🧩 Chương 145

141 7 0
                                    

Đã kết hôn nhân sĩ, không được liêu nga.

"Ai nha, ngươi kết hôn lạp? Thoạt nhìn hảo tuổi trẻ a." Một cái mười tám / chín tuổi nam học sinh kinh ngạc mà nhìn nàng, "Cùng cao trung mới vừa tốt nghiệp nữ học sinh giống nhau."

Hắn triều Khương Lâm tự giới thiệu, "Ngươi hảo, ta là kiến trúc chuyên nghiệp Tô Hành Vân."

Khương Lâm vừa muốn cùng hắn bắt tay, nghe thấy Trình Như Sơn kêu nàng, "Lâm Lâm, bên này báo danh." Nàng lập tức bắt tay giơ lên hướng tới Trình Như Sơn vẫy vẫy, đối Tô Hành Vân nói: "Tô đồng học, ta đi trước báo danh a." Nàng chạy nhanh hướng tới Trình Như Sơn đi.

Tô Hành Vân quay đầu lại liền nhìn đến trong đám người phá lệ đục lỗ Trình Như Sơn, Khương Lâm chạy đến hắn trước mặt, triều hắn cười nói câu cái gì, sau đó Trình Như Sơn quay đầu nhìn qua.

Hai người tầm mắt ở không trung chạm vào một chút, Tô Hành Vân lập tức cười chào hỏi, "Ngươi hảo."

Trình Như Sơn triều hắn gật đầu ý bảo, nắm Khương Lâm tay đi báo danh.

Tô Hành Vân rất là phiền muộn, hắn cố ý sớm tới một ngày, liền tưởng quan sát một chút có hay không ưu tú nữ đồng học đâu, kết quả mới vừa nhìn đến một cái tốt nhất, nhân gia đã danh hoa có chủ. Thật sự là mất hứng.

Hắn đã xem qua bọn họ ban học sinh danh sách, tổng cộng gần 60 cái học sinh, mẹ nó nhiều lắm ba năm cái nữ đồng học, quả thực không thể lại thảm một chút. Bản thân lúc này đọc sách nữ đồng học liền phổ biến thiếu với nam đồng học, có thể thoát ly sản xuất đọc sách thi đại học nữ đồng học khẳng định so nam đồng học lại giảm rất nhiều, huống chi bọn họ vẫn là lý công loại, kia nam nữ tỉ lệ có thể nghĩ có bao nhiêu cực kỳ bi thảm.

Khương Lâm đi theo Trình Như Sơn qua đi, hắn nắm tay nàng, lực đạo có chút đại. Nàng nhẹ nhàng tránh tránh, thật nhiều người đều nhìn bọn hắn chằm chằm xem đâu, nhiều ngượng ngùng a.

Trình Như Sơn rũ mắt thấy nàng, tuy rằng duy trì nàng đọc đại học, nhưng này mãn vườn trường chiều cao thô tráng văn nhược các loại kích cỡ thanh niên, hắn mạc danh có chút tâm tắc. Cứ việc hắn biết nàng sẽ không như thế nào, nghĩ đến bọn họ người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà muốn tiếp cận nàng, thử nàng, hắn liền có chút khó chịu.

Cho nên, hắn làm lơ nàng tránh lực đạo, vẫn như cũ nắm tay nàng, ngược lại càng khẩn.
Một ít nam thanh niên nhìn, lập tức liền biết sao lại thế này, cũng liền không hướng Khương Lâm trước mặt thấu.

Bên cạnh mấy cái nữ đồng học cũng thực thất vọng, hiện giờ chính sách buông ra, xã hội bắt đầu bỏ lệnh cấm, bọn họ tiến vào tháp ngà voi, tự nhiên mà vậy mà liền sinh ra khí phách hăng hái cảm giác. Đại học cùng tri thức, lãng mạn cùng tình yêu, này đó đều là bọn họ nội tâm khát vọng, trước đây vẫn luôn áp lực những cái đó tình tố tựa hồ muốn phá xác mà ra tìm cái dựa vào. Tài tử giai nhân, tuấn nam mỹ nữ, chính là trực tiếp nhất lúc ban đầu thủy dựa vào. Trải qua một đoạn thời gian lắng đọng lại về sau, qua mới mẻ kỳ, mới có thể ngược lại học tập, nghiên cứu từ từ.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ