Trình Phúc Quân lại không nhiều lắm hứng thú, đại đội nghề phụ không phải như vậy dễ làm. Hắn phía trước hiểu biết quá, rất nhiều thôn đại đội nghề phụ khai không hai năm liền game over. Nguyên nhân rất nhiều, lớn nhất một cái đại đội cán bộ đều tưởng cắm một chân, an bài chính mình người nhà đi vào đương cái xưởng cán bộ, ai đều tưởng chiếm tiện nghi lại không làm việc. Làm ra sản phẩm tới, không đợi bán, trước cầm đi phân, hoặc là liền lấy tới tạo ân tình. Đến cuối cùng làm việc không mấy cái, tất cả đều là nghĩ đến vớt chỗ tốt, không vớt hoàng mới là lạ đâu.
Trình Phúc Quân là xem minh bạch, đại đội nhà máy, so đại đội tập thể xuống đất còn phiền toái, hắn nhưng không làm kia xuất lực không lấy lòng chuyện này.
"Các ngươi muốn làm lò ngói, đại đội duy trì." Trình Phúc Quân nói: "Liền lấy đại đội danh nghĩa khai, các ngươi chính mình định đoạt, bán cho chính mình thôn tận lực tiện nghi một vài phân, cũng coi như là cấp chúng ta chính mình đại đội chỗ tốt."
Muốn khai cái máy móc làm ngói đại xưởng, không có cái năm vạn đồng tiền là khai không đứng dậy, hắn đánh giá Khương Lâm cũng chính là khai cái xi măng ngói, tiểu lò gạch, ngói diêu, sản lượng sẽ không quá cao, bốn năm cái làm giúp nhiều lắm. Loại này liền cùng trong nhà muốn xây nhà chính mình thiêu gạch không sai biệt lắm, không tính xưởng, mặt trên cũng căn bản không ai quản, lại có đại đội danh nghĩa, càng vạn vô nhất thất.
Hắn không cần phí lực khí, trong thôn có lò ngói, xã viên nhóm phòng ở được đến cải thiện, sinh hoạt đề cao, cũng đều là hắn chiến tích cùng thể diện, hắn duy trì.
Hắn nói: "Các ngươi yên tâm, có đại đội ra mặt, không thành vấn đề."
Rời đi đại đội, sắc trời tiệm vãn, xã viên nhóm đều tan tầm trở về.
Trình Như Sơn lôi kéo Khương Lâm đi bờ sông tản bộ, làm nàng vừa không muốn lo lắng Văn Sinh, cũng không cần sợ hãi Trình Phúc Quý, "Hai ngày này ta liền đi trong huyện đi một chuyến, đem năm đó chuyện này chính thức mà nhấc lên. Năm đó Trình Phúc Quý không chịu trừng phạt là hắn vận khí tốt, hiện tại hướng gió có chút biến, hắn chưa chắc còn có thể may mắn như vậy."
Còn nữa hắn chưa bao giờ phục vận khí, muốn làm chuyện này tổng muốn đi làm.
Khương Lâm: "Là muốn nhắc lại một chút, miễn cho hắn vẫn luôn lấy kiên định giai cấp vô sản cách mạng giả tự cho mình là."
Bởi vì hắn trở về, nàng vẫn luôn căng chặt thần kinh liền thả lỏng lại, đi theo hắn ở bờ sông tản bộ, nói nói cười cười.
Ánh trăng còn không có ra tới, mấy viên sáng ngời ngôi sao ở Tây Thiên tản ra ôn nhu quang mang, hắn dừng lại bước chân cầm tay nàng.
"Quá mấy ngày ta còn muốn ra cửa, muốn hay không bồi ngươi về nhà một chuyến?"
Hắn rũ mắt thấy nàng, "Mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo, làm ông ngoại bà ngoại nhìn xem."
Lời ngầm chính là con rể cũng muốn thấy nhạc phụ nhạc mẫu, hắn không nghĩ tùy tiện đi, tự nhiên muốn Khương Lâm đáp ứng.
Khương Lâm có điểm do dự, nàng cho bọn hắn viết thư, bọn họ không có tin trở về, là có ý tứ gì? Nếu đối nàng có ý kiến nói, kia nàng trở về chẳng phải là tự tìm phiền phức? Cho nên vẫn là viết phong thư hỏi lại hỏi tình huống đi. Nàng cũng không nghĩ Trình Như Sơn cùng Đại Bảo Tiểu Bảo đã chịu không công chính lạnh nhạt. Nàng do dự làm Trình Như Sơn ánh mắt ảm ảm, xem ra nàng cũng không tưởng đem hắn cùng hài tử mang về cho cha mẹ xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện