Trình Thiết Cương tuy rằng không hiểu có ý tứ gì, nhưng là xem Khương Lâm kia khinh thường ánh mắt liền biết không là chuyện tốt nhi, tức giận đến hắn một cái kính mà ấn chính mình ngón tay làm chúng nó rốp rốp vang.
Diêm Nhuận Chi lau nước mắt: "Năm đó lão đại cùng trong nhà phân rõ giới hạn, ăn uống lại là ở nhà. Sau lại chính phủ cho phép chuộc cái phòng nhỏ trở về trụ, trong nhà không có tiền, vẫn là Đông Sinh đi bên ngoài chạy hai năm kiếm, hắn, có thể so lão đại nhỏ tướng gần mười tuổi đâu."
Nhớ tới nhi tử, nàng tim như bị đao cắt. Trình Như Hải nói Đông Sinh cũng chưa về thời điểm, nàng một mình một người không biết khóc nhiều ít. Năm đó cha chồng, cha bị bắn chết, đại ca chết, còn có như vậy nhiều bất kham chịu nhục thắt cổ nhảy sông, hiện giờ nhi tử cũng...... Cũng may còn có tôn tử, tôn tử chính là nàng mệnh căn tử...... Nếu không nàng thật là kiên trì không được.
Ở đây mấy cái lão hán nhi thở dài, "Đông Sinh là cái hảo hài tử."
Trình Như Hải sắc mặt một trận thanh một trận bạch, không nghĩ tới đại gia đột nhiên xoay thái độ, phía trước rõ ràng đều phủi tay xem náo nhiệt, lúc này như thế nào còn phải cho quả phụ chống lưng?
Hừ, chẳng lẽ đều coi trọng già trẻ hai quả phụ?
Trình Phúc Quân nói: "Vậy nhiều cấp hai hài tử hai gian nhà ở, trưởng thành nói tức phụ nhi......"
"Bí thư chi bộ a!" Trình Như Hải lập tức kêu oan, "Nhà ta cũng hai nhi tử, cũng đến nói tức phụ nhi đâu. Lại nói hai trăm khối là không phân gia thời điểm, sao còn có thể tính ở hiện tại? Muốn nói như vậy, chúng ta đây vì trong nhà tránh công điểm có phải hay không cũng đạt được ra tới?"
Diêm Nhuận Chi lập tức nói: "Ngươi tức phụ nhi nhà mẹ đẻ chính là muốn một trăm đồng tiền thêm hai móc bố, hai giường chăn tử. Ngươi kiếm về điểm này công điểm, chúng ta ăn cơm đều không đủ. Ngươi kết hôn tiền là ta cấp trong đội mượn, sau lại là Đông Sinh đánh nạn đói. Lão đại, ngươi vuốt lương tâm, ngươi sao không biết xấu hổ nói cái này?"
Lưu Hồng Hoa nghe nói nàng, lập tức không làm, gân cổ lên hô: "Nhà ai kết hôn không cần lễ hỏi? Yêm lão Lưu gia thật vất vả nuôi lớn khuê nữ, liền bạch cho ngươi đương tức phụ nhi?"
Diêm Nhuận Chi hừ một tiếng, "Đông Sinh tức phụ nhi một phân lễ hỏi cũng chưa đâu, cũng đến cho nàng một trăm mới được."
Từ thanh niên trí thức xuống nông thôn về sau, xã viên nhóm đều vui cưới thanh niên trí thức, một là thanh niên trí thức phong cách tây có văn hóa, nhị là thanh niên trí thức đều không cần lễ hỏi. Cho nên tuy rằng thanh niên trí thức nhìn như kiều khí, làm không được việc nặng, cũng không ít nhân gia vẫn là thích cưới. Trình Như Sơn gia thành phần không tốt, hắn không chịu cùng cha phân rõ giới hạn, cho nên chẳng sợ hắn lớn lên lại cao lại tuấn, xã viên nhóm cũng không dám đem khuê nữ gả cho hắn.
Lại cao lại tuấn cũng không lo cơm ăn, khi đó thành phần là quan trọng nhất!
Lưu Hồng Hoa nghe nàng nói cái này, lại quở trách Khương Lâm lười, trốn tránh lao động.
Khương Lâm cho nàng đổ trở về, "Phân gia liền nói phân gia, đừng xả vô dụng, ngươi nói toạc thiên, này 400 các ngươi cũng đến trả chúng ta hai trăm."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện