Mạnh Y Y đi tới cửa ngửi được hành thái làm thơm chảo hương khí, liền biết lấy Khương Lâm tham ăn sáng nay tất nhiên ăn được cơm, nàng không khỏi nhanh hơn bước chân tiến.Nàng đương nhiên không phải tới cọ cơm, nàng là tới quan tâm nhà mình muội muội, đương nhiên, dựa theo muội muội tính tình nhất định sẽ làm nàng ăn.
Mạnh Y Y tự tin tràn đầy mà vào Trình gia, "Lâm Lâm, thím, các ngươi ngủ ngon giấc không?"
Diêm Nhuận Chi thay đối ngoại nhân cái loại này khách khí tươi cười, "Mạnh thanh niên trí thức a, ăn sáng chưa?"
Mạnh Y Y ánh mắt đảo qua liền nhìn đến bọn họ mì sợi, một phân gia liền ăn sặc chảo dầu mì sợi, thật là hảo sinh hoạt đâu. Nàng hơi hơi mỉm cười, "Còn không có ăn đâu." Nói liền từ chân tường xách cái thảo tảng ngồi ở trước bàn, chờ Khương Lâm cho nàng thịnh mì sợi ăn đâu.
Nào biết đâu rằng Khương Lâm bình tĩnh mà đem chính mình trong chén mì sợi canh uống sạch, lại nhìn kinh ngạc đến ngây người ở một bên Đại Bảo hoà thuận vui vẻ thành ngốc hươu bào Tiểu Bảo liếc mắt một cái, ý bảo bọn họ chạy nhanh ăn cơm. Hai tiểu chỉ lập tức bưng lỗ thủng thô chén sứ đem mì sợi canh đều uống quang, sau đó dùng mu bàn tay mạt mạt miệng.
Mạnh Y Y vốn dĩ chắc chắn Khương Lâm trước tiên liền sẽ cấp chính mình thịnh mì sợi, chưa từng tưởng cư nhiên lượng chính mình, nàng tức khắc trong lòng không vui.
Diêm Nhuận Chi một bộ ngượng ngùng bộ dáng, "Mạnh thanh niên trí thức, chúng ta liền làm một chút mì sợi, đều ăn sạch, ta nơi này còn có nửa chén mì canh, ngươi......"
Mạnh Y Y nhíu mày, chán ghét chi tình chợt lóe mà qua, lại cười nói: "Thím chính là khách khí, ta không ăn, trong chốc lát trở về ăn là được. Ta đến xem các ngươi dọn gia trụ đến quán không, thu thập đến như thế nào, tới cấp các ngươi giúp đỡ."
Khương Lâm đối Đại Bảo Tiểu Bảo nói: "Cơm nước xong đi chơi một lát đi."
Lớn như vậy hài tử cũng làm không được cái gì việc. Diêm Nhuận Chi còn có thêu sống, ăn xong cũng chạy nhanh cầm kim chỉ khay đan đi đại cây hòe phía dưới hóng mát làm công, ở cổng lớn nhỏ giọng dặn dò Đại Tiểu Bảo ngày ở phía đông đại cây hòe đỉnh thời điểm về nhà đem mì sợi ăn luôn, liền hai cái giờ mì sợi sưu không được.
Chờ bọn họ vừa đi, Mạnh Y Y ngồi ở Diêm Nhuận Chi vị trí, nửa thật nửa giả mà nói giỡn: "Lâm Lâm, có phải hay không ngươi bà bà cố ý làm một chút a, ta xem nàng đề phòng ngươi đâu."
Nàng cùng Khương Lâm từ nhỏ giao tình, không tin sẽ đột nhiên xa cách, khẳng định là lão thái thái nội tâm nhiều. Khi còn nhỏ Khương Lâm ba mẹ tương đối nghiêm túc, làm người nói thẳng lời nói dễ dàng đắc tội với người, hàng xóm những cái đó thích ham món lợi nhỏ đều bị bọn họ dỗi quá. Đại gia liền nói bọn họ giả vờ, keo kiệt, kỳ thật so với ai khác đều hảo chiếm tiểu tiện nghi đâu. Khương Lâm từ nhỏ lớn lên phi thường xinh đẹp, nhưng là tiểu mao bệnh cũng nhiều, chung quanh tiểu hài tử mặc kệ xuất phát từ chính mình lý do vẫn là người nhà dặn dò, đều không thích cùng nàng ngoạn nhi.
Mạnh Y Y là duy nhất một cái nguyện ý cùng nàng chơi.
Đương nhiên, Mạnh Y Y cũng bởi vậy được đến không ít chỗ tốt, tỷ như làm Khương Lâm đem ăn ngon cho nàng, có quần áo mới tân giày ban ngày liền đổi cho nàng xuyên, buổi tối lại đổi trở về từ từ. Nếu Khương Lâm không nghe lời liền dùng bất hòa nàng ngoạn nhi tới uy hiếp, tiểu cô nương sợ thật sự, cho nên Khương Lâm càng ngày càng không rời đi Mạnh Y Y, đối nàng nói gì nghe nấy. Chẳng sợ lớn về sau không như vậy, ảnh hưởng nhưng vẫn ở, làm cho Khương Lâm nghe Mạnh Y Y, có ăn ngon dùng tốt đều trước hết nghĩ nàng. Nàng nói xong liền nhìn chằm chằm Khương Lâm cười, ánh mắt lại mang theo rất nhỏ thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện