Đây đều là Diêm Nhuận Chi gia thực đơn, trước kia ăn tết đều phải chưng hạt kê vàng bánh mật cùng gạo trắng bánh mật, gọi là hoàng kim bạc trắng trường thọ bánh. Nàng nói được Khương Lâm nước miếng đều chảy ra, cần thiết hảo hảo kiếm tiền, mua thịt! Mua các loại ăn ngon, làm ma ma làm cho bọn hắn ăn!
Ăn qua cơm sáng Khương Lâm lại đi một ít nhân gia kiểm tra nóc nhà, nàng phát hiện lúc này ở nông thôn xã viên nhóm môi trường ở trọ thật sự kỳ kém vô cùng! Thủy Hòe thôn là cái đại thôn, thô sơ giản lược phỏng chừng đến có 400 tới hộ nhân gia, không đến một phần tư thuần nhà ngói, lại có một bộ phận là tường cơ ngói tường thể kháng thổ hoặc là gạch mộc, nóc nhà còn không nhất định cái ngói, vượt qua một nửa chính là đều là gạch mộc tường, mạch thảo đỉnh. Cứ như vậy vẫn là có khinh bỉ liên, bởi vì có chút nhân gia kia phòng ở ở Khương Lâm xem ra chính là nguy phòng, tường thể lung lay sắp đổ, xà nhà rạn nứt hở, có thậm chí bị con mối cắn chú đến tràn đầy trùng động.
Khương Lâm cảm thấy bọn họ hảo đáng thương, thật sự yêu cầu cải thiện nơi ở hoàn cảnh, cho nên, phương diện này có rất lớn thương cơ!
Tuy rằng công nghiệp hoá sẽ tàn phá sinh hoạt hoàn cảnh, nhưng là cơ bản sinh hoạt bảo đảm vẫn là yêu cầu. Ăn no mặc ấm trụ đến an toàn, đây là người cơ bản nhu cầu, bất luận kẻ nào đều hẳn là nỗ lực phấn đấu thỏa mãn người nhà cái này cơ bản yêu cầu.
.Khương Lâm một bên cho người ta kiểm tra nhà ở, tu sửa nóc nhà, một bên giáo huấn như vậy lý niệm -- mua ngói đi, liền tính không xây nhà, trước đem nóc nhà đắp lên ngói!Như vậy xuống dưới, Khương Lâm lại tiếp rất nhiều ủy thác đơn tử, tính tam xe ngói không đủ, phỏng chừng đến tiểu mười xe, nhu cầu lượng rất lớn. Đương nhiên, này mười xe phỏng chừng đến kéo đã lâu, rốt cuộc Đoạn sư phó còn phải cấp công xã chạy việc, chỉ có không mới được.
Buổi trưa Khương Lâm về nhà, phát hiện Diêm Nhuận Chi đang ở trong nhà đảo bánh mật đâu, Đại Bảo Tiểu Bảo ở hỗ trợ xé táo đỏ thịt, lột đậu phộng. Làm việc nhi thời điểm, Đại Bảo liền nhấp cái miệng nhỏ, nghiêm túc làm việc, Tiểu Bảo lại một bên làm một bên hướng Đại Bảo trong miệng tắc cái, lại cấp chính mình tắc cái.
Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi thương lượng: "Thanh niên trí thức nhóm giúp vội, mọi người đều cao hứng, ta mang điểm đồ vật đi cảm tạ một chút."
Tuy rằng nàng cấp thanh niên trí thức tranh thủ cơ hội như vậy lại nói tiếp không nợ nhân tình, bất quá nàng vẫn là tưởng cùng Tôn Thanh Huy chờ mấy cái trượng nghĩa thanh niên trí thức quan hệ càng tốt một ít. Về sau bọn họ trở về thành, cũng là điều quan hệ.
Diêm Nhuận Chi đương nhiên cao hứng, "Hạt kê vàng bánh, ăn ngon đâu, ta làm nhiều như vậy, chúng ta cũng ăn không hết. Ta nguyên lai liền dự bị cấp phụ nữ chủ nhiệm, Thương lão thư ký gia đưa điểm."
Khương Lâm liền rửa tay cho nàng hỗ trợ.
Diêm Nhuận Chi nói: "Bảo Nhi nương, ta hôm nay đi đại cây hòe nơi đó thêu hoa, Mạnh thanh niên trí thức tới tìm ta nói chuyện này đâu."Khương Lâm: "Nàng? Ta còn không có rỗi rãnh đi tìm nàng tính sổ đâu, nàng tìm ngươi làm gì?"
Diêm Nhuận Chi: "Cũng không có gì, chính là xả chuyện tào lao nhi bái, nói nàng khả năng bởi vì quá che chở ngươi, làm Đại Bảo Tiểu Bảo đối nàng có hiểu lầm, muốn cho ta hỗ trợ cùng Đại Bảo nói nói. Còn nói ngươi tính tình tính tình táo bạo không được tốt, làm ta cái này đương bà bà nhiều hơn thông cảm."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện