🧩 Chương 60

294 10 0
                                    

Nhi tử không ở trước mặt, Trình Như Sơn liền quang minh chính đại đem Khương Lâm ôm vào trong ngực, miễn cho đem tức phụ nhi điên chạy.

Khương Lâm: "......"

Trình Như Sơn đem Khương Lâm ôm vào trước ngực, triển khai mang bố đơn tử đem nàng che lại, "Còn có tiếng đồng hồ đâu, ngủ một lát đi."

Khương Lâm còn tưởng nói tình huống như vậy có thể ngủ mới là lạ đâu, sau đó nàng dựa vào trong lòng ngực hắn, phía trước là hô hô tiếng gió bên tai là hắn kiên định tim đập, phía sau lưng là hắn nóng bỏng ngực, ngồi thuyền giống nhau vứt cao quăng ngã thấp, cư nhiên thật sự ngủ rồi.

Trình Như Sơn ôm nàng, xem nàng ngủ đến an tĩnh lại thơm ngọt bộ dáng, trong lòng mềm mại.

Một giờ sau.

"Tức phụ nhi, chúng ta xuống xe." Trình Như Sơn cúi đầu ở nàng đôi mắt thượng hôn một cái.

Khương Lâm lập tức tỉnh, "Tới rồi sao?"

"Xuống xe lại đi một lát."

Hắn một tay túm dây thừng lưu đi xuống, chân dẫm lên phía dưới chắn bản, một tay nâng Khương Lâm nách đỡ nàng xuống dưới, sau đó hắn buông tay nhảy xuống mà, lại đem chính bắt lấy dây thừng đi xuống bò Khương Lâm trực tiếp thác xuống dưới.

Bọn họ đi theo sư phó cáo từ.

Bởi vì Trình Như Sơn về sau là cho bộ đội vận chuyển vật tư, so này đó bình thường tài xế nhưng nổi tiếng, tài xế đối hắn phân khách lạ khí.

Xuống xe về sau cũng mới buổi trưa, Trình Như Sơn khiêng hai nhi tử, Khương Lâm đỡ Diêm Nhuận Chi, miễn cho lộ bất bình quăng ngã nàng.

Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương, ta còn trẻ đâu, không phải những cái đó đi đường đều không vững chắc lão thái thái, không cần đỡ ta."

Mới nói xong, dưới chân vừa trợt, sợ tới mức chạy nhanh bắt lấy Khương Lâm cánh tay, chủ động kéo Khương Lâm, "Bảo Nhi nương, hai ta vẫn là một khối đi, nơi này lộ thật hoạt."

Khương Lâm cười nói: "Đây là cái sườn núi nhi, trên đường lại có hòn đá nhỏ, hạ quá vũ khẳng định hoạt đâu."

Diêm Nhuận Chi lại không dám nói mạnh miệng, dọc theo đường đi kéo Khương Lâm cánh tay, đi được thật cẩn thận. Nếu là còn không có thấy lão nhân, trước đem chính mình quăng ngã ra cái tốt xấu, kia nhưng mất mặt ném quá độ.

Khương Lâm là thật bội phục Diêm Nhuận Chi, nàng chịu quá như vậy nhiều ủy khuất, cư nhiên có thể ở nháy mắt buông không chút nào đề cập. Theo nàng biết, có chút người chịu quá một chút ủy khuất hoặc là đau khổ, cả đời đều sẽ không ngừng lấy ra tới nói, rốt cuộc ý nan bình, hơn nữa cũng có thể trở thành một loại dựa vào.

Nhưng Diêm Nhuận Chi chẳng những bất hòa người ngoài đề, liền tính chính mình nhi tử tôn tử nàng cũng rất ít nói, Khương Lâm thậm chí cảm thấy, nàng chính mình khả năng cũng không cố tình suy nghĩ.

Vân Dã Hồ nông trường rất lớn, trừ bỏ một mảnh không cao lắm liên miên sơn, còn có một tảng lớn nước ngọt hồ nước, bên hồ ướt mà cỏ lau bạch hoa nhộn nhạo như hải, mặt hồ lá sen ai ai tễ tễ một mảnh xanh biếc, hoa sen vẫn như cũ ở nở rộ, có thuyền nhỏ trên mặt hồ tác nghiệp, còn có ngỗng trắng, vịt trên mặt hồ thành giúp thành đàn mà tới lui tuần tra.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ