Thân xong nàng lập tức nằm xuống, ôm Tiểu Bảo đem mặt chôn ở hắn đầu vai che dấu chính mình thẹn thùng. Nàng phát hiện làm nàng cấp Trình Như Sơn một cái tát tương đối dễ dàng, thân một chút liền yêu cầu thật lớn dũng khí đâu.
Trình Như Sơn ngây người một chút, nguyên bản tưởng trêu đùa nàng, kết quả ngược lại bị nàng cấp đùa giỡn. Nàng thân đi lên thời điểm, hắn đầu óc một ngốc suy nghĩ muốn hay không nhân cơ hội đem nàng phác gục, kết quả nàng mềm mại thơm ngọt môi vừa chạm vào liền tách ra liền thoát đi.
Mệt lớn!Hắn khi nào phản ứng như vậy trì độn?
Trình Như Sơn hối đến hận không thể thời gian chảy ngược như vậy một tí xíu, hắn rũ mắt thấy nàng, nàng cũng không biết là e lệ vẫn là khẩn trương, đầu vai còn run lên run lên.Hắn chỉ phải an ủi chính mình, nhẹ nhàng vuốt ve một chút nàng đầu vai, ôn thanh nói: "Đậu ngươi ngoạn nhi đâu, yên tâm, ngươi không đồng ý, ta sẽ không cưỡng bách."
Khương Lâm thanh âm rầu rĩ, "Mau ngủ đi." Nàng phát hiện chính mình cư nhiên tâm động!
Không rõ vì cái gì mới nhận thức như vậy hai ngày, liền đối một cái vốn dĩ tránh còn không kịp loại hình tâm động. Chẳng lẽ chính mình có tật xấu? Nàng thích không phải phúc hậu và vô hại đại ca ca nhà bên hình sao?
Khương Lâm khuyên chính mình, xem nội tâm, Trình Như Sơn tuy rằng nhìn dọa người, nhưng hắn đối nàng ôn nhu săn sóc, cũng không phải như vậy khó có thể tiếp thu. Bất quá mới nhận thức liền lăn giường gì đó, thật sự là có điểm tâm lý chướng ngại, thân thể của nàng sẽ khẩn trương, vì không làm cho quá xấu hổ chật vật, vẫn là tính.
Trình Như Sơn nằm ở Đại Bảo bên kia, sờ đến quạt hương bồ, một chút đem đèn tắt. Hắn tay cách hai hài tử thăm qua đi sờ sờ nàng nóng bỏng mặt, nhẹ nhàng mà niết một chút nàng vành tai, không ngoài dự đoán cảm giác được nàng căng chặt, cười cười nắm tay nàng, "Ngủ đi."......
Đảo mắt, Trình Như Sơn đi rồi mấy ngày, Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi mỗi ngày làm thêu hoa phẩm, làm tốt ăn. Có Đại Tiểu Bảo ở trước mắt chạy tới chạy lui, kỉ kỉ oa oa, kể chuyện xưa làm trò chơi, Khương Lâm cảm thấy thời gian đặc biệt no đủ. Mỗi một phút đồng hồ, đều dường như thủy đô đô quả nho giống nhau, bị bọn họ cấp bỏ thêm vào đến tràn đầy. Nàng tâm bất tri bất giác cũng mềm mại, tầm mắt theo bản năng liền dừng ở bọn họ trên người.
Diêm Nhuận Chi phát hiện nàng xem hài tử ánh mắt càng ngày càng ôn nhu, liền suy nghĩ con dâu chẳng sợ tưởng trở về thành, hẳn là cũng sẽ không bỏ xuống hài tử. Ngày này buổi chiều Khương Lâm bồi Diêm Nhuận Chi mang theo Đại Bảo, Tiểu Bảo ở đại cây hòe hạ làm thêu hoa phẩm, mấy cái lão bà tử ở một bên kỉ kỉ oa oa, mấy ngày nay các nàng quan sát đến Khương thanh niên trí thức thật là hiểu chuyện. Nàng đối bà bà tôn trọng, đối hài tử yêu quý, ngồi ở chỗ kia lại tuấn lại văn tĩnh, thật đẹp mắt.
Khương Lâm học không tới thêu hoa, cũng chỉ làm đơn giản thiết kế cùng phùng đường viền hoa. Nàng còn an bài Thương bà tử cùng mặt khác hai lão bà tử phùng, về sau bán, phân tiền cho các nàng. Này mấy cái lão bà tử lấy Thương bà tử cầm đầu, khác bà tử chỉ học dạng là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện