Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương nói ngươi hành là được, cùng lắm thì ta không cần tiền lương bái, ngươi lãnh Văn Sinh Đại Bảo Tiểu Bảo là chơi, nhiều lãnh mấy cái hài tử cũng là chơi."
Khương Lâm cũng muốn cho Đại Bảo Tiểu Bảo nhiều cùng cùng tuổi hài tử tiếp xúc một chút.
Trình Uẩn Chi đã chịu các nàng khẳng định thực kích động, trước nay đều là bị người trốn tránh đề phòng ghét bỏ, không nghĩ tới còn có thể đương tiên sinh?
Đang nói, ngoài cửa có người gõ cửa.
Khương Lâm đi quản môn, thấy là Tôn Thanh Huy cùng Diệp Tinh, nàng thỉnh hai người vào nhà ngồi.
Diêm Nhuận Chi cùng Trình Uẩn Chi theo chân bọn họ tiếp đón một tiếng, liền vào nhà đi cùng bọn nhỏ nghe radio, đem nhà chính nhường cho bọn họ nói chuyện.
Diệp Tinh nói: "Khương Lâm, Mạnh Y Y xin nghỉ khai thư giới thiệu, phải về thành hai tháng. Chúng ta cũng không thể ngăn đón không cho nàng hồi."
Khương Lâm cười nói: "Đây là nàng tự do, chúng ta đương nhiên ngăn không được. Không có việc gì, làm nàng đi."
Tôn Thanh Huy: "Nàng phải đi về tham gia nhà xưởng chiêu công khảo thí, người trong nhà khả năng cho nàng hoạt động quan hệ đi."
Lúc này nhà xưởng chiêu công hữu hạn, giống nhau đều là đi quan hệ đi vào, hữu hạn danh ngạch có thể cho người công khai cạnh tranh, nhưng là hơn phân nửa vẫn là dựa quan hệ đi vào.
Mạnh Y Y phía trước đi học tập nói phải về thành tham gia chiêu công khảo thí, mọi người đều cho rằng nàng nói giận dỗi, không nghĩ tới là thật sự.
Diệp Tinh nói: "Nàng trốn không thoát, hộ khẩu cùng lương thực quan hệ ở chỗ này đâu. Liền tính nàng thi đậu cũng đến trở về chuyển sinh hoạt, thiếu tiền vẫn là phải trả lại."
Khương Lâm vui đùa nói: "Nàng thi đậu càng tốt, tiền lương cao, còn tiền mau."
Nàng cùng Mạnh Y Y xé rách mặt, vội vàng sinh hoạt, tổ chức ngói diêu, căn bản không rảnh quản người khác, cho nên mấy hôm không gặp Mạnh Y Y.
Lại hàn huyên trong chốc lát, Tôn Thanh Huy hỏi Khương Lâm: "Phía trước ngươi nói trở về thành, như thế nào vẫn luôn không đi?"
Khương Lâm cười cười: "Này không phải vội vàng khai lò gạch xưởng, chờ Trình Như Sơn này một chuyến trở về, không sai biệt lắm lò gạch xưởng ổn định, chúng ta liền mang theo Văn Sinh đi xem bệnh."
Thượng một lần cùng Trình Như Sơn nói qua phải về nhà mẹ đẻ, nàng lại viết một phong thơ trở về, vẫn như cũ không thu đến hồi âm, nàng lại vội vàng làm lò gạch xưởng, tạm thời lại buông.
Hàn huyên trong chốc lát, bọn họ liền cáo từ.
Quả nhiên sáng sớm ngày thứ hai, Mạnh Y Y liền xách theo túi xách mang theo thư giới thiệu trở về thành.
Kim Lôi chạy tới đưa nàng, còn mượn cho nàng năm đồng tiền, "Ngươi cầm, trên đường đừng ủy khuất chính mình."
Mạnh Y Y liếc hắn một cái, Kim Lôi trừ bỏ lớn lên xấu, đối nàng thật sự khá tốt. Kiếp trước hắn liền đối nàng hảo, vẫn luôn chờ nàng, đáng tiếc nàng lựa chọn gả cho Tiềm Bác, nào biết đâu rằng tên hỗn đản kia cả đời đối Khương Lâm nhớ mãi không quên. Kiếp này nàng tuyệt đối sẽ không lại giẫm lên vết xe đổ, nhưng là cũng không thể gả cho Kim Lôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Roman d'amourTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện