Trình Như Sơn: "Đa tạ đại nương."
Phùng bà tử vội xua tay, "Tạ gì, bọn yêm gia nhi tử tức phụ đều ở lò gạch xưởng kiếm tiền đâu."
Trình Như Sơn nhấc chân đi Trình Phúc Vạn gia.
Căn cứ Phùng bà tử cùng bọn nhỏ miêu tả, Trình Như Sơn kết luận kia không phải một cái bình thường cẩu, bình thường xã viên đã nuôi không nổi cũng căn bản nếu không tới như vậy chủng loại. Loại này cẩu hoặc là bộ đội hoặc là Cục Công An, lại chính là có bản lĩnh nhân gia mới có thể dưỡng. Dựa theo hắn hiểu biết, Trình Phúc Quý cùng Trình Phúc Vạn gia trước kia cũng chưa dưỡng như vậy lợi hại đại chó săn.
Loại này cẩu nhận chủ nhi, người bình thường sẽ không nửa đường dưỡng một con thành niên cẩu, rốt cuộc quá hung dễ dàng xảy ra chuyện. Cho nên Trình Như Sơn lập tức liền kết luận sự tình không đơn giản như vậy.
Nguyên bản Trình Như Sơn cho rằng đến tốn chút sức lực tìm này chỉ cẩu, chọc sự người trong nhà khẳng định sẽ đem nó tàng đi ra ngoài, không nghĩ tới kia cẩu liền ở Trình Phúc Vạn gia viện môn dưới lầu mặt gặm móng heo bàng đâu. Trình Như Sơn đánh giá nó liếc mắt một cái, thật là chỉ chó dữ, cắn xé thịt thời điểm dữ tợn đáng ghét.
Kia chó dữ chính gặm xương cốt, đột nhiên cảm giác nguy hiểm buông xuống, cọ đến lập tức nhảy dựng lên, thấp giọng rít gào, hướng tới Trình Như Sơn nhe răng trợn mắt, hung hãn khiếp người.Nó gắt gao nhìn chằm chằm Trình Như Sơn, tùy thời chuẩn bị triển khai công kích, nó như vậy cái đầu, thành niên nam nhân đều sẽ bị nó phác gục trên mặt đất cắn yết hầu.
Khương Hưng Lỗi cùng Thương Tông Tuệ ở phía sau cầm gậy gộc, Khương Hưng Lỗi giơ gậy gộc liền phải đi đánh kia cẩu.Trình Như Sơn bắt lấy bờ vai của hắn, đem hắn đẩy ra đi, "Các ngươi đi bên ngoài chờ." Hắn không lùi mà tiến tới, đón chó dữ bước đi đi lên.
"Rống --" chó dữ xem hắn cư nhiên dám khiêu khích chính mình, bốn chân đặng mà, đột nhiên phát lực, cung thân mình triều Trình Như Sơn cẳng chân cắn xé qua đi.
Dã thú đều sẽ đánh giá địch nhân thực lực, trước mắt địch nhân quá cao lớn, không thích hợp nhảy dựng lên công kích yết hầu, nó lựa chọn quỳ sát đất thân mình đánh lén hạ bàn. Không có người da thịt có thể khiêng quá chó săn răng nhọn, một ngụm là có thể làm hắn máu tươi đầm đìa, xé xuống một đại điều da thịt tới!Ai biết trước mắt nam nhân lại đột nhiên bay lên không, hắn đôi tay ở khung cửa phía trên gạch tường một đáp, thân thể liền uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy lên né tránh nó công kích. Chó dữ ở dưới gầm nhẹ rít gào, lại như thế nào đều cắn không đến Trình Như Sơn.
"Hắc báo, làm gì đâu?" Trình Tín Đạt từ trong phòng chạy ra. Chó dữ nghe thấy hắn thanh âm, lưng tròng mà sủa như điên lên, thông tri chủ nhân nguy hiểm.
Trình Như Sơn nghe thấy có người ra tới liền nhảy xuống, một chân triều nó đá đi.
Trình Tín Đạt rống giận: "Dừng tay, không được đánh ta hắc báo!"
Chó dữ gào rống, chân trước đè thấp, hung ác mà đi cắn xé Trình Như Sơn sắp rơi xuống đất kia chỉ chân.
Trình Như Sơn kia một chân cũng không phải vì đá trúng nó, mà là lướt qua nó nửa người, tránh đi nó sắc bén hàm răng, đồng thời nhanh chóng phất tay, một mái ngói hung hăng mà chém vào chó dữ nhĩ sau.
"Ngao --" một tiếng, chó dữ đau đến lập tức lăn trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện