻ điểm. Đúng rồi, mang theo tiền cùng phiếu gạo, bữa cơm trưa ở bên ngoài ăn là được."

"Biết rồi, mang theo đâu."

Khương Lâm trên lưng sách mới bao, mang theo vở bút máy, lại mang lên một quyển thư viện mượn kết cấu công trình phương diện thư. Nàng vòng qua nam phòng liền xem Trình Uẩn Chi cùng Văn Sinh tại ngoại viện đào đất, Đại Bảo Tiểu Bảo ở nhặt đá.

"Cha, ngươi có hay không muốn nhìn thư, ta giúp ngươi mượn. Thư viện nhưng nhiều thư."

Trình Uẩn Chi nghĩ nghĩ, làm Khương Lâm cấp mượn sử ký nhìn xem, xem xong một quyển lại mượn đệ nhị bổn.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ