🧩Chương 177

156 10 0
                                    

Trình Như Sơn đưa Khương Lâm đi trường học, hắn đem xe jeep ngừng ở hành chính dưới lầu, sau đó bồi Khương Lâm đi bộ đi phòng học.

Dọc theo đường đi nhìn đến bảng thông báo, đại thụ thậm chí trên vách tường đều dán không ít đại Z báo, không ít người vây quanh ở nơi đó chỉ chỉ trỏ trỏ.

Trải qua một trương đại Z báo thời điểm, Trình Như Sơn liếc mắt một cái, nhìn đến mấy chữ "Hai đại hoa hậu giảng đường chi tranh, phẩm hạnh cao thấp lập phán.", hắn hơi hơi nhíu mày, lại cũng không đương trường phát tác.

Thực mau, liền có mấy cái kiến trúc hệ đồng học xông tới, đem kia trương đại Z báo xé rớt, sau đó dán lên tân.

Có cái nam đồng học hô: "Có chút người không cần quá phận, khinh người quá đáng, cho rằng chúng ta kiến trúc chi hoa không ai bảo hộ là như thế nào, mặc cho từ các ngươi như vậy khi dễ?"

"Chính là a, dẫm lên chúng ta đồng học thượng vị, lúc này lại bôi nhọ nhân gia phẩm hạnh không bằng nàng, thật không biết xấu hổ!"

"Ngày hôm qua buổi chiều nàng còn kém điểm đem Khương Lâm cấp đẩy xuống lầu đâu, ác độc như vậy, cũng xứng nói đến ai khác!"

"Sao lại thế này?" Các bạn học sôi nổi hỏi tới.

Trình Như Sơn nghe được câu kia thiếu chút nữa đẩy xuống lầu, thân thể đột nhiên căng chặt một chút, hắn quay đầu nhìn về phía Khương Lâm, ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu.

Khương Lâm chạy nhanh trấn an hắn, "Đừng lo lắng, chính là đi được cấp chạm vào một chút. Các bạn học lược khoa trương một chút chiếm trước quyền chủ động, thật là hảo cảm động, không nghĩ tới nhiều người như vậy giữ gìn ta đâu."

Nếu Giang Linh như vậy, kia cũng không nên trách nàng không khách khí, cho rằng nàng sẽ không sinh khí sẽ không phản kích là như thế nào?

Đánh nước miếng trượng?

Dán đại Z báo?

Giang Linh đây là không biết chính mình cùng Văn Học Viện quan hệ?

Tuy rằng Tằng Hoằng Khiết trong khoảng thời gian này không ở, nhưng là giáo báo bằng hữu ở a, bọn họ mỗi người văn thải nổi bật, muốn viết văn chương chẳng lẽ sẽ nhận thua?

Nàng không nghĩ làm Trình Như Sơn lo lắng, càng không nghĩ làm hắn nhúng tay, bởi vì hắn là bộ đội cán bộ, nếu hắn nhúng tay, mặc kệ làm cái gì, đều sẽ bị người xuyên tạc ỷ thế hiếp người, thụ người nhược điểm ảnh hưởng hắn công tác.

Trình Như Sơn nhìn nàng, "Lâm Lâm, ngươi biết ta cũng không sợ sự."
Chỉ có hắn không làm, không có hắn sợ.

Khương Lâm cười nói: "Ta đương nhiên biết a. Được rồi, đã đưa đến, ngươi mau trở về công tác đi."

Nàng chung quanh nhìn xem, mọi người đều bị đại Z báo hấp dẫn tầm mắt, ngược lại không bao nhiêu người bị nàng cái này chính chủ hấp dẫn, liền lôi kéo Trình Như Sơn tay cầm diêu, cùng hắn làm nũng, làm hắn không cần sinh khí chạy nhanh trở về đi làm.

Trình Như Sơn rũ mắt thấy nàng, cười cười, mở ra hai tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, "Ta thật là......" Bắt ngươi không có biện pháp a, không tha nàng chịu một đinh điểm ủy khuất.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ