Trình Như Sơn thế nàng đếm một chút, cư nhiên có 5 cái rơi xuống nước điểm, thực không tồi.
Khương Lâm lại không hài lòng, lại nhặt lên tới một khối, "Ta muốn đem ngươi quăng ra ngoài, cần thiết quăng ngã bảy lần!" Giống như kia đá là người nào đó giống nhau.
Nàng lại một lần dọn xong tư thế quăng ra ngoài, lúc này đây sáu cái. Trình Như Sơn đôi tay cắm ở túi quần, xem nàng một lần lại một lần ném đá, nhiều nhất chính là sáu cái rơi xuống nước điểm, lại không thể nhiều.
Hắn nói: "Đã thực hảo, người khác nhiều lắm ba bốn."Khương Lâm ném cục đá rút chân liền đi.
Trình Như Sơn đi nhanh đuổi theo đi, một phen cầm cánh tay của nàng, cười nói: "Ngươi đây là với ai sinh khí đâu?"Khương Lâm quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái, "Ngươi nói đi?"
Trình Như Sơn có chút ủy khuất, "Ta cái gì cũng không có làm a."
Khương Lâm: "Không có làm? Tới, Trình Như Sơn đồng chí, ta phỏng vấn ngươi một chút, giúp ngươi hồi tưởng hồi tưởng."
Trình Như Sơn cười cười, "Hành, ngươi nói đi."
Khương Lâm: "Ngươi chừng nào thì cùng ai đại trời lạnh một cái ổ chăn sưởi ấm a?"
Trình Như Sơn tu mi một ngưng, rũ mắt thấy nàng, "Tức phụ nhi......"
"Đừng không đứng đắn!" Khương Lâm nỗ lực lạnh mặt.
Trình Như Sơn: "Đái Quốc Hoa bọn họ tính sao?" Bọn họ ra xe có đôi khi chỉ có thể ăn ngủ ngoài trời dã ngoại, liền một cái lều trại một giường chăn tễ tễ, đương nhiên ăn mặc quần áo tễ.
Khương Lâm: "Không tính, nhắc lại tỉnh ngươi một câu, rất thích ngươi kiện mỹ lại xinh đẹp thân thể, tràn ngập khủng, sợ bạo phát lực......" Nàng trong lòng toan thấu, quay đầu nhìn về phía mặt nước.
Trình Như Sơn mặt mày trầm xuống, "Tin? Cái nào hỗn đản viết tin?"
Khương Lâm lạnh lùng nói: "Ngươi tiểu tình nhân lạc."
Trình Như Sơn cười không nổi, duỗi tay đi ôm nàng, lại bị nàng ném ra.
Khương Lâm trạm khai hai bước, "Chúng ta ước pháp tam chương quá." Dừng một chút, nàng chém đinh chặt sắt mà nói: "Ngươi nếu là bên ngoài có người, hai ta liền ly hôn, về sau chết già không thấy!" Nói xong nàng xoay người liền đi.
Trình Như Sơn động tác thực mau, lập tức lấp kín nàng lộ, "Lâm Lâm, nếu ta cho ngươi bất trung thành tín hiệu, ngươi nói cho ta. Nếu có hiểu lầm, ngươi nói ra." Sợ nàng phản ứng kịch liệt, hắn không có đi đụng chạm nàng.
Hắn trước nay không như vậy sốt ruột, nhưng là lại sốt ruột cũng sẽ không làm chính mình rối loạn đúng mực, vừa không sẽ thương tổn nàng, cũng sẽ không thật không minh bạch mà phóng nàng đi.
Khương Lâm bất tri bất giác mà đã rơi lệ đầy mặt, nàng dùng sức sát sát nước mắt, "Ta tưởng một người đãi một lát, ngươi tránh ra."
Trình Như Sơn gặp qua nàng rất nhiều lần rớt nước mắt, kích động, cảm động, nghe chuyện xưa chảy xuống đồng tình nước mắt, hoặc là cùng hắn vui thích thời điểm chảy ra nước mắt...... Duy độc lúc này đây, là nàng thương tâm nước mắt, như vậy nước mắt làm hắn tan nát cõi lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện